x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Apple พร้อมเปลี่ยนแปลงสกุลเงินเป็นบาท ใน App Store, iTunes Store และ Apple Music แล้ว

ข่าว icon 27 พ.ค. 59 icon 5,402
Apple พร้อมเปลี่ยนแปลงสกุลเงินเป็นบาท ใน App Store, iTunes Store และ Apple Music แล้ว

วันนี้ ทาง Apple ได้ส่งอีเมลมาแจ้งผู้ใช้ที่มี Apple ID โดยในอีเมลมีการแจ้งรายละเอียดว่า "ในเร็วๆ นี้ สกุลเงินบน App Store, iTunes Store และ Apple Music ในประเทศไทยจะมีการเปลี่ยนแปลงจากสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ ($) เป็นสกุลเงินบาทไทย (฿) 
คุณไม่จำเป็นต้องดำเนินการใดๆ สำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้ โดยภายหลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงสกุลเงิน รายการสั่งซื้อล่วงหน้าหรือรายการที่ท่านได้สมัครรับไว้ จะถูกเรียกเก็บเงินเป็นสกุลเงินบาทไทย
หากมีข้อสงสัย กรุณาไปที่บริการช่วยเหลือ Apple"
นับเป็นข่าวดีของผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของแอปเปิ้ลในไทย ที่ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาคำนวนค่าเงินในเวลาที่จะซื้ออะไรสักอย่างผ่าน App Store ส่วนผลตอบรับจะเป็นอย่างไรนั้น ก็ต้องดูกันต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple app store itunes store apple music

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)