ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คาวาซากิ เอาใจสายลุย!! เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์วิบากตระกูล KLX พร้อมกัน 3 รุ่น

ข่าว icon 9 ก.ค. 62 icon 7,073


คาวาซากิ เอาใจสายลุย!! เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์วิบากตระกูล KLX พร้อมกัน 3 รุ่น
บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิในประเทศไทย เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดตระกูล KLX พร้อมกัน 3 รุ่น พร้อมจัดสนามทดสอบในรูปแบบเอ็นดูโร่ให้กับผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสื่อมวลชน รวมถึงลูกค้าทั่วไปได้สัมผัส และทดสอบสมรรถนะเป็นกลุ่มแรกของประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ สนามอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล (สนามใหญ่) อ.ปลวกแดง จ.ระยอง 

นอกเหนือจากการเปิดตัวรถจักรยานยนต์คาวาซากิรุ่นใหม่แล้ว ทางคาวาซากิยังได้ประกาศข่าวดีสำหรับคอเรซซิ่งที่ต่างรอคอยการกลับมาของขุนพลนักบิดทางเรียบ Kawasaki Thailand Racing Team ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร ได้หายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย และพร้อมกลับมาลงแข่งขันนัดแรกสนามเปิดฤดูกาลรายการ BRIC 2019 ระหว่างวันที่ 13 - 14 กรกฎาคม 2562 นี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นนัดอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันรายการใหญ่ระดับเอเซีย รายการ FIM Asia Road Racing 2019 สนาม 5 ซูไห่เซอร์กิต ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 10 - 11 สิงหาคม 2562 ที่จะถึงนี้..


KLX300R
สำหรับ KLX300R มาพร้อมสมรรถนะของเครื่องยนต์และแซสซีที่เหนือขึ้นไปอีกขั้น เครื่องยนต์ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 292 ลบ.ซม. สูบเดี่ยว 4 จังหวะ จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ 



ถูกวางมาในแซสซีที่แข็งแรง ทนทาน ออกแบบสำหรับการควบคุมที่เบาและคล่องตัว KLX300R สามารถรองรับการขับขี่แบบออฟโรดในระดับสูงและช่วยตอกย้ำตัวตนของผลิตภัณฑ์ในฐานะสุดยอดเพลย์ไบค์ได้เป็นอย่างดี

ระบบกันสะเทือนช่วงชักยาวทั้งหน้าและหลัง ช่วยเสริมความสามารถในการซึมซับแรงสะเทือนของ KLX300R ในเส้นทางฝุ่น ได้รับการปรับตั้งโดยมุ่งเน้นไปที่ความเบาในการบังคับ และเสถียรภาพโดยรวมเมื่อขับขี่ในเส้นทางธรรมชาติ รูปทรงกระชับ & เบาะนั่ง ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถในตระกูล KX เช่นเดียวกันกับ KX450 และ KX250, KLX300R ใหม่มาพร้อมการออกแบบด้านนอกที่เสริมให้ผู้ขับขี่สามารถเคลื่อนตัวได้สะดวก การออกแบบตัวเฟรมและรูปทรงภายนอกที่มีความคอดกระชับช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถหนีบรถได้ถนัด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุม ขณะที่เบาะซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถในตระกูล KX ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขยับเคลื่อนตัวได้อย่างอิสระเมื่อขับขี่แบบออฟโรด

แฮนด์บาร์ปรับระดับได้ตามแบบฉบับของรถในตระกูล KX เช่นเดียวกับ KX450 และ KX250 แฮนด์บาร์ของ KLX300R สามารถเลือกปรับตั้งได้มากถึงสี่ระดับ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับตำแหน่งท่านั่งให้เหมาะกับขนาดของร่างกายและความต้องการ ขนาด กว้าง X ยาว X สูง 2,120 mm x 825 mm x 1,250 mm ความสูงจากเบาะ 925 mm. น้ำหนักตัวอยู่ที่ 128 kg. สำหรับราคา KLX300R อยู่ที่  200,000 บาท
KLX230 / KLX230 (ABS SE)
KLX230 / KLX230 (ABS SE) ออกแบบใหม่ทั้งหมดตั้งแต่หัวจรดท้ายเพื่อความสนุกบนทางฝุ่น: รถจักรยานยนต์ดูอัลเพอร์โพส ที่มาพร้อมความเบา, คล่องตัว และทรงพลัง


KLX230 มาพร้อมเครื่องยนต์และเฟรมที่ถูกออกแบบมา โดยคำนึงถึงการขับขี่แบบออฟโรดเป็นอันดับแรก ด้วยขุมพลังบล็อกใหม่แบบ All-new ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 233 ลบ.ซม. สูบเดี่ยว สี่จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่ส่งมอบแรงบิดอันทรงพลังในรอบต่ำถึงกลาง และมีโครงสร้างภายในเครื่องยนต์ที่ไม่ซับซ้อน ซึ่งเหมาะต่อการบุกตะลุยไปตามเส้นทาง เฟรม Perimeter ใหม่แบบ All-new 

ไฟหน้าใหญ่ ส่องสว่างให้ทัศนวิสัยที่ดีในยามค่ำคืน เรือนไมล์ดิจิตอล แบบ Full-digital เลือกใช้จอ LCD ซึ่งวางข้อมูลมาให้มีอ่านง่ายเมื่อต้องการเหลือบตามองและสว่างชัดเจน ประกอบด้วยมาตราวัดความเร็ว, มาตรวัดรอบ, มาตรบันทึกระยะทางสะสม, มาตรวัดระยะทาง (Dual trip), มาตรวัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิง, นาฬิกาและสัญญาณไฟเลี้ยว


รูปทรงกะทัดรัดถูกออกแบบมาให้มีเสถียรภาพด้านการควบคุม ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นที่มอบความมั่นใจให้แก่การขับขี่บนทางฝุ่น สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกแรงบันดาลใจจากรถในตระกูล KX ถูกขับออกมาผ่านสรีระอันเล็กกระชับและสไตล์ที่ออกแบบมาโดยเน้นความดุดัน 

เฟรม Perimeter ถูกออกแบบและกำหนดมาเพื่อรองรับการขี่แบบออฟโรดตั้งแต่เริ่มต้น KLX230 มาพร้อม ล้อขนาดใหญ่ขอบ 21/18 นิ้ว วงล้ออะลูมิเนียมเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่ ขอบ 21 นิ้วที่ด้านหน้า และ 18 นิ้วที่ด้านหลัง 


KLX230 (ABS SE) ยาว 835 mm, (AE) 940 mm กว้าง 2105 mm สูง KLX230 KLX230 (ABS SE) 1,165 mm, 1,190 mm ความสูงของเบาะ 885 mm สำหรับราคาอยู่ที่
  • KLX 230R ราคา 125,000 บาท
  • KLX 230 Standard ราคา 120,000 บาท
  • KLX 230 (ABS SE) ราคา 133,000 บาท

ซึ่งหลังจากการเปิดตัวรถจักรยานยนต์คาวาซากิรุ่นใหม่แล้ว ทางคาวาซากิยังจัดให้มีกิจกรรม Kawasaki Enduro 3hrs. 2019 สนาม 3 ภายในบริเวณสนามอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหลด้วยเช่นกัน โดยในวันเสาร์เป็นการอบรมให้กับลูกค้าคาวาซากิผู้สนใจขับขี่ในรูปแบบเอ็นดูโร่ และแอดเวนเจอร์ได้มาเรียนรู้ทักษะการขับขี่กับครูผู้ฝึกสอนมากประสบการณ์ และในวันอาทิตย์เป็นการแข่งขันตลอดทั้งวัน 



แท็กที่เกี่ยวข้อง

kawasaki คาวาซากิ klx klx230 klx230r klx300r คาวาซากิ เอาใจสายลุย!! เปิดตัวรถวิบากตระกูล klx

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)