ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถจักรยานยนต์ใหม่ 3 รุ่นสุดดุดัน! จาก A.P.Honda

ข่าว icon 4 ก.ค. 62 icon 14,733

New Honda Click 125i 150i และ CB300R รถจักรยานยนต์ใหม่ 3 รุ่นสุดดุดัน! จาก A.P.Honda
เอ.พี.ฮอนด้า เปิดโฉมรถจักรยานยนต์ 3 รุ่นใหม่ เอาใจสายหล่อ เท่ กับ New Click125i 150i และรถนีโอสปอร์ตคาเฟ่ CB300R ตอกย้ำผู้นำรถจักรยานยนต์ในไทย


Honda Click150i Speed Overtaker New  Hyper Sport A.T. ดุ! แรง แซงทุกสปีด   
โดดเด่นดุดันด้วยสีดำตัดกับสีส้มสุดแสบ พร้อมเครื่องยนต์ eSP 150 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ และฮอนด้า สมาร์ท เทคโนโลยี เหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองที่ต้องการอัตราเร่งทันใจ สำหรับ New Honda Click150i ล้อแม็กมีให้เลือก 2 สีใหม่ คือ ดำ-ส้ม และ ขาว-ส้ม ราคาเปิดตัว 60,700 บาท









Honda Click125i Powerfull Sport A.T. หล่อ ล้ำ เร้าใจสไตล์สปอร์ต เอ.ที.
มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "หล่อ ล้ำ เร้าใจ สไตล์สปอร์ต เอ.ที." ดีไซน์สีใหม่ เท่ยิ่งขึ้น ด้วยขุมพลัง eSP 125 ซีซี ระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีด PGM-FI ซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ น้ำหนักเบา และให้ความคล่องแคล่วในการขับขี่ พร้อมพาคุณพุ่งทะยานไปสู่ทุกจุดหมาย แถมยังรักษาชื่อเสียงที่ได้การยอมรับมายาวนานคือ อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม มีให้เลือก 5 สี คือ ขาว-ดำ สีดำ แดง-ดำ ในรุ่นล้อแม็ก ราคาขายปลีกแนะนำ 54,700 บาท และน้ำเงิน-ดำ เหลือง-ดำ ในรุ่นล้อซี่ลวด 51,000 บาท พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 กรกฏาคมนี้ เป็นต้นไป






นอกจากนี้ยังได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" พรีเซ็นเตอร์ลุคเท่ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์สไตล์สปอร์ตของรถเอ.ที. ที่ฮอตที่สุดในวงการรถจักรยานยนต์ New Honda Click จำหน่ายแล้วทั่วประเทศตั้งแต่ 4 ก.ค.นี้ 

New Honda CB300R ART OF PERFOMANCE
รถจักรยานยนต์นีโอสปอร์ตคาเฟ่ คลาส 300 ซีซี กับจุดเด่นด้วยล้อแม็กและโช๊คหน้าหัวกลับสีทอง ระบบไฟ LED ทั้งคัน มีให้เลือก 3 สี คือ แดง-ดำ ดำ และน้ำเงิน-ดำ ราคาแนะนำ 149,800 บาท พร้อมจำหน่าย 8 ก.ค. นี้ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและชมตัวจริงได้ที่โชว์รูมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ www.aphonda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า รถจักรยานยนต์ มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า a.p. honda cb300r click 150i click 125i

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)