สินเชื่อบุคคล SPEEDY LOAN ปีใหม่..รวบหนี้บัตร ผ่อนสบาย อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% ต่อปี*

icon 6 ม.ค. 65 icon 841
ระยะเวลา 01 ม.ค. 31 มี.ค. 65
สินเชื่อบุคคล SPEEDY LOAN เริ่มชีวิตใหม่ ไร้หนี้หนัก
 
รวบหนี้วันนี้... รับฟรี กระเป๋าล้อลาก Red Champagne มูลค่า 8,500 บาท ขนาด 28 นิ้ว จำนวน 1 ใบ เมื่อมียอดเบิกใช้เงินกู้ ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันนี้ - 31 มีนาคม 2565
 
 
อัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สมัครบริการโอนยอดหนี้ 9.99% ต่อปี* นาน 12 เดือน
 

อัตราดอกเบี้ยสำหรับลูกค้าที่สมัคร และได้รับการอนุมัติวงเงิน ระหว่างวันนี้ - 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น**
 
อัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อบุคคล Speedy Loan
 
 
*อัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อบุคคล Speedy Loan บริการโอนยอดหนี้ของบัตรเครดิต หรือสินเชื่อบุคคลของธนาคารอื่น
 
ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วม : สำหรับลูกค้าสินเชื่อบุคคล Speedy Loan ที่ได้รับอนุมัติวงเงินและเบิกจ่ายสินเชื่อตั้งแต่ 100,000 บาท ขึ้นไป ภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 มี.ค. 65
 
บริการสินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan
เงื่อนไขการรับกระเป๋าเดินทาง Red Champagne by MICHEL KLEIN ขนาด 28 นิ้ว จำนวน 1 ใบ มูลค่า 8,500 บาท
 
  • สำหรับลูกค้าสินเชื่อบุคคล Speedy Loan ที่สมัครผ่านช่องทาง บูธ SCB M ภายในห้างฯ ในเครือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป หรือ สมัครผ่านช่องทางตามสื่อประชาสัมพันธ์ที่กำหนดเท่านั้น และได้รับอนุมัติวงเงินและเบิกจ่ายสินเชื่อตั้งแต่ 100,000 บาท ขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565 จะได้รับกระเป๋าเดินทาง Red Champagne by MICHEL KLEIN ขนาด 28 นิ้ว จำนวน 1 ใบ มูลค่า 8,500 บาท โดยจะจัดส่งทางไปรษณีย์ไปยังที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารของลูกค้าที่ได้ให้ไว้กับธนาคารตอนสมัคร ดังรายละเอียดต่อไปนี้
  • ได้รับการอนุมัติระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 31 ธันวาคม 2564 จะได้รับกระเป๋า ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2565
  • ได้รับการอนุมัติระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2565 – 31 มีนาคม 2565 จะได้รับกระเป๋า ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2565
  • รายการส่งเสริมการขายนี้เฉพาะลูกค้ารายใหม่ที่ยังไม่เคยมีสินเชื่อบุคคล Speedy Loan หรือปิดบัญชีเงินกู้มาแล้วไม่น้อยกว่า 180 วันนับจากวันที่ปิดบัญชีวงเงินกู้จนถึงวันที่ได้รับอนุมัติวงเงินใหม่ ทั้งนี้ลูกค้าจะได้รับของกำนัล จำนวน 1 ชิ้น ต่อ 1 บัญชีเงินกู้ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ และสิทธิ์นี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ให้แก่ผู้อื่นหรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
  • ลูกค้าที่ได้รับของกำนัล ต้องยังคงสถานะเป็นลูกค้า สินเชื่อบุคคล Speedy Loan ของธนาคาร ณ วันที่จัดส่งของกำนัล และมีสถานะเป็นปกติ มีประวัติการชำระที่ดีไม่ผิดนัดชำระเงิน ตามข้อกำหนดของธนาคารและปฎิบัติตามเงื่อนไขของการเป็นลูกค้า สินเชื่อบุคคล Speedy Loan ของธนาคาร
  • กรณีของกำนัลหมดหรือเปลี่ยนรุ่นจากบริษัท ผู้ผลิต/ผู้จำหน่ายธนาคารขอสงวนสิทธิ ที่จะทดแทนด้วยของกำนัลอื่นที่มีคุณภาพ และราคาเทียบเท่ากัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

บริการโอนยอดหนี้ของบัตรเครดิตอื่นๆ หรือสินเชื่อบุคคลอื่นๆ
เงื่อนไขบริการโอนยอดหนี้ของบัตรเครดิตสถาบันการเงินอื่น หรือ สินเชื่อบุคคลของสถาบันการเงินอื่น
 
  • อัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อบุคคล Speedy Loan บริการโอนยอดหนี้ฯ เฉพาะลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติวงเงินสินเชื่อบุคคล Speedy Loan และ สมัครใช้บริการโอนยอดหนี้ของบัตรเครดิต หรือ สินเชื่อบุคคลของสถาบันการเงินอื่น โดยวงเงินที่อนุมัติอาจน้อยกว่ายอดหนี้ที่ท่านต้องการโอน ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับหลักเกณฑ์การอนุมัติที่ธนาคารกำหนด
  • วงเงินอนุมัติขั้นต่ำ 10,000 บาท สำหรับลูกค้าที่มียอดสินเชื่อคงเหลือในแต่ละบัญชีที่ต้องการโอนหนี้ไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทต่อบัญชี และโอนยอดสินเชื่อคงค้างได้สูงสุด 5 บัญชี โดยแนบสำเนาใบแจ้งยอดบัตรเครดิต หรือ สินเชื่อบุคคลของสถาบันการเงินอื่นที่ต้องการปิดยอดฉบับล่าสุด (ย้อนหลังไม่เกิน 1 เดือน) มาประกอบการพิจารณา
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษสินเชื่อบุคคล Speedy Loan และบริการโอนยอดหนี้ฯ ตามตารางและเงื่อนไขอื่นๆ ข้างต้น ใช้สำหรับลูกค้าที่สมัคร และได้รับการอนุมัติวงเงินระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2565 – 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น
  • อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคล Speedy Loan สำหรับลูกค้าที่เงินเดือนผ่านบัญชีเงินฝาก SCB ต้องชำระค่างวดผ่านบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติเท่านั้น
  • ลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 12 เดือน และสูงสุดไม่เกิน 72 เดือน

เงื่อนไขรวม
 
  • กรณีที่ลูกค้าชำระค่างวดรายเดือนต่ำกว่ายอดแบ่งชำระตามที่ธนาคารเรียกเก็บจะถือว่าผิดนัดชำระหนี้ทั้งหมดทันที
  • กรณีลูกค้าผิดนัดชำระ ธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยผิดนัดชำระจากอัตราดอกเบี้ยปกติสูงสุดตามสัญญาบวกส่วนเพิ่ม 3% สูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี (แต่ต่อไปอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามที่ธนาคารกำหนด) รวมทั้งค่าติดตามทวงถามหนี้ (ถ้ามี) ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ตามประกาศของธนาคาร ณ ขณะนั้น
  • หลักเกณฑ์การอนุมัติสินเชื่อ และเงื่อนไขอื่นๆ ให้เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • ธนาคารและบริษัทเดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัดมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลง และ/หรือยกเลิกกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลาสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และ/หรือ รายการส่งเสริมการขายนี้เมื่อใดก็ได้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารและบริษัทเดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัดเป็นที่สุด

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB M Call Center โทร.1295
 
 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง อัตราดอกเบี้ยพิเศษ scb speedy loan สินเชื่อบุคคล speedy loan สินเชื่อบุคคล speedy loan (สินเชื่อบุคคล สปีดี้โลน) สมัครสินเชื่อ speedy loan สินเชื่อธนาคารไทยพาณิชย์


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)