ยิ่งกด ยิ่งรับ ฟรี! บัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส มูลค่า 100 บาท เมื่อกดเงินสดด้วยบัตรยูเมะ พลัสที่ ATM ธ.กรุงเทพ

ข่าว icon 16 ก.ค. 58 icon 4,071
ยิ่งกด ยิ่งรับ ฟรี! บัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส มูลค่า 100 บาท จากบัตรยูเมะ พลัส


เมื่อกดเงินสดด้วยบัตรยูเมะ พลัส และยูเมะ พลัส พรีเมียร์ ที่เครื่อง ATM ธนาคารกรุงเทพ และมีจำนวนรายการกดเงินสดสูงสุด 300 ท่านแรก/เดือน รับบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่ 1 ก.ค. - 31 ธ.ค. 58
ข้อกำหนด/เงื่อนไข และสิทธิ์ในการรับบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส
  • รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้ถือบัตรยูเมะ พลัส และยูเมะ พลัส พรีเมียร์ ที่กดเงินสดที่เครื่อง ATM ธนาคารกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 ธันวาคม 2558 เท่านั้น
  • สิทธิ์ในการรับบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส จะมอบให้แก่ผู้ถือบัตรยูเมะ พลัส และยูเมะ พลัส พรีเมียร์ ที่มีจำนวนรายการกดเงินสดสูงสุดที่เครื่อง ATM ธนาคารกรุงเทพ 300 ท่านแรก/เดือน
  • กรณีที่พบว่าผู้ถือบัตรยูเมะ พลัส และยูเมะ พลัส พรีเมียร์ ที่มีจำนวนรายการกดเงินสดสูงสุดเท่ากัน ทางธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบจากเวลาการทำรายการจากเครื่อง ATM ของธนาคาร และการมอบบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส จะมอบให้กับผู้ที่ทำรายการสูงสุดตามลำดับก่อนหลังของการทำรายการกดเงินสด โดยพิจารณาจากลำดับของวันและเวลาที่ทำรายการกดเงินสด ดังที่ปรากฎในระบบบันทึกการทำรายการที่เครื่อง ATM ของธนาคาร
  • ลูกค้า 1 ท่านมีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัลต่อเดือน
  • ผู้ที่ได้รับบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส จะได้รับการติดต่อจากบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) และสามารถดูรายละเอียดทาง www.umayplus.com / www.bangkokbank.com ภายใน 20 วัน นับจากวันสิ้นสุดของเดือนที่ทำรายการ
  • ผู้ที่ได้รับบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส ต้องติดต่อกลับมาที่ โทร. 0-2645-5678 เพื่อยืนยันตัวตนและแจ้งข้อมูลที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล ภายใน 30 วันนับตั้งแต่วันที่ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส มิฉะนั้นถือว่าผู้ที่ได้รับบัตรกำนัลยินยอมสละสิทธิ์ในการรับบัตรกำนัล
  • ธนาคารจะจัดส่งของรางวัลให้แก่ผู้ที่ได้รับรางวัลทางไปรษณีย์ภายใน 60 วันหลังจากที่ได้รับแจ้งที่อยู่ในการจัดส่ง
  • ของรางวัลบัตรกำนัล เทสโก้ โลตัส มูลค่ารางวัลละ 100 บาท จำนวนทั้งสิ้น 1,800 รางวัล รวมมูลค่า 180,000 บาท ทั้งนี้ของรางวัล ไม่สามารถเปลี่ยนแปลง หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข สิทธิ์ในการรับบัตรกำนัลโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขาย ข้อกำหนด เงื่อนไข สิทธิ์ในการรับบัตรกำนัลในรายการส่งเสริมการขายนี้
  • คำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นสิทธิ์ขาดและสิ้นสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2695-0000 หรือ www.umayplus.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)