10 อันดับสินเชื่อยอดฮิตประจำปี 2019...1 ปีที่ผ่านมา สินเชื่อตัวไหนได้รับความนิยมเยอะที่สุด เช็กตลาดด่วน!!

icon 23 ม.ค. 63 icon 5,739
10 อันดับสินเชื่อยอดฮิตประจำปี 2019...1 ปีที่ผ่านมา สินเชื่อตัวไหนได้รับความนิยมเยอะที่สุด เช็กตลาดด่วน!!

10 อันดับสินเชื่อยอดฮิตประจำปี 2019...1 ปีที่ผ่านมา สินเชื่อตัวไหนได้รับความนิยมเยอะที่สุด เช็กตลาดด่วน!!

ตลอดระยะ 1 ปีที่ผ่านมา (พ.ศ. 2562) เว็บไซต์ CheckRaka ก็ยังคงทำหน้าที่นำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดในทุกมิติแบบเป็นปัจจุบันเสมอมา และจะยังคงให้ข้อมูลเหล่านี้ต่อเพื่อนๆ ที่ให้ความสนใจไปเรื่อยๆ เพื่อให้ข้อมูลเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งในการให้ความรู้ ความเข้าใจ หรือเพื่อการเปรียบเทียบข้อมูลซึ่งนำไปสู่การตัดสินใจเลือกทำธุรกรรมทางการเงินอย่างใดอย่างหนึ่งอันเป็นประโยชน์ต่อไป ดังนั้นในทุกๆ ต้นปีแบบนี้ทางทีมงานก็จะมีการรวบรวมข้อมูลผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากการเข้ามาดูข้อมูลเหล่านี้ผ่านเว็บไซต์ CheckRaka.com โดยมีการจัดอันดับทั้งหมด 10 อันดับ ซึ่งอันดับ 1 - 10 สินเชื่อยอดฮิตประจำปี 2019 (พ.ศ. 2562) จะเป็นของผลิตภัณฑ์สินเชื่อตัวไหน? สถาบันการเงินใด? มาดูไปพร้อมกันเลยค่ะ

อันดับ 1 บัตรกดเงินสดสมาชิกอิออน (AEON)

Top สุด...สุด Top ที่มีคนให้ความสนใจมากที่สุดประจำปี พ.ศ. 2562 นั่นก็คือ "บัตรกดเงินสดสมาชิกอิออน" ซึ่งทางอิออนได้ให้คำจำกัดความสินเชื่อบัตรใบนี้ว่า มีบัตรสมาชิกอิออนเพียงบัตรเดียว ใช้ได้ทั้งกดเงินสด (สินเชื่อยัวร์แคช) และผ่อนชำระค่าสินค้า/บริการ (สินเชื่ออิออนแฮปปี้ เพย์) ได้หลากหลายตามที่ต้องการได้ในบัตรเดียว คนที่สามารถสมัครได้จะต้องมีรายได้ขั้นต่ำอยู่ที่ 8,000 บาทต่อเดือน ซึ่งไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน มีอัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี แต่จะไม่มีค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด

อันดับ 2 สินเชื่อสานฝันเกษตรกรรุ่นใหม่ (ธ.ก.ส.)

สินเชื่อสานฝันเกษตรกรรุ่นใหม่ (Young Smart Farmer) คือเงินกู้เพื่อเป็นค่าลงทุนในการประกอบอาชีพเกษตรกรรม หรืออาชีพเกี่ยวเนื่องภาคการเกษตรที่นำเอานวัตกรรมการเกษตรหรือสิ่งใหม่ๆ มาปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดการแบบดั้งเดิมหรือพัฒนาต่อยอดในการประกอบอาชีพ คนที่สนใจจะขอสินเชื่อนี้จะต้องเป็นทายาทเกษตรกร หรือบัณฑิตที่จบการศึกษาใหม่ หรือเกษตรกรรุ่นใหม่ที่บรรลุนิติภาวะแล้ว อายุไม่เกิน 45 ปี ขอกู้สูงสุดไม่เกินรายละ 1,000,000 บาท โดยคิดอัตราดอกเบี้ย MRR และจะต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันด้วย

อันดับ 3 สินเชื่อบุคคล Speedy Loan (SCB)

สินเชื่อบุคคล Speedy Loan จากธนาคารไทยพาณิชย์ สมัครได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน รับเงินสดเข้าบัญชีธนาคาร พร้อมวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ และสะดวกสบายกับหลายช่องทางการผ่อนชำระ อัตราดอกเบี้ยของสินเชื่อนี้อยู่ที่ 9.99% - 28% ต่อปี

อันดับ 4 สินเชื่อบัตรเงินสด People Card (ออมสิน)

บริการสินเชื่ออเนกประสงค์จากธนาคารออมสิน ในรูปแบบของวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน (Revolving Credit) เป็นวงเงินสำรองให้นำไปจ่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคตามความต้องการ วงเงินสูงสุด 30,000 บาท โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน คำนวณดอกเบี้ยตามจำนวนเงินและจำนวนวันที่เบิกใช้จริง ในอัตราดอกเบี้ยและ/หรือค่าธรรมเนียมไม่เกิน 28% ต่อปี

อันดับ 5 บัตรกดเงินสด Speedy Cash (SCB)

บัตรกดเงินสด Speedy Cash จากธนาคารไทยพาณิชย์ สมัครง่ายโดยไม่ต้องมีบัญชีกับธนาคาร และไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน เบิกเงินด่วนได้ทันใจได้จากตู้ ATM ทั่วประเทศ ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดและไม่คิดดอกเบี้ยหากไม่มีการเบิกถอนเงินสดจากบัญชีสินเชื่อ เป็นวงเงินพร้อมรับทุกเหตุการณ์ฉุกเฉินในชีวิตอย่างอุ่นใจ โดยมีอัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 28% ต่อปี

อันดับ 6 สินเชื่อส่วนบุคคล Your Loan (SCB)

สินเชื่อส่วนบุคคล Your Loan จากธนาคารไทยพาณิชย์ สมัครง่ายไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน สามารถบอกได้ว่าต้องการผ่อนเท่าไหร่...อยากชำระรายเดือนวันไหน... (ผ่อนได้สูงสุดไม่เกิน 60 งวด สำหรับรายเดือนหรือ 130 งวด สำหรับรายสองสัปดาห์) พร้อมรู้ผลอนุมัติเร็วไม่ต้องรอนาน

อันดับ 7 บัตรกดเงินสด SCB M Speedy Cash (SCB)

ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือกับกลุ่มห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ออกบัตรสินเชื่อหมุนเวียน SCB M Speedy Cash เพื่อมอบเอกสิทธิ์พิเศษให้แก่กลุ่มลูกค้าที่ถือบัตรที่รักการช้อปปิ้ง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าของเดอะมอลล์ บัตรสินเชื่อหมุนเวียน SCB M Speedy Cash เป็นการรวมบัตรสินเชื่อหมุนเวียน Speedy Cash และบัตร M Card ซึ่งเป็นบัตรสมาชิกของเดอะมอลล์เข้าด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้จ่ายแบบผ่อนชำระเบาๆ ผ่านบัตรทุกกลุ่มธุรกิจในเครือเดอะมอลล์ และร้านค้าทั่วไปที่ร่วมรายการกับธนาคาร โดยลูกค้าจะได้รับคะแนน M Point ตามสิทธิ์บัตร M Card และยังสามารถใช้คะแนนสะสมเพื่อแทนเงินส่วนลดพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ได้อีกด้วย

อันดับ 8 สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan (กสิกรไทย)

เติมเต็มความสุขทุกไลฟ์สไตล์ ใช้จ่ายอะไรก็ได้ ตามใจ...ไม่ว่าจะแต่งบ้าน ดาวน์รถ เรียนต่อ แต่งงาน จ่ายค่าเทอมลูกหรือพาครอบครัวไปพักผ่อน ด้วยสินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan สมัครง่าย เอกสารน้อย รับเงินก้อนพร้อมใช้ ผ่อนสบาย เพียงมีเงินเดือนผ่านบัญชี 7,500 บาท ก็กู้ได้ อัตราดอกเบี้ยตั้งแต่ 15% - 26% ต่อปี

อันดับ 9 บัตรกดเงินสดพร้อมใช้ KTC PROUD (บัตรกรุงไทย)

บัตรกดเงินสดพร้อมใช้ KTC PROUD เบิกถอนเงินสด หรือผ่อนสินค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด สามารถเบิกถอนเงินสดออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และผ่อนจ่ายขั้นต่ำเพียง 3% อัตราดอกเบี้ยตั้งแต่ 21% - 27% ต่อปี

อันดับ 10 สินเชื่อเงินด่วน A-CASH (ธ.ก.ส.)

"เงินด่วนทันใจ อนุมัติไว มีเงินใช้แน่นอน" นี่คือจุดเด่นของสินเชื่อเงินด่วน A-CASH เป็นสินเชื่อเพื่อผู้ที่ต้องการเงินด่วนตอบสนองความจำเป็นในครัวเรือนใช้เป็นค่าใช้จ่าย แต่คนที่มีสิทธิขอกู้สินเชื่อเงินด่วน A-CASH นี้ ทาง ธ.ก.ส. กำหนดไว้ว่าจะต้องเป็นเกษตรกรลูกค้า ธ.ก.ส. ที่มีประวัติการชำระหนี้ดี โดยให้วงเงินกู้สูงสุดรายละ 50,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ยในอัตรา MRR และจะต้องมีกำหนดชำระคืนไม่เกิน 1 ปี นับจากวันทำหนังสือสัญญากู้เงิน แต่ถ้าส่งดอกเบี้ยครบสามารถต่ออายุสัญญาได้ ที่สำคัญที่สุดของสินเชื่อนี้ก็คือ การขอกู้นั้นต้องมีหลักประกันเป็นอสังหาริมทรัพย์ หรือใช้บุคคลอย่างน้อย 2 คนค้ำประกัน
เป็นยังไงบ้างคะ...มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่สนใจอยู่บ้างไหมคะ? ซึ่งข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นการประมวลผลตลอดทั้งปีตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 31 ธันวาคม 2562 จากจำนวนคนเข้าชมเว็บไซต์ CheckRaka.com หมวดสินเชื่อเงินสดทั้งหมดตลอดทั้งปี แต่ไม่ว่าผลการจัดอันดับจะตรงใจหรือไม่ตรงใจเพื่อนๆ ยังไง ก่อนจะตัดสินใจยื่นกู้เงินก็ดูรายละเอียดให้ดีก่อนนะคะ เปรียบเทียบหลายๆ ที่ แล้วดูว่าเหมาะกับเราหรือไม่ หากตัดสินใจได้แล้วถ้ายังต้องการเงินกู้เหล่านี้อยู่ก็ลุยเลยจ้า
แท็กที่เกี่ยวข้อง 10 อันดับ top 10 สินเชื่อคนดูเยอะสุด สินเชื่อยอดนิยมประจำปี 2019 สินเชื่อยอดฮิต 2019
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)