ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว สเปค ยามาฮ่า Exciter 155 VVA ใหม่ 2021

icon 12 ก.ค. 64 icon 15,644
รีวิว สเปค ยามาฮ่า Exciter 155 VVA ใหม่ 2021

รีวิว สเปค ยามาฮ่า Exciter 155 VVA ใหม่ 2021
ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 155 VVA ใหม่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด  เปิดตัว All New ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 155 ดีไซน์ใหม่ ดุดันเร้าใจไปอีกขั้น ตั้งแต่หัวจดท้าย ภายใต้คอนเซ็ปต์ R-Series DNA สัมผัสแห่งความแรง พร้อมรูปทรงแอโรไดนามิกเจนใหม่ของ Sport Moped ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ Sport Moped ในเมืองไทย พร้อมทั้งการันตีคุณภาพสินค้ากล้ารับประกันทั้งคัน 5 ปี หรือ 50,000 กม. 
รถสปอร์ตโมเปดของยามาฮ่า เปิดตัวครั้งแรกในปี 2005 บุกเบิกและก้าวเป็นสปอร์ตโมเปดชั้นนำของคลาส 15 ปีที่ผ่านมามีการพัฒนาปรับปรุงมาโดยตลอดจากขนาด 135 ซีซี ในชื่อ Spark มาล่าสุด 155 ซีซีพร้อมได้กลุ่มผู้ใช้หลากหลายมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเน้นการเป็นสปอร์ตโมเปดที่ตอบสนองการขี่แบบเน้นสมรรถนะและการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างสมดุล



ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 155 ใหม่ ได้นำระบบวาล์วแปรผันเข้ามาใช้เป็นครั้งแรกของรุ่น ด้วยการออกแบบใหม่และได้ DNA จากซูเปอร์สปอร์ตรุ่นพี่ R1 จะทำให้ เอ็กซ์ไซเตอร์155 ใหม่ สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ให้กับตลาดสปอร์ตโมเปดในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน



ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 155 ใหม่ ใช้ขุมพลังใหม่บล็อคเดียวกับ ยามาฮ่า YZF-R15 และ MT-15 ขนาดความจุ 155 ซีซี VVA สูบเดี่ยว 4 วาล์ว เกียร์สปอร์ต 6 สปีดและระบบ Assist & Slipper คลัตช์ เพิ่มความปลอดภัยมั่นใจในการรวบเกียร์ก่อนเข้าโค้ง  ระบบหัวฉีดอัจฉริยะระบายความร้อนด้วยน้ำ และกระบอกสูบไดอะซิล ให้กำลังสูงสุด 17.7 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 14.4 นิวตันเมตร ที่ 8,000 รอบต่อนาที น้อยกว่า R15 ที่เป็นสปอร์ตฟูลแฟริ่งอยู่ 19 แรงม้า ด้านหน้าจอแสดงข้อมูลเป็นแบบดิจิตอล LCD เช่น วัดรอบ, ตำแหน่งเกียร์ ฯลฯ เพิ่มเติมกับปุ่ม สวิตช์ตัดการทำงาน ทางด้านขวาและไฟขอทางด้านซ้ายแฮนด์บาร์ เบาะนั่งสองระดับ ถังน้ำมันใต้เบาะจุได้ 5.4 ลิตร มากกว่ารุ่นปัจจุบัน
เร้าใจยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบดีไซน์ เฟรมใหม่รูปตัว Y ที่มีน้ำหนักเบา เพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัวดีและแข็งแรงขึ้น โดยทำงานสัมพันธ์กับ โช้คหน้า เทเลสโคปิค ปรับระยะยุบใหม่ โดยทำการเพิ่มระยะยุบของโช้คหน้าให้สามารถซับแรงสั่นสะเทือนได้ดียิ่งขึ้น มีความนุ่มนวลและเกาะถนนมากขึ้น ให้ความมั่นใจในการขับขี่ทุกสภาพถนน พร้อมโช้คอัพหลังแบบ MONO SHOCK โฉบเฉี่ยวมั่นใจ ที่ได้รับการออกแบบตามหลัก คันโนะเฮียวกะ พร้อมส่วนป้องกันโช้คอัพที่แผงกันล้อหลัง ผสานการทำงานร่วมกับสวิงอาร์ม ช่วยลดแรงกระแทก ขับขี่นุ่ม นั่งสบาย ทรงตัวดี ส่งผลให้ทุกจังหวะการขับขี่เต็มไปด้วยความเร้าใจและความมั่นใจมากขึ้น

นอกจากบล็อคเครื่องยนต์ใหม่สำหรับซีรี่ส์เอ็กซ์ไซเตอร์ รูปลักษณ์ภายนอกก็ได้รับการปรับเปลี่ยนออกแบบใหม่หมดเช่นกัน ไฟหน้าเป็น LED พร้อมเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์แบบ LED ส่วนไฟท้ายออกแบบให้กลมกลืนไปตัวรถเหมือนรุ่นพี่อย่าง YZF-R1 ระบบเบรกด้านหน้าอัพเกรดคาลิเปอร์เป็น 2 พิสตัน โช๊คอัพหน้ายาวขึ้น 10 มม. ทำให้ระยะรวมเป็น 100 มม. โช๊คหลังเป็นโมโนปรับพรีโหลด รุ่นท็อปมีคีย์เลสสตาร์ท ปุ่มเปิดเบาะ และช่อง USB

จอแสดงข้อมูลแบบฟูลแอลซีดี บอกระยะทาง, ความเร็ว, ตำแหน่งบอกเกียร์, บอก VVA, รอบเครื่อง ฯลฯ

ถังน้ำมันจุขึ้นเคลมว่าวิ่งได้ไกลสูงสุด 265 กม.ต่อน้ำมันเต็มถัง และประหยัดกว่ารุ่นเดิม 30%


ไฟท้ายให้อารมณ์สปอร์ตแบบ R1 เต็มๆ
สำหรับยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 155 ใหม่ ราคาแนะนำ 68,000 บาท ทั้งสีน้ำเงินและดำ


แท็กที่เกี่ยวข้อง ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์155 ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 155 vva ใหม่ ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 155 2021 yamaha exciter 155 รีวิวมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2021
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)