ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รู้จัก! Ducati Panigale V4 SP ซูเปอร์ไบค์ ลิซ่า เวอร์ชัน

ข่าว icon 11 ก.ย. 64 icon 5,611
รู้จัก! Ducati Panigale V4 SP ซูเปอร์ไบค์ ลิซ่า เวอร์ชัน 


Ducati Panigale V4 SP (Sport Production) รหัสสุดพิเศษที่เมืองไทยยไม่นำเข้า "SP" หมายถึงเวอร์ชันตัวแรงสำหรับมือสมัครเล่นที่อยากซื้อไว้ซิ่งในสนามอย่างเดียว และนี่คือ ดูคาติรุ่นที่ลิซ่า แบล็กพิงก์ ใช้แสดงในเอ็มวีล่าสุดของเธอเอง
Panigale V4 SP เป็นตัวแรงที่ให้ความเร้าใจทันทีตั้งแต่ยัดเกียร์ 1 เปิดคันเร่ง แต่ด้วยการเป็นสปอร์ตโปรดักชันไว้ให้มือระดับสมัครเล่นที่มีสกิลเทพได้สัมผัสความเร็วขั้นสุด ทั้งแรง เบา และเบรกได้แบบเหนือชั้น ขี่ง่ายกว่ารถแข่งจริงๆ  เป็นรหัสที่มาเติมเต็มสำหรับนักบิดที่คิดว่า R ไม่พอมือ



ความโดดเด่นของ Panigale V4 SP ใหม่ อยู่ที่พาร์ตระดับเทพ เช่น ล้อคาร์บอนน้ำหนักเบา, ระบบเบรกเบรมโบ Stylema R® แบบ MCS (Multiple Click System) งานบิลเลตเนียนๆ ที่แผงคอพร้อมลงเลขคันผลิต, พักเท้าอลูมิเนียม บิลเลตแบบปรับได้และการ์ดเป็นคาร์บอน และยังมีชิ้นงานคาร์บอนอีกหลายจุด

ด้านขุมพลังให้กำลังสูงสุด 214 แรงม้า ที่ 13,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 124 นิวตันเมตร ที่ 9,500 รอบต่อนาที น้ำหนักตัว 173 กก. ทำให้อัตราส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักอยู่ในระดับเร็วแหวกนรก 



อย่างไรก็ตาม Panigale V4 SP ใหม่ อาจเป็นตัวท็อปของสาย Panigale ที่ราคาวางไว้เหนือกว่า V4 S ที่บ้านเราขายอยู่ที่ 1,264,000 บาท พอสมควร ถ้านำเข้ามาอาจอยู่ 1.6-1.7 ล้านบาท และใช้งานได้เฉพาะในสนามแข่งเท่านั้น ซึ่งตลาดในบ้านเราอาจเป็นไปได้ยากเพราะสนามแข่งมีจำกัดไม่เหมือนในญี่ปุ่น หรือหลายประเทศในยุโรป ส่วนการจุดประกายให้ Panigale V4 SP ใหม่โดดเด่นในช่วงนี้ คงต้องยกให้กับสาว ลิซ่า สมาชิกวงแบล็กพิงก์ที่ปล่อยเอ็มวีโซโล่เดี่ยวซึ่งมีฉากขับขี่ Panigale V4 SP ใหม่ คันนี้ด้วยนั่นเอง น่าเสียดายที่ในบ้านเราคงไม่มีใครหารถรุ่นนี้มาเชยชมได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ducati lisa blackpink ducati panigale v4 sp

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)