ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ducati Scrambler Icon Dark แรงเร้าใจ ราคาแค่ 349,000 บาท พร้อมพ่วงโปรจัดหนัก!

ข่าว icon 2 ส.ค. 64 icon 4,198
Ducati Scrambler Icon Dark แรงเร้าใจ ราคาแค่ 349,000 บาท พร้อมพ่วงโปรจัดหนัก!


เปิดร้อนๆ อีก 1 รุ่นสำหรับ ดูคาติ ประเทศไทย หรือ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ส่ง Ducati Scrambler เปิดตัวรุ่น Icon Dark ในราคาสุดเร้าใจเพียง 349,000 บาท พร้อมเสริมทัพความแรงด้วยแคมเปญ "เราดูแลกัน" Ducati Scrambler ทุกรุ่น ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี เมื่อดาวน์ 30% และออกรถภายใน 31 สิงหาคม นี้ พร้อมปล่อยทีเด็ดมัดใจเหล่าไบค์เกอร์ Big Bike ทุกคัน เพิ่มมูลค่าให้รถคันเดิมสูงสุด 55,000 บาท เมื่อนำรถมาเปลี่ยนเพื่อออก Ducati Scrambler คันใหม่ ภายใน 31 สค. นี้

Ducati Scrambler Icon Dark ถือได้ว่าเป็นการส่งต่อ DNA ของ Ducati Scrambler Icon ที่ถูกผลิตขึ้นในปี 1962 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก Ducati Scrambler Icon Dark ได้รับการออกแบบให้ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นอิตาเลียนดีไซน์ไว้อย่างชัดเจน ไฟหน้าทรงคลาสสิคจากยุค 60’s เครื่องยนต์ระบบ Desmodromic valve 2 สูบ L-Twin ขนาด 803 cc ให้กำลัง 73 แรงม้าที่ 8,150 รอบ/นาที แรงบิด 67 นิวตันเมตรที่ 5,750 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด ทำงานพร้อมกับระบายความร้อนด้วยอากาศแบบ Air cooled  



ความพิเศษของ Ducati Scrambler Icon Dark ยังรวมไปถึงคุณภาพของอุปกรณ์ที่ใช้ อย่างเช่น Double side Swing Arm ที่ทำจากวัสดุอลูมิเนียมน้ำหนักเบาพิเศษแต่มีความคงทนในการใช้งานเป็นอย่างมาก และระบบโช๊คหน้าแบบ Upside down สามารถรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ตัวรถมีเสถียรภาพ สามารถทรงตัวได้ดีในขณะเบรก 

ในเรื่องระบบความปลอดภัย เบรกหน้าแบบดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 330 มิลลิเมตร คาลิปเปอร์ Brembo แบบ 4 พอท และเบรกหลังใช้ดิสก์ขนาด 245 มิลลิเมตร พร้อมด้วยคาลิปเปอร์ 1 พอท และยังมาพร้อมกับระบบเบรก Cornering ABS จาก Bosch ที่เป็นระบบที่เรียกได้ว่าดีที่สุดในการเข้าโค้งเลยก็ว่าได้ เนื่องจากระบบนี้อาศัยแกน IMU การตรวจจับองศาจากการเอียงของตัวรถ อีกทั้งยังทำงานสัมพันธ์กับระบบเบรกซึ่งจะช่วยทำให้การหยุดรถในขณะเข้าโค้งนั้นปลอดภัยมากยิ่งขึ้น


สำหรับเรื่องบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับดูคาทีสต้าทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้าซ่อม ซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม รวมไปถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ด้วยโปรโมชั่น ผ่อน 0% นาน 3 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 5,000 บาทขึ้นไป พร้อมมีบริการ Mobile Service อำนวยความสะดวกในการนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ (ค่าบริการกรุงเทพฯ และปริมณฑล ราคาเที่ยวละ 1,000 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าโซนพัทยา  เที่ยวละ 2,000 บาท)

นอกจากนี้ ดูคาติ ประเทศไทย ได้จัด Welcome Home Package เพื่อดูแลลูกค้าทั้งสายซิ่ง สายจอด เพียงนำรถกลับมาเข้ารับบริการ รับทันที บริการตรวจเช็คฟรี 33 รายการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ราคาเริ่มต้น 2,480 บาท และส่วนลดค่าอะไหล่งานซ่อมบำรุง สูงสุด 20% *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 








แท็กที่เกี่ยวข้อง

ducati ดูคาติ ducati scrambler ดูคาติ 2021

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)