ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เวสป้า ส่ง Vespa S 125 I-GET 2 เฉดสีใหม่ เติมเต็มอารมณ์สปอร์ต ให้ขี่สนุกทุกเส้นทาง

ข่าว icon 9 ก.ค. 64 icon 5,490
เวสป้า ส่ง Vespa S 125 I-GET 2 เฉดสีใหม่ เติมเต็มอารมณ์สปอร์ต ให้ขี่สนุกทุกเส้นทาง


 VESPA S สกู๊ตเตอร์ขวัญใจวัยรุ่น อีกหนึ่งโมเดลยอดนิยมจากเวสป้า กลับมาสร้างความสนุกบนเส้นทางแห่งสีสันอีกครั้งกับเฉดสีและดีเทลที่อินสไปร์ให้ทุกคนสัมผัสถึงอารมณ์สปอร์ต โฉบเฉี่ยวสุดขั้ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ในเมืองได้อย่างลงตัว พร้อมสะกดทุกสายตาให้จับจ้องกับ 2 เฉดสีใหม่ ได้แก่ สีส้ม ORANGE TAORMINA และ สีแดง RED PASSIONE มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยเฉดสีดำและลวดลายกราฟิกที่พร้อมสะกดทุกสายตาให้จับจ้อง

สำหรับ VESPA S 125 I-GET สี ORANGE TAORMINA คือเฉดสีที่บ่งบอกถึงความทันสมัย เปรียบเสมือนอะดรีนาลินที่คอยขับเคลื่อนพลังให้ออกไปสนุกกับกิจกรรมหรือสิ่งใหม่ๆ รอบตัว  พร้อมสะท้อนบุคลิกมั่นใจ โดดเด่น เป็นตัวของตัวเอง ต้องการความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครด้วยสีจัดจ้านและพร้อมเป็นจุดสนใจของผู้คนอย่างง่ายดาย VESPA S 125 I-GET สี ORANGE TAORMINA ราคา 98,900 บาท* *ราคานี้เป็นราคา ON THE ROAD PRICE ที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. ประกันรถหายและ Welcome kit




และอีกหนึ่งในเฉดสียอดนิยมตลอดกาลกับ สีแดง RED PASSIONE สีที่ขับเน้นความโดดเด่นชัดเจน สีแดงยังนับว่าเป็นสีที่สะท้อนความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพละกำลัง กระตุ้นอารมณให้รู้สึกถึงความรวดเร็วและปราดเปรียว เข้ากับบุคลิกของ VESPA S ที่เป็นสกู๊ตเตอร์สายสปอร์ตได้เป็นอย่างดี VESPA S 125 I-GET สี RED PASSIONE ราคา 98,900 บาท* *ราคานี้เป็นราคา ON THE ROAD PRICE ที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. ประกันรถหายและ Welcome kit




ซึ่ง VESPA S 125 I-GET ใหม่จะมาพร้อม 5 ฟีเจอร์เด่นๆ 
  • ไฟหน้าทรงหกเหลี่ยมแบบ LED และดีไซน์เนกไทโฉบเฉี่ยวกว่าที่เคยกับดีไซน์ไฟหน้าทรงเหลี่ยมที่มาพร้อมหลอดไฟแบบ LED ช่วยเพิ่มวิสัยทัศน์ขณะขับขี่ทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืน มาพร้อมดีไซน์เนกไทที่ช่วยเพิ่มมิติความโดดเด่น ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของเวสป้าได้อย่างชัดเจน
  • แผงหน้าปัดเรือนไมล์แสดงผลการใช้งานขณะขับขี่ได้อย่างชัดเจน ตั้งแต่การบอกความเร็ว สัญญาณเตือนต่างๆ และจอแสดงผลข้อมูลสำคัญ เช่น ระยะทาง, รอบระยะ (Trip), ระดับน้ำมันเชื้อเพลิง, และนาฬิกา
  • ที่พักเท้าลดความกว้างของพื้นที่วางเท้า เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายขณะขับขี่และจอดที่พักเท้าของรุ่น S ได้ถูกดีไซน์มาเพื่อผู้ขับขี่ที่วางเท้าไม่ถึงพื้นขณะจอด โดยการลดความกว้างจะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถวางเท้าบนพื้นได้ถนัดและทรงตัวได้ดีมากยิ่งขึ้น
  • ช่องสายชาร์จ USB เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ยิ่งขึ้น เมื่อต้องการชาร์จโทรศัพท์ หรืออุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ขนาดเล็ก ที่มาพร้อมฝาปิด
  • เพิ่มความสปอร์ต ด้วยเฉดสีดำด้วยการนำเฉดสีดำมาตกแต่งพาร์ทต่างๆ ของรถ ไม่ว่าจะเป็น กรอบไฟหน้า กรอบไฟท้าย บังแตร กระจกมองหลัง คิ้วตัวถังด้านหน้า ล้อแม็กซ์ ที่จับของ ผู้โดยสาร ฝาครอบท่อไอเสีย และเพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยสติกเกอร์ลายกราฟิกที่ข้างตัวถัง
ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account : vespathailand รวมถึงติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Vespa และอินสตาแกรม @vespathailand 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vespa เวสป้า vespa s 125 i-get

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)