ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Kawasaki KLR 650 จากตำนานสู่การรีเทิร์น

ข่าว icon 28 มี.ค. 64 icon 6,349
 Kawasaki KLR 650 จากตำนานสู่การรีเทิร์น ราคาเริ่มต้น 285,500 บาท

เปิดตัวเรียบร้อยกับราคาสุดว้าวเริ่มแค่ 268,500 บาท ในรุ่น ABS และราคา 299,000 บาท ในรุ่น Adventure หลังจากที่ห่างห่ายไปนานนับ 10 ปี สู่การปรับเปลี่ยนแปลงโฉมให้ดูทันสมัยเป็นรถจักรยานยนต์แบบ dual เน้นการขับขี่แบบแอดเวนเจอร์ Kawasaki KLR 650 มาพร้อมปรับรูปลักษณ์ใหม่ให้ดูสมบุกสมบัน แข็งแรงกว่าเดิมพร้อมอัพเกรดความทันสมัยยัดใส่ให้พร้อมทำงานได้เต็มที่ 

ดีไซน์หน้าตาการรออกแบบไฟ้หน้าที่ดูคล้ายตระกูล Z 400 เสริมด้วยบังโคลนยกสูงตามแบบฉบับเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่รูปทรงการออกแบบที่คล้าย Versys 650 เครื่องยนต์ สูบเดี่ยว 652 ซีซี เกียร์ 5 สปีด (ไม่มีสลิปเปอร์คลัช) และให้แรงบิดสูงสุดอยู่ที่  54 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบต่อนาที หน้าจอแสดงผล LCD แบบดิจิตอล และมีพอร์ตชาร์จ USB ติดรถ






สำหรับ Kawasaki KLR 650 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 4  รุ่น ได้แก่ รุ่นพื้นฐานพร้อม ABS รุ่น Traveller พร้อมกล่องซ้ายและขวาราคาอยู่ที่ 6,699 USD หรือราวๆ 209,425. บาท และ KLR 650 รุ่น Adventure ที่มีอุปกรณ์ครบครันโดยมีราคาอยู่ที่ 7,999 USD หรือราวๆ 239,347.- บาทไทย (นับตามเลทปัจจุบัน)  แต่ล่าสุดได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในบ้านเราแล้ว ซึ่งปล่อยราคาว้าว++ ไปเลยสุดๆ เพราะราคาไม่เกิน 3 แสนบาทไทย ซึ่งก็ถือว่าเป็นการกลับมาที่สมบูรณ์แบบของ KLR 650 ได้เป็นที่น่าจดจำทีเดียว



ใครชอบสายนี้บอกเลยถ้ามาขายไทยเชื่อว่าน่าจะเป็นอีกรุ่นที่ขายดีแน่ๆ  เช็คราคา Kawasaki ทุกรุ่น 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kawasaki รถมอเตอร์ไซค์ คาวาซากิ คาวาซากิ 2021

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)