ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้า All New PCX160 ...THE NEXT CHAPTER OF THE PRIDE สะท้อนอีกขั้นของความภูมิใจ

ข่าว icon 12 ม.ค. 64 icon 9,181
ฮอนด้า All New PCX160 ...THE NEXT CHAPTER OF THE PRIDE  สะท้อนอีกขั้นของความภูมิใจ

ฮอนด้า เปิดตัว All New Honda PCX160 รถพรีเมียม เอ.ที. ระดับท็อปรันเนอร์ พัฒนาภายใต้คอนเซปต์ THE NEXT CHAPTER OF THE PRIDE สะท้อนอีกขั้นของความภูมิใจ เจนเนอเรชั่นใหม่ กับการดีไซน์ใหม่หมดทั้งคัน ผสานความสปอร์ตและความหรูหราอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมขุมพลังใหม่ที่ให้กำลังเร้าใจกว่าเดิม

All New PCX160 พรีเมียม เอ.ที. ยอดนิยม พัฒนาภายใต้คอนเซปต์ THE NEXT CHAPTER OF THE PRIDE ดีไซน์ใหม่หมด พร้อมผสานความสปอร์ตและความหรูหราอย่างลงตัว ระบบไฟส่องสว่าง Full LED ทั้งคัน ด้านสมรรถนะจากเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดขนาด 157 ซีซี  eSP+ 4 วาล์ว  แรง เร้าใจยิ่งขึ้น เฟรมใหม่ขี่สนุกคล่องตัวทุกเส้นทาง ด้านระบบความปลอดภัย มี HSTC (Honda Selectable Torque Control) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและเสียอาการขณะขี่ ดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบเบรก ABS ที่ล้อหน้า ช่วยป้องกันล้อล็อกเมื่อเบรกฉุกเฉิน ระบบกันสะเทือนหลังใหม่ เพิ่มระยะยุบโช้กอัพหลังนุ่มนวลกว่าเดิม สเปคยางขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยให้ยึดเกาะกว่าเดิม มั่นใจทุกเส้นทาง 









ด้านฟังก์ชันและสิ่งอำนวยความสะดวกของตัวรถ เริ่มจากแผงหน้าปัดแบบ Full Digital Speedometer แสดงข้อมูลสำคัญชัดเจนครบถ้วน ชุดยางรองแฮนด์บาร์ใหม่ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนได้ดียิ่งขึ้นเพิ่มความสบายให้การขี่ กุญแจรีโมทอัจฉริยะ Honda SMART Key ทันสมัยใช้งานง่าย พร้อมสวิตช์สัญญาณไฟฉุกเฉิน Hazard Light ช่องเก็บของด้านหน้าพร้อมช่อง USB ส่วนพื้นที่เก็บของใต้เบาะเพิ่มความจุเป็น 30 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้สบาย และมี Seat Stopper ช่วยดันเบาะค้างเพิ่มความสะดวกขณะหยิบของเข้าออก

สำหรับรุ่น  All New PCX160 e:HEV ที่ใช้เทคโนโลยีการขับเคลื่อนด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้า (พลังงานจากแบตเตอรี่แบบลิเธียม-ไอออน) มาผสานการทำงานร่วมกับครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว 157 ซีซี เพิ่มอัตราเร่งช่วงออกตัวหรือเร่งแซง โดยมี 2 โหมดให้เลือกใช้ตามความต้องการ คือ ปกติ (D Mode) และ สปอร์ต (S Mode)

สรุป All New PCX160 มีให้เลือก 3 รุ่น เริ่มจากรุ่น Standard มี 3 สี เทา, แดง และขาว ราคาแนะนำ 85,900 บาท รุ่น ABS มี 2 สี ได้แก่ ดำ-น้ำตาล และแดง-น้ำตาล (2 สีนี้จำหน่ายเฉพาะในไทย) ราคาแนะนำ 91,900 บาท รุ่น e:HEV ขาว-น้ำเงิน ราคาแนะนำ 107,500 บาท ส่วนรุ่นแต่งพิเศษ H2C By Honda พร้อมชุดแต่ง จำหน่ายเพียง 900 คัน ราคาแนะนำ 98,300 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

all new pcx160

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)