ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า ตอกย้ำ All New NMAX ออฟชั่นเต็มแม็กซ์ แรงเกิน 155 ซีซี

ข่าว icon 8 ม.ค. 64 icon 3,101
ยามาฮ่า ตอกย้ำ All New NMAX ออฟชั่นเต็มแม็กซ์ แรงเกิน 155 ซีซี


All New YAMAHA NMAX 155 จักรยานยนต์ออโตเมติกพรีเมี่ยม 155 ซีซี ครบทุกจุด คุ้มค่าสุดแม็กซ์ เทคโนโลยีแห่งความแรงของยามาฮ่าที่ถูกถ่ายทอดสู่ All New Yamaha NMAX 155 ซีซี ด้วยระบบวาล์วแปรผัน VVA (Variable Valve Actuation) ทำให้รถมีแรงบิดและกำลังของเครื่องยนต์ดีทุกย่านความเร็ว ขุมกำลังเครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี สูบเดียวแบบ Forged 4 วาล์ว แข็งแกร่ง ทนทาน น้ำหนักเบา เป็นเอกลักษณ์ของเทคโนโลยี Blue Core เสริมด้วยระบบ SMART MOTOR GENERATOR มอเตอร์ไฟฟ้าที่ช่วยให้การสตาร์ทเครื่องยนต์เงียบขึ้นและสตาร์ทติดได้อย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยระบบ Stop & Start System ระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถจอดสนิท ช่วยให้การประหยัดน้ำมันยิ่งกว่าเดิมและประหยัดน้ำมันสูงกว่ารถในคลาสเดียวกัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 




All New YAMAHA NMAX 155 มีความปลอดภัยเต็มระบบด้วยระบบเบรกแบบ Dual Channel ABS (Anti-lock Brake System) ป้องกันล้อล็อคขณะเบรกกะทันหัน และยังสามารถคอนโทรลรถได้อย่างมั่นใจ 
ด้านออฟชั่นจัดเต็ม เช่น ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ SMART KEY SYSTEM พร้อมสัญญาณตอบรับ ANSWER BACK ช่องเก็บของด้านหน้าทั้ง 2 ข้าง พร้อม ACC Socket Charger อุปกรณ์ชาร์จไฟขนาด 12V สำหรับชาร์จอุปกรณ์มือถือต่างๆ ไฟหน้า - ไฟท้ายดีไซน์สปอร์ตหรูแบบ Full LED สว่างชัดปลอดภัยทั้งกลางวันและกลางคืน ที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่สามารถเก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ และเหลือพื้นที่เก็บของได้อีก เติมน้ำมันสุดสะดวกแค่กดฝาถังก็เปิดได้ทันที 


All New YAMAHA NMAX 155 กับราคาสุดคุ้ม 87,400 บาท พร้อมรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร พร้อมศูนย์บริการรองรับที่ได้มาตรฐานทั่วประเทศ สนใจติดต่อร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสแควร์ทั่วประเทศ


แท็กที่เกี่ยวข้อง

nmax 155 ออโตเมติกพรีเมี่ยม 155 ซีซี

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)