ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถสปอร์ตพันธุ์ปีศาจเพียง 81,500 บาท

ข่าว icon 1 ธ.ค. 63 icon 5,689

GPX เปิดตัว New DEMON GR200R - Da Corsa รถสปอร์ตพันธุ์ปีศาจเพียง 81,500 บาท บาท
GPX รุกไม่ยั้ง! เดินหน้าเปิดตัวรัวๆ ต่อเนื่องก่อนเข้างาน Motor Expo 2020 กับ โฉมใหม่! New DEMON GR200R - Da Corsa ในคอนเซ็ปต์  Race Da Corsa ที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตจากจิตวิญญาณสู่สนามแข่งอย่างเต็มขั้น! เข้มข้นส่งท้ายปี กับค่าย GPX ที่เซอร์ไพรส์กันอย่างต่อเนื่อง กับการประกาศเปิดตัวรถโฉมใหม่อีกหนึ่งรุ่น ในไลน์อัพกลุ่มสปอร์ต ก่อนเข้าสู่งาน Motor Expo 2020 กับ  New DEMON GR200R - Da Corsa ที่มาพร้อมสีสันและลวดลายใหม่ ชูความเท่ด้วยดีไซน์ลายเคฟล่า บนชุดแฟริ่ง 2 คู่สีพิเศษ ได้แก่ สี Rosso Red (เฉดสีแดงสด ตัดดำ) และ สี Carbon Black (เฉดสีดำ ตัดทอง)



ไฮไลท์! ความพิเศษของ New DEMON GR200R - Da Corsa คือ การเพิ่มความสปอร์ตของสายพันธุ์ปีศาจ เสริมอำนาจการยึดเกาะทุกเส้นทาง ด้วยยางคุณภาพจากแบรนด์ Pirelli สัญชาติอิตาลี ในรุ่น DIABLO ROSSO SPORT เสริมความมั่นใจให้เต็มขั้น ในทุกเส้นทางการขับขี่

New DEMON GR200R - Da Corsa รถสปอร์ตฟูลแฟริ่ง สายพันธุ์ปีศาจรุ่นล่าสุดจาก GPX ที่มาพร้อมขุมกำลังพิกัด 200 ซีซี 4 จังหวะ SOHC เครื่องยนต์เทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi (แบรนด์ Delphi อเมริกา) ที่ผ่านการทดสอบมาตรฐาน Euro4 มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ออกแบบมาให้หม้อน้ำมีขนาดใหญ่ หายห่วงเรื่องการระบายความร้อน มาพร้อมเกียร์ 6 สปีด กับความมันส์ที่สั่งได้ด้วยมือคุณ ในกำลังแรงบิดสูงถึง 17.2 N.m ที่ 6,500 รอบต่อนาที บนโครงสร้างตัวรถแกร่งแบบเฟรมถัก ที่มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถรองรับต่อความเร็วสูง และช่วยคงความบาลานซ์ของตัวรถได้ในทุกองศาการขับขี่ ขับเคลื่อนด้วยโซ่ DID ขนาด 428 แบบมี O-Ring ช่วยให้ยืดอายุการใช้งานของโซ่ให้ยาวนานกว่าแบบธรรมดาถึง 3 เท่า  


ให้ระบบไฟรอบคันมาเป็นแบบ FULL LED ในดีไซน์ล้ำแห่งอนาคต กับไฟหน้าที่ออกแบบ ให้ขยายออกจากทางบริเวณด้านข้างของตัวรถอย่างโดดเด่น, มีไฟ DRL (Daytime running light) มาให้บริเวณด้านหน้า, ไฟท้าย / ไฟเบรก ดีไซน์เป็นเส้นสุดล้ำ และไฟเลี้ยวรูปทรงรับกับตัวรถ ที่สำคัญยังมีไฟฉุกเฉินติดมาให้อีกด้วย โดยระบบไฟรอบคันที่ให้มานั้นมีค่าความสว่าง คมชัดในทุกช่วงเวลา บอกเลยว่าด้วยดีไซน์ไฟที่เท่ขนาดนี้ จะต้องทำให้คุณโดดเด่นบนท้องถนน จนคนรอบข้างต้องเหลียวมองได้อย่างแน่นอน

ช่วงล่างจัดเต็ม กับโช๊คอัพหน้าแบบหัวกลับ (Upside-down) และ โช๊คอัพหลังเดี่ยว (Mono Shock) จากแบรนด์ YSS มาตรฐานคุณภาพระดับสากล สามารถปรับค่า Preload ได้สูงสุดถึง 7 ระดับ เพื่อรองรับรูปแบบการใช้งานของผู้ขับขี่ที่แตกต่างกัน ทำงานร่วมกับกระเดื่องทดแรง หรือ Muti-Link ให้สามารถรองรับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และให้ความนุ่มนวลในทุกการขับขี่มากยิ่งขึ้น พร้อมเสริมความมั่นใจในการเบรก ด้วยดิสก์เบรก ทั้งหน้าและหลัง ในขนาดด้านหน้า 276 มม. และด้านหลัง 220 มม.

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันเด็ดๆ ที่จะทำให้คุณเพิ่มอารมณ์ความเร้าใจ ทั้งเรือนไมล์ หรือหน้าจอแสดงผลแบบ FULL DIGITAL LED METER ดีไซน์ล้ำทันสมัย บอกข้อมูลได้อย่างคมชัด และครบครัน ทั้งมาตรวัดความเร็วรอบเครื่องยนต์ ไฟบอกตำแหน่งเกียร์ วัดอุณหภูมิเครื่องยนต์ ระบบ ODO Meter และยังมาพร้อมกับระบบ Setting แบบ Soft touch  technology ที่เพียงแค่แตะหรือสัมผัสเบาๆ ที่ข้อความ ADJ (Adjust) และ MODE บริเวณด้านล่างของหน้าจอ ก็สามารถตั้งนาฬิกาบอกเวลา หรือตั้งทริปการเดินทางได้

ทั้งหมดที่อัดแน่นฟังก์ชันมาให้แบบจัดเต็มขนาดนี้ มากับราคาเปิดตัวแนะนำขายเพียง 81,500 บาท เท่านั้น! 

สามารถชมรถตัวจริงได้ที่ตัวแทนจำหน่าย GPX ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสามารถชมรถใหม่ทุกรุ่นได้ที่ บูธ GPX (รหัส G13) ในงาน Motor Expo 2020  ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพคเมืองทองธานี ตั้งแต่ วันที่ 2- 13 ธ.ค. 63 นี้! 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx gpx demon มอเตอร์ไซค์ gpx 2020 มอเตอร์ไซค์เปิดตัวใหม่ 2020 gpx demon gr200r da corsasa

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)