ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อัพใหญ่ อัพเยอะ จัดเต็ม รับงาน Motor Expo 2020 ในราคา 57,500 บาท

ข่าว icon 1 ธ.ค. 63 icon 4,493

GPX เปิดตัวโฉมใหม่ LEGEND 150 Fi อัพใหญ่ อัพเยอะ จัดเต็ม! รับงาน Motor Expo 2020 ในราคา 57,500 บาท
เปิดตัวให้ว้าวกันอีก 1 รุ่น สำหรับ GPX ที่ล่าสุด เปิดตัวรถคลาสสิครุ่นที่ขายดีที่สุดแบบอัพเกรดจัดเต็ม! "New LEGEND 150Fi"  ในคอนเซปต์ The Original Never Die สื่อถึงความคลาสสิกที่ไม่มีวันตาย สำหรับการกลับมาในครั้งนี้ ของ New LEGEND 150Fi ได้มีการอัพเกรดสมรรถนะและรูปโฉมใหม่ เพื่อให้ตอบโจทย์กับการใช้งานในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น เริ่มกันที่การอัพเกรดขุมพลังใหม่ เทคโนโลยีแบบหัวฉีด GPX-Fi (แบรนด์ Delphi อเมริกา) ในพิกัด 150 ซีซี  1 สูบ 4 จังหวะ ที่ผ่านการรองรับมาตรฐาน EURO 4 



ต่อกันด้วยการอัพเกรดสมรรถนะของระบบกันสั่นสะเทือน กับโช๊คอัพหน้า ที่อัพเกรดมาเป็นแบบหัวกลับ Upside Down พร้อมอัพเกรดโช๊คอัพหลังคู่ จากแบรนด์ YSS แบบโช๊คแก๊ส กระบอก 2 ชั้น ที่สามารถปรับระยะพรีโหลดได้ โดยการปรับแบบเกลียวหรือที่เรียกว่า ระบบ Threaded spring preload เพิ่มความนุ่มนวลในทุกเส้นทางมากยิ่งขึ้น

อีกจุดที่โดดเด่น เห็นได้ชัดคือ ไฟหน้า ที่อัพเกรดมาเป็นแบบ FULL LED และมีไฟ Daytime Running Light  ในดีไซน์ทรงกลมสุดคลาสสิกแบบฉบับจากรุ่นพี่ของตระกูล LEGEND เสริมความเท่ พร้อมความสว่าง คมชัด มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมฟังก์ชันอัพเกรดการใช้งานด้วยเรือนไมล์ ดีไซน์ทรงกลมแบบฉบับความคลาสสิก แต่แฝงด้วยเทคโนโลยี FULL DIGITAL LCD METER ให้หน้าจอคมชัด สามารถบอกข้อมูลได้อย่างครบครัน 


นอกจากนี้แล้ว ก็ยังมีอัพเกรด ดีไซน์ในส่วนต่างๆ ของตัวรถ เพื่อเสริมความพรีเมียมให้มากขึ้นกว่าเดิม ทั้ง แฮนด์บาร์ใหม่ พร้อมอัพเกรดตุ๊กตาแฮนด์เอกลักษณ์ของ LEGEND, กระจกใหม่ทรงกลม ที่สามารถหมุนปรับองศาตัวกระจกได้ ในมิติใหม่รับกับการมองเห็น, ปลอกแฮนด์ดีไซน์คลาสสิก สัมผัสนุ่มมือ กระชับกับทุกการขับขี่ และสัญลักษณ์ความเป็นสายพันธุ์ตำนาน กับ Logo LEGEND ข้างถัง แบบ 3D emblem เพิ่มความพรีเมียมขึ้นอีกขั้น


New LEGEND 150 Fi ยังมาพร้อมกับ 3 เฉดสีพิเศษใหม่! ได้แก่ SILVER SPACE (ซิลเวอร์ สเปซ) เฉดสีเทา , BLACK PHOENIX (แบล็ก ฟีนิกซ์) เฉดสีดำเงา, MATT BLACK PHOENIX (แมท แบล็ก ฟีนิกซ์) เฉดสีดำด้าน ในราคาเปิดตัว แนะนำขาย เพียง 57,500 บาทเท่านั้น

พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษช่วงเปิดตัว! ฟรี! ส่วนลดแทนเงินสด 3,000 บาท และ ฟรี! ค่าจดทะเบียน + พรบ. เพียงจองรถผ่านระบบออนไลน์ www.gpxthailand.com ***ก่อนวันที่ 13 ธ.ค. 63 เท่านั้น*** (โปรฯ เดียวกับงาน Motor Expo 2020)

สามารถชมรถตัวจริงได้ที่ตัวแทนจำหน่าย GPX ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสามารถชมรถใหม่ทุกรุ่นได้ที่ บูธ GPX (รหัส G13) ในงาน Motor Expo 2020  ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพคเมืองทองธานี ตั้งแต่ วันที่ 2- 13 ธ.ค. 63 นี้! 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx legend 150 fi รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)