ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สกู๊ตเตอร์ใหม่ เครื่อง 150cc ดีไซน์หล่อขาด ราคาเริ่ม 65,900.-

ข่าว icon 18 พ.ย. 63 icon 60,690

GPX DRONE 2020 สกู๊ตเตอร์ใหม่ เครื่อง 150cc ดีไซน์หล่อขาด ราคาเริ่ม 65,900.-
เปิดตัวแล้ว GPX DRONE รถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ หรือรถออโตเมติกรุ่นแรกจาก GPX ที่หลายคนรอคอยเพราะมีภาพหลุด และทางค่ายประกาศว่ามีการจับมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก SYM ที่ ในการร่วมกันพัฒนาในรถรุ่นใหม่นี้  GPX เป็นผู้ออกแบบดีไซน์รูปโฉมของตัวรถทั้งหมดและได้ SYM มาร่วมพัฒนาในส่วนของเครื่องยนต์ ซึ่งถือว่าเป็นข่าวช็อควงการ และน่าจับตามองเป็นอย่างมาก กับการที่ทั้งสองแบรนด์จะนำจุดแข็งของตัวเองมารวมเข้าไว้ด้วยกัน 

ล่าสุด GPX ได้เปิดตัวรถรุ่น "DRONE" อย่างเป็นทางการ เป็นที่แรกของโลก ในรูปแบบ Stream Live ผ่านช่องทางออนไลน์ของ GPX THAILAND เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับรูปโฉมที่หลายๆ คนโดนใจ ด้วยการออกแบบมาให้มีความพรีเมียมผสมผสานกับความสปอร์ต เน้นการเดินเส้นสายตัวรถที่เฉียบคม ให้อารมณ์ความดุดัน 

GPX DRONE มาพร้อมเครื่องยนต์ใน พิกัด 150 ซีซี  4 จังหวะ ,ระบายความร้อนด้วยน้ำ กับสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ให้มั่นใจได้ ด้วยเทคโนโลยีจาก SYM แบรนด์ดังระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านเครื่องยนต์ในรถออโตเมติกมายาวนานกว่า 60 ปี ที่ได้มาร่วมมือกันพัฒนารถรุ่นนี้ เพื่อให้ได้มาซึ่งความโดดเด่นของเครื่องยนต์ และพละกำลังในการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพ 


อีกจุดที่สะดุดตากว่าใคร คือระบบไฟส่องสว่างแบบ Full LED ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ที่ติดตั้งไฟฉุกเฉินมาให้ ส่วนของด้านหน้าออกแบบมาให้มีไฟ Daytime Running Light ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในรูป Y Shape แบบคว่ำ พร้อมดีไซน์แบ่งตำแหน่งไฟสูงและไฟต่ำแบบแยกชั้น มีไฟหน้ารวมทั้งหมด 10 ดวง ให้ความสว่างพร้อมความงามทั้งกลางวันและกลางคืน

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นต่างๆ อีกมากมาย ทั้ง เรือนไมล์แบบ FULL DIGITAL LCD METER ที่สามารถปรับตั้งค่านาฬิกา หรือ set ทริปการเดินทางได้ , เบาะนั่งขนาดกว้าง สัมผัสหนานุ่มในดีไซน์สปอร์ต, พื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะ ที่สามารถเก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ , เบรกมั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า 260 มิลลิเมตร และ ดิสก์เบรกหลัง (CBS) ขนาด 220 มิลลิเมตร , โช้กหลังสปริงคู่ สามารถปรับพรีโหลดได้ 3 ระดับ , ช่อง USB CHARGING SOCKET ขนาด 2 แอมป์ ที่สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือได้



GPX DRONE มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 Type  ได้แก่
รุ่น Standrad ราคาแนะนำขายอยู่ที่ 65,900 บาท มีให้เลือก 2 เฉดสีพิเศษ
  • สี GALAXY BLACK 
  • สี ROSSO RED


รุ่น Keyless  ราคาแนะนำขายอยู่ที่ 69,800 บาท มีให้เลือก 3 เฉดสีพิเศษ 
  • สี ROSSO RED 
  • สี SILVER GREY
  • สี RACING YELLOW


และ รุ่น Keyless Special ในสีพิเศษ MIDNIGHT BLUE (MATT)  ราคาแนะนำขายอยู่ที่ 70,800 บาท


รับข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรี! ส่วนลดแทนเงินสด 3,000 บาท และ ฟรี! ค่าจดทะเบียน + พรบ. เพียงจองรถผ่านระบบออนไลน์ www.gpxthailand.com (ก่อนวันที่ 13 ธ.ค. 63 เท่านั้น)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx มอเตอร์ไซค์ gpx มอเตอร์ไซค์ใหม่ 2020 gpx 2020 มอเตอร์ไซค์ใหม่ 2021 gpx drone gpx 2021 gpx drone 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)