ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัวใหม่รถมอเตอร์ไซค์ SUV รุ่นแรกของเมืองไทย

ข่าว icon 11 พ.ย. 63 icon 5,395

Honda ADV150 SUV เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัวใหม่รถมอเตอร์ไซค์ SUV รุ่นแรกของเมืองไทย
เอ.พี. ฮอนด้า ผู้นำแห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทย เปิดตัว New ADV150 รถพรีเมียม เอ.ที. ด้วยแนวคิด SUV Bike รุ่นแรกของเมืองไทย ชูดีไซน์ล้ำสมัยเน้นความสปอร์ตสมรรถนะสูง ผสานฟังก์ชันเพิ่มความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ทั้งในเมืองและนอกเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

New ADV150  มาพร้อมคอนเซ็ปต์ The First SUV Bike ให้ทางเดิม ไม่เหมือนเดิม ยกระดับการสื่อสารภาพลักษณ์ของรถ SUV ที่สามารถขับขี่ใช้งานได้ทุกเส้นทาง พร้อมปรับโฉมความสปอร์ตด้วยสีสันโมโนโทนเกรดพรีเมียม เส้นสายตัวรถเรียบหรู สะท้อนภาพความแข็งแกร่ง ดุดัน เสริมความเท่ด้วยล้อแม็กสีทองให้อารมณ์สปอร์ตเร้าใจเหนือใคร


New ADV150 ขับเคลื่อนอย่างทรงพลัง ด้วยเครื่องยนต์ eSP ขนาด 150 ซีซี 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมอุปกรณ์ติดรถมอเตอร์ไซค์แบบ SUV นำโดย แฮนด์แบบแทปเปอร์บาร์ให้ความมั่นคง ควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ ผสานการออกแบบระยะความสูงจากพื้นถึงตัวรถมากที่สุดในคลาส เพิ่มทัศนวิสัยการขับขี่ นั่งสบาย พลิกเลี้ยวรวดเร็วทันใจ เสริมด้วยระบบกันสะเทือนหลังแบบทวินซับแท็งก์จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Showa พร้อมรองรับการขับขี่ทุกรูปแบบ มั่นใจเรื่องความปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS พร้อมดิสก์เบรกหน้า-หลัง และดอกยางแบบ On-Off ที่ออกแบบให้ยึดเกาะได้ดีทุกสภาพถนน


New ADV150 ติดตั้งเทคโนโลยีล้ำสมัย โดดเด่นด้วยระบบไฟแบบ Full LED รอบคัน พร้อมระบบไฟ DRL (Daytime Running Light) และระบบ ESS (Emergency Stop Signal) ไฟสัญญาณกะพริบอัตโนมัติเมื่อเบรกหนักอย่างกะทันหัน เรือนไมล์ Full LCD แยกส่วนการแจ้งเตือนต่างๆ ของตัวรถ แสดงข้อมูลครบถ้วนและให้การมองเห็นที่ชัดเจน กระจกบังลมหน้าปรับได้สองระดับ ใช้งานสะดวกสบายให้ความคล่องตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยที่ชาร์จไฟสำรองในพื้นที่เก็บของคอนโซลขนาดใหญ่ด้านหน้า กุญแจรีโมทอัจฉริยะแบบสมาร์ทคีย์ มาพร้อมฟังก์ชันระบุตำแหน่งตัวรถ และป้องกันการโจรกรรม




เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New ADV150 ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำแม็ตกันพาวเดอร์แบล็คเมทัลลิค, สีขาวเพิร์ลหิมาลายันส์ไวท์, สีแดงแคนดี้โรซีเร้ด และสีเทาสวอร์ดซิลเวอร์เมทัลลิค ด้วย ราคา 98,900 บาท ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020 มอเตอร์ไซค์เปิดตัวใหม่ 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)