ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เริ่มแล้ว Kawasaki Enduro New Normal 2020 มือใหม่เรียนได้ มือเก๋าเรียนดี 17 ต.ค. นี้ จ.นครราชสีมา

ข่าว icon 19 ต.ค. 63 icon 2,652
เริ่มแล้ว Kawasaki Enduro New Normal 2020 มือใหม่เรียนได้ มือเก๋าเรียนดี 17 ต.ค. นี้ จ.นครราชสีมา 


เริ่มแล้วกับกิจกรรมความมัน Kawasaki Enduro New Normal 2020 เรียนรู้ทักษะการขับขี่รถจักรยานยนต์วิบากในสไตล์เอ็นดูโร่และแอ๊ดเวนเจอร์ มือใหม่เรียนได้ มือเก๋าเรียนดี สนามแรก 17 - 18 ต.ค. 2563 นี้ ณ สนามชั่วคราว Airplane Park จ.นครราชสีมา

Kawasaki Enduro New Normal 2020 กิจกรรมอบรมขับขี่ รถจักรยานยนต์เอ็นดูโร่ และรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ ให้กับลูกค้าคาวาซากิทั้งมือใหม่มือเก่า ได้รับความสนุก และรับรู้ทักษะการขับขี่เพิ่มเติมจากผู้มีประสบการณ์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย (ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมอบรมต้องนำรถจักรยานยนต์มาเอง)และผู้ที่สนใจทดสบขับขี่รถจักรยานยนต์คาวาซากิ KLX230, KLX230R, KLX300R, Versys-x300 และรถจักรยานคาวาซากิ สามารถเข้าร่วมทดสอบขับขี่ได้ฟรี

Kawasaki Enduro New Normal 2020 ซึ่งจะเป็นการแข่งขันแบบนับรอบ (Sprint race) เท่านั้น ไม่มีการแข่งขันแบบ 3 ชั่วโมงแบบที่เคยเป็นมา เพื่อเป็นการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมให้เป็นไปตามเงื่อนไขตามคู่มือการปฎิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมด้านกีฬา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19


คาวาซากิขอขอบคุณ คณะส่วนราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยตัวแทนสมาพันธ์กีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย ภาคอีสาน ที่ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่จัดงาน Kawasaki Enduro New Normal ณ Airplane Park จ.นครราชสีมา ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 เป็นที่เรียบร้อย โดยมีตัวแทนผู้บริหารของคาวาซากิ มร.คัทสึอะกิ ฟูจิวาระ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ร่วมให้ข้อมูลพร้อมต้อนรับคณะของทางส่วนราชการในครั้งนี้

พบกัน 17 - 18 ต.ค. 2563 นี้ จุดนัดพบ สนามชั่วคราว Airplane park จ.นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา 08.30 เป็นต้นไป สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Inbox Kawasaki Enduro normal 2020
ลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่นี่ https://forms.gle/PDsNbpzjuW1knVsU9
Kawasaki Enduro New Normal 2020 มีให้ได้ร่วมสนุกอีก 2 สนามคือ 21 - 22 พ.ย. 2563 จ.เพชรบุรี และ 12 - 13 ธ.ค. 2563 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวมอเตอร์ไซค์คาวาซากิ 2020 kawasaki 2020 มอเตอร์ไซค์คาวาซากิ 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)