ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจาะลึก Honda CB350 HIGHNESS บิ๊กไบค์ไฟกลมในตำนาน

ข่าว icon 7 ต.ค. 63 icon 9,685
เจาะลึก Honda CB350 HIGHNESS บิ๊กไบค์ไฟกลมในตำนาน


โชคดีของแดนโรตี เมื่อค่ายปีกนกเปิดตัวรุ่นล่าสุด Honda CB350 HIGHNESS สปอร์ตไบค์ ไฟกลม สุดคลาสสิค ซึ่งเปิดจำหน่ายแล้วที่ประเทศอินเดีย


เป็นอีกประเทศนึงที่น่าจับตามองของตลาดรถจักรยานยนต์ ล่าสุดค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง ฮอนด้า ปล่อยของดีให้อาบังได้มาขี่หล่อๆ บนถนนกับ Honda CB350 HIGHNESS สปอร์ตไบค์ ไฟกลม ที่จะมาตีตลาดเซกเม้นมอเตอร์ไซค์ สายคลาสิค 



ด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบหรู Honda CB350 HIGHNESS ดูบึกบึนแต่ยังคงเส้นสายรถคลาสสิคไบค์ไฟกลม แต่มาแบบ LED ไฟท้ายแยกชิ้น พร้อมไฟเลี้ยวทรงกลมเช่นกัน ตัวถังแบบคลาสสิค พร้อมท่อไอเสียสแตนเลส กระจกคู่แบบกลม รวมไปถึงมาตรวัดก็ยังคงเอกลักษณ์ในดีไซน์ย้อนยุค



Honda CB350 HIGHNESS มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 348.39cc 1 สูบ ให้แรงม้าสูงสุดที่ 20.8 BHP ที่ 5,500 รอบต่อนาที ระบายความร้อนด้วยอากาศ และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 30 นิวตันเมตรที่ 3,000 รอบต่อนาที เกียร์ 5 สปีด โช้คหน้าแบบเทเลสโคปิก หลังเป็นแบบทวินโช้คคู่ เบรก ให้ ABS ทั้งหน้า - หลัง ส่วนตัวถังจุน้ำมัน 15 L และน้ำหนักตัวอยู่ที่ 181 กก. แถมยังมีระบบเชื่อมต่อ Bluetooth กับสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย



โดยราคาเปิดตัวในแดนภาระตะอยู่ที่ 190,000 รูปี คิดเป็นเงินไทยคร่าวๆ อยู่ที่ 81,726 บาท เท่านั้น ก็หวังว่าบ้านเราจะได้มีโอกาสได้สัมผัส อยากให้มาขายบ้านเราบ้างจัง
ข้อมูลที่มา: www.rushlane.com / pantip.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda รถมอเตอร์ไซค์ใหม่ รถมอเตอร์ไซค์ใหม่ 2020 honda cb350

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)