ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เวสป้า พรีมาเวร่า "เรด" รุ่นพิเศษ ซื้อ 1 คัน ได้ร่วมทำบุญ 3,000 บาท

ข่าว icon 22 ก.ย. 63 icon 3,123
เวสป้า พรีมาเวร่า "เรด" รุ่นพิเศษ ซื้อ 1 คัน ได้ร่วมทำบุญ 3,000 บาท


เป็นอีกหนึ่งค่ายที่จำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์มาอย่างยาวนาน และได้รับความนิยมอย่างมาก ณ ปัจจุบันซึ่งล่าสุดจับมือร่วมกับองค์กร RED เพื่อร่วมระดมทุนสนับสนุนกองทุนโลก (Global Fund) ผ่านการซื้อ สกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ กับ "(เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด (VESPA PRIMAVERA) RED" โดยมอบรายได้ให้แก่กองทุนโลก แก้ปัญหาสำคัญ ทั้งผู้ป่วยโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย

เวสป้า ร่วมมือกับองค์กร (RED) ตั้งแต่ปี 2560 จนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลา 4 ปีต่อเนื่อง และในปีนี้ เวสป้า ได้นำ (เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด (VESPA PRIMAVERA) RED ไอคอนนิกสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จทั่วโลกปรับดีไซน์ให้มีความทันสมัย ผสานเข้ากับนวัตกรรม ที่ตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบันมากขึ้น

ด้านการออกแบบ "(เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด" มาพร้อมตัวรถสีแดงที่สื่อถึงองค์กร (RED) และโลกที่ปราศจากโรคเอดส์ สอดรับกับลวดลายตัวถังและล้อ ทำให้ตัวรถมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยสีแดง ผสานกับความทันสมัยตอกย้ำความพิเศษด้วยโลโก้ซิกเนเจอร์ Vespa (RED) สีขาวประดับที่แผงบังลม ตัดกับสีแดงของตัวรถด้ เบาะหนังนูบัค (nuback) แบบเดียวกับ เวสป้า 946 และเทคโนโลยีที่ถูกถ่ายทอดพันธุกรรมความโดดเด่นสืบต่อมา (เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด คันนี้ ยังมาพร้อมกับท็อปบ็อกซ์พร้อมพนักพิงหลัง ตะแกรงหลัง และชิลด์บังลม

(เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด (VESPA PRIMAVERA) RED มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี i-Get ABS ราคา 144,900 บาท พร้อมพรีเมี่ยมกิ๊ฟท์เซ็ท ประกอบด้วย กระเป๋าผ้า แก้วมัค เซ็ทหน้ากากผ้าจาก 4 ดีไซน์เนอร์ไทยชื่อดัง และสายคล้องคอ โดยรายได้จากการจำหน่ายสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ 1 คันเท่ากับการบริจาค 100 เหรียญสหรัฐ (หรือราวๆ 3,000 บาท) ให้แก่ Global Fund เพื่อต่อต้านภัยเอดส์ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนด้านเภสัชกรรมรักษาชีวิตผู้ป่วยเอชไอวี/เอดส์ได้นานถึง 500 วัน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vespa เวสป้า พรีมาเวร่า ข่าวมอเตอร์ไซค์เวสป้า รถมอเตอร์ไซค์เวสป้า 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)