ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Benelli TRK502X 2020 ปรับโฉม อัพเกรด เอาใจสายแอดเวนเจอร์

ข่าว icon 23 ก.ค. 63 icon 2,517
New Benelli TRK502X 2020 ปรับโฉม อัพเกรด เอาใจสายแอดเวนเจอร์


เบเนลลี่ (Benelli) เปิดตัวรถจักรยานยนต์สายแอดเวนเจอร์ TRK502X - 2020 ซึ่งเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 2 ของสายพันธุ์ความแกร่งในตระกูล TRK502X ที่จะเติมเต็มความเร้าใจในการขับขี่ พร้อมตะลุยไปในทุกเส้นทาง

New TRK 502X ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เริ่มต้นด้วยกราฟิกใหม่ที่ให้อารมณ์ความดุดัน โดยเน้นถึงจิตวิญญาณนักเดินทาง สวิตช์แฮนด์มีการปรับโฉมทั้งหมด มาพร้อมไฟ LED เรืองแสง หน้าปัดเรือนไมล์ปรับลายกราฟิกและเปลี่ยนสีใหม่ ในขณะที่กระจกมองข้างมีการออกแบบใหม่พร้อมกับโลโก้ TRK รวมถึงมือจับและการ์ดแฮนด์รุ่นใหม่ที่เพิ่มเติมความหรูหราแต่ยังคงความทนทาน 




ขณะที่แฮนด์บาร์เปลี่ยนเป็นสีดำด้านพร้อมแถบระยะ สำหรับปรับตั้งองศาการจับเพื่อให้ผู้ขับขี่แต่ละคนได้อยู่ในตำแหน่งการขับขี่ที่ดีที่สุด เพิ่มเติมการ์ดป้องกันแบบใหม่สำหรับฝาครอบคลัตช์เครื่องยนต์ นอกจากนี้ยังมีแรคท้ายที่ทำจากโลหะผสมอะลูมิเนียม ซึ่งได้รับการออกแบบใหม่สวยสะดุดตา เบาะนั่งใหม่มีขนาดความกว้างเพิ่มขึ้น ให้ทุกการเดินทางของคุณสะดวกสบายทั้งผู้ขับขี่และซ้อน

New TRK 502X ได้ถูกออกแบบมาเพื่อการขับขี่ทั้งแบบออฟโรด และออนโรด ด้วยเครื่องยนต์ 500 ซี.ซี.1สูบ 4 จังหวะ 2 ลูกสูบ DOHC, 4 วาล์ว/ลูกสูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ระบบจุดระเบิดแบบ ECU-TLI ระบบเกียร์ 6 สปีด ให้กำลังเครื่องยนต์ 48 แรงม้า ที่ 8,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 46.0 นิวตัน-เมตร ที่ 6,000 รอบ/นาที ระบบ Catalytic Converter and Oxygen Sensors และผ่านมาตรฐานไอเสียตามเกณฑ์ Euro 4

New TRK 502X ยังมีท่อไอเสียที่ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์ในตำแหน่งที่สูงขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นของ TRK 502 เพื่อให้สายลุยได้ออกไปแอดเวนเจอร์อย่างเต็มที่ 

New TRK 502X ให้คุณมั่นใจทุกการขับขี่ด้วยระบบเบรก ABS ดิสก์หน้าคู่ขนาด 320 มิลลิเมตร พร้อมคาลิปเปอร์แบบ 2 ลูกสูบ ดิสก์หลังขนาด 260 มิลลิเมตร โช๊คอัพหน้าแบบ USD ขนาด 50 มิลลิเมตร ให้ประสิทธิภาพการเบรกที่ทรงพลังและสมดุลยิ่งขึ้น วงล้ออะลูมิเนียมอัลลอยด์ด้านหน้าขนาด 19 นิ้ว ด้านหลังขนาด 17 นิ้ว ขนาดยางหน้า 110/80-R19 ขนาดยางหลัง 150/70-R17 ความจุถังน้ำมัน 20 ลิตร 

New TRK 502X มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว สีเทา และสีน้ำเงิน ที่ยังคงการรับประกันเครื่องยนต์ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง อีกเช่นเดิม ในราคา 254,500 บาท 
เบเนลลี่ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ New TRK502X ได้แล้ว ที่ศูนย์ Benelli Servizio ทั่วประเทศ https://bit.ly/32IFCJK

แท็กที่เกี่ยวข้อง

trk502x 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ benelli 2020 benelli 2020 รถจักรยานยนต์ benelli 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)