ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda เพิ่มช่องทางขายผ่านออนไลน์ เปิดตัว Honda Motorcycle Store บน Shopee และ Lazada

ข่าว icon 14 ก.ย. 63 icon 4,614
Honda เพิ่มช่องทางขายผ่านออนไลน์ เปิดตัว Honda Motorcycle Store บน Shopee และ Lazada 

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ขยายตลาดเครื่องแต่งกาย ด้วยการเปิดตัว Honda Motorcycle Store บนเว็บไซต์ Shopee และ Lazada อย่างเป็นทางการ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้ากลุ่มเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายภายใต้แบรนด์ Honda Collection และจำหน่ายหมวกกันน็อกแบรนด์ H2C บนออนไลน์แพลตฟอร์ม


การเปิดตัว Official Online Store ในครั้งนี้ จะทำให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบในแบรนด์ฮอนด้ามีโอกาสเป็นเจ้าของ Collection จากฮอนด้าได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อลำลอง เสื้อแจ็กเก็ต หมวก กระเป๋า รวมถึงหมวกกันน็อก H2C โดยสามารถเลือกซื้อได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ และยังสามารถเข้าไปอัพเดทสินค้าใหม่ๆ ได้ก่อนใครอีกด้วย
ในโอกาสเปิดตัว Honda Motorcycle Store อย่างเป็นทางการ ฮอนด้ายังได้โปรโมชั่นพิเศษลดทันที 10% ทุกรายการสินค้าทั้งใน Shopee และ Lazada พร้อมบริการส่งฟรีแบบไม่มีขั้นต่ำ เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 มิถุนายน 2563 เท่านั้น พบกับเครื่องแต่งกาย Honda Collection และหมวกกันน็อก H2C ได้ที่



แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020 honda motorcycle store

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)