ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New YAMAHA เปิดตัว AEROX 155 สีใหม่! สปอร์ตสุดแรง

ข่าว icon 21 พ.ค. 63 icon 6,613
New YAMAHA เปิดตัว AEROX 155 สีใหม่! สปอร์ตสุดแรง


YAMAHA Garena และ Buriram United Esports 3 ยักษ์ใหญ่แท็กทีม ปล่อย New YAMAHA AEROX 155 สีใหม่ บุกตลาดออโตเมติกคลาส 150 ซีซี 

New YAMAHA AEROX 155 มาพร้อมกับเทรนด์สีใหม่ปี 2020 ที่สุดแห่งความสปอร์ต และเป็นเอกลักษณ์ จัดจ้านเร้าใจกับ 6 สีสันใหม่ สไตล์ผู้นำ เต็มอารมณ์สปอร์ต ในรุ่น ABS Version, R Version และ Standard Version

New YAMAHA AEROX 155 เครื่องยนต์บลูคอร์ 155 ซีซี 4 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA (Variable Valve Actuation) ที่พร้อมตอบสนองทุกอัตราเร่ง ประหยัดทุกความเร็ว เป็นระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะแบบเดียวกับในยนตรกรรมชั้นนำ ระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ กระบอกสูบไดอะซิล ทน แกร่ง ถือเป็นเทคโนโลยีเครื่องยนต์ยุคใหม่ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ให้สมบูรณ์ขึ้น ระบายความร้อนได้ดีกว่า และลดการสูญเสียกำลัง ช่วยให้สมรรถนะความแรง มาพร้อมความประหยัดน้ำมัน เผาไหม้หมดจด ช่วยลดมลพิษ เครื่องยนต์บลูคอร์ ที่สุดแห่งเทคโนโลยีความแรง และความประหยัด New YAMAHA AEROX 155 ใหม่!! ยืนหนึ่งแรงสุดในออโตเมติกคลาส 150 ซีซี

ฟังก์ชันมาพร้อมกับความสปอร์ตด้วย FULL LCD DIGITAL METER เรือนไมล์ดิจิทัลแบบ NEGATIVE ขนาดใหญ่ 5.8 นิ้ว ดีไซน์สปอร์ตเทรนดี้ ที่สุดความเทรนด์สไตล์สปอร์ตสุดไฮเทค, TWIN LED HEADLIGHTS ไฟหน้าคู่แบบ LED ดีไซน์สปอร์ตดุดัน สว่างชัดทุกระยะ, LED TAILLIGHT ไฟท้าย LED ดีไซน์ตามแบบฉบับรถสายพันธุ์สปอร์ต พร้อมที่จับกันตกแบบบิ้วท์อิน, CONVENIENT FUEL CAP LID ฝาเปิดถังน้ำมันกลางตัวรถ CENTER TUNNEL เติมน้ำมันสะดวก ไม่ต้องลงจากรถ, ELECTRIC POWER SOCKET ช่องต่อชาร์จแบตมือถือหรือไฟสำรอง พร้อมช่องเก็บของด้านหน้า ให้ความสะดวกสบาย


ให้สมรรถนะและอารมณ์ในการขับขี่สไตล์รถสปอร์ตด้วย REAR SUSPENSIONS - SUB TANK ระบบกันสะเทือนหลังแบบซับแทงค์ ดีไซน์สปอร์ต ดูดซับแรงกระแทกเป็นเยี่ยม ตอบสนองการขับขี่ในทุกสภาพเส้นทาง และ FRONT WAVE DISC BRAKE ดิสก์เบรกหน้าแบบรถสปอร์ต โฉบเฉี่ยวโดดเด่นทุกองศา ให้ทุกการชะลอความเร็วและการหยุดรถเต็มไปด้วยความมั่นใจและปลอดภัย โดยมีในรุ่น R version


New YAMAHA AEROX 155 มาพร้อมกับกุญแจรีโมทอัจฉริยะ สามารถควบคุมรถได้ทั้งคันในจุดเดียว พร้อมสัญญาณตอบรับเพื่อใช้ในการค้นหารถ ANSWER BACK พร้อมระบบ Spot & Start System ดับเครื่องยนต์อัจฉริยะเมื่อขับขี่ในสภาพการจราจรที่ติดขัดเพิ่มความประหยัดที่เหนือชั้น และปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบเบรก ABS ควบคุมการเบรกเพื่อป้องกันล้อล็อคเพิ่มความปลอดภัยขึ้นอีกขั้น โดยมีในรุ่น ABS Version


สำหรับ New YAMAHA AEROX 155 สปอร์ตสุดแรงค์...แรงสุดในคลาส มีให้เลือกด้วยกัน 6 สี ใน 3 เวอร์ชั่น ได้แก่  
  • รุ่น STANDARD VERSION สีดำ-แดง และ สีน้ำเงิน-ขาว ราคา 65,400 บาท 
  • รุ่น R VERSION สีเขียว และสีเทา-ฟ้า ราคา 68,400 บาท 
  • รุ่น ABS VERSION สีเทา-แดง กับ สีดำ-ฟ้า ราคา 75,900 บาท

New YAMAHA AEROX 155 มาพร้อมการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด / ลงทะเบียนรับประกันตั้งแต่ 1 ม.ค. 2563 เป็นต้นไป ยกเว้นอะไหล่สึกหรอตามอายุการใช้งาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263- 9999

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า 2020 aerox 155 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)