ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัว ไทเกอร์ 900 จีที และ 900 จีที โปร

ข่าว icon 14 ก.ย. 63 icon 3,380
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์  เปิดตัว  ไทเกอร์ 900 จีที  และ 900 จีที โปร 


ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัว ไทเกอร์ 900 จีที  (Tiger 900 GT) และ ไทเกอร์ 900 จีที โปร  (Tiger 900 GT Pro) จักรยานยนต์แอดเวนเจอร์แอนด์ทัวริ่งรุ่นใหม่ปี 2020 สร้างขึ้นเพื่อประสบการณ์การขี่เหนือระดับ มาพร้อมกับความสามารถและสไตล์ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น ทั้งการออกแบบ รูปลักษณ์ และสไตล์ที่ดุดันกว่าเดิม ขุมพลังเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 900 ซีซี อันเป็นเอกลักษณ์ ผสานเข้ากับมาตรฐานของคุณลักษณะเฉพาะตัว ทั้งด้านโครงรถและเทคโนโลยี เสริมการขี่แนวแอดเวนเจอร์ โดยราคา ไทเกอร์ 900 จีที  (Tiger 900 GT) อยู่ที่ 549,000 บาท และ ไทเกอร์ 900 จีที โปร  (Tiger 900 GT Pro) อยู่ที่ 639,000 บาท ทั้งสองรุ่นมี 3 สี  Korosi Red, Sapphire Black และ Pure White

มร.มาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด กล่าวว่า "ไทเกอร์ 900 จีที  (Tiger 900 GT) และ ไทเกอร์ 900 จีที โปร  (Tiger 900 GT Pro) จักรยานยนต์แอดเวนเจอร์แอนด์ทัวริ่งรุ่นใหม่ล่าสุด ได้รับการออกแบบใหม่มีรูปลักษณ์ดุดันขึ้น เน้นการผจญภัยมากกว่าเดิม โครงรถถูกออกแบบใหม่ เป็นการผสมผสานกันของโครงรถแบบ modular ที่มีน้ำหนักเบา รายละเอียดการตกแต่งที่ผ่านการปรับแต่งและลายเส้นที่คมชัดขึ้น ตัวรถแคบลงดูปราดเปรียวมากขึ้น ด้านหน้าโปร่งขึ้น จากการพัฒนาทำให้น้ำหนักของตัวรถเบาลง 5 กิโลกรัม"
 
"เครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 900 ซีซี ใหม่ล่าสุด ให้แรงบิดสูงสุด 87 นิวตันเมตร ที่ 7,250 รอบต่อนาที และแรงม้าสูงสุด 95 แรงม้า ที่ 8,750 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด ระบบช่วงล่างควบคุมด้วยโช๊ค Marzocchi ขนาด 45 มิลลิเมตร รุ่น GT Pro โช๊คหลังแก๊สปรับตั้งค่าได้แบบไฟฟ้า ระบบเบรก Brembo ด้านหน้าดิสก์คู่ขนาด 320 มม. หลังจานเดี่ยวขนาด 255 มม. บังลมหน้าปรับใหม่ ป้องกันลมดีกว่าเดิม และปรับได้มือเดียว ตำแหน่งการขี่สบายมากขึ้นและช่วยเพิ่มการควบคุมด้วย"

เทคโนโลยี ทันสมัยครบครัน เช่น หน้าจอเรือนไมล์ TFT ขนาด 7 นิ้ว ใหม่, ระบบ Cornering ABS  ด้วยระบบตรวจจับแรงเฉื่อย IMU (Inertial Measurement Unit), ระบบไฟส่องสว่าง LED ใหม่ พร้อม DRL, ที่เก็บสมาร์ทโฟนพร้อมพอร์ต USB, ปุ่มสวิตช์เรืองแสงบังคับได้ 5 ทิศทาง, ระบบครูซคอนโทรล และฮีทกริ๊ป ส่วนรุ่น GT Pro มีเพิ่ม ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ Triumph Shift  Assist ใหม่ เปลี่ยนเกียร์ขึ้นลงได้โดยไม่ต้องใช้คลัตช์, ระบบเชื่อมต่อ My Triumph พร้อมแอพพลิเคชันเพื่อการใช้งานโทรศัพท์ เล่นเพลง ระบบนำทางแบบ turn-by-turn และการควบคุมกล้อง GoPro โดยสามารถเข้าถึงระบบได้จากปุ่มกด แสดงผลบนหน้าจอ TFT ขนาด 7 นิ้ว รวมถึงไฟตัดหมอกเสริม LED เบาะนั่งปรับความร้อนได้ทั้งผู้ขี่และเบาะผู้โดยสาร และระบบควบคุมแรงดันลมยาง (TPMS) 

โหมดการขี่ไทเกอร์ 900 จีที โปร (Tiger 900 GT Pro) มีทั้งหมด 5 โหมด ได้แก่ Rain, Road, Sport, Off-Road และ Rider-configurable และไทเกอร์ 900 จีที (Tiger 900 GT) มี 4 โหมด ได้แก่ Rain, Road และ Sport และ Off-Road
นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมจากไทรอัมพ์กว่า 65 รายการ ที่ถูกออกแบบพร้อมกับตัวรถ โดยมีชุดเก็บสัมภาระ 2 แบบ เป็นการร่วมมือกับ Givi โดยในชุด Trekker เป็นกระเป๋าสัมภาระแบบเปิดด้านข้างพร้อมกล่องเก็บหมวกกันน็อคด้านหลังขนาด 52 ลิตร ส่วนชุด Expedition จะเป็นกระเป๋าสัมภาระแบบเปิดจากด้านบนติดตั้งคู่กับกล่องสัมภาระด้านหลังขนาด 42 ลิตร 

ไทเกอร์ 900 จีที  (Tiger 900 GT) ราคา 549,000 บาท และ ไทเกอร์ 900 จีที โปร  (Tiger 900 GT Pro) ราคา 639,000 บาท พร้อมเปิดจองวันนี้ ณ โชว์รูมไทรอัมพ์ 14 แห่งทั่วประเทศ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

triumph tiger ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ไทร์อัมพ์ 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)