ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า All New Tracer 700 บิ๊กไบค์ทัวร์ริ่ง เบา คล่องตัว ที่ยังต้องรอกันต่อไป

ข่าว icon 14 ก.ย. 63 icon 9,011
ยามาฮ่า All New Tracer 700 บิ๊กไบค์ทัวร์ริ่ง เบา คล่องตัว ที่ยังต้องรอกันต่อไป

 
ในงาน EICMA 2019 ปลายปีที่แล้ว ยามาฮ่า ได้นำ All New Tracer700 มาโชว์พร้อมกับการเปิดตัวสีใหม่ของ XSR900 และ TMAX560 รุ่นใหม่ล่าสุด ทำให้หลายคนคาดว่านี่คือ บิ๊กไบค์ที่ต้องเปิดตัวใหม่ในปี 2020 ต่อจาก TMAX560 และ Tenere 700
 
การมาของ All New Tracer700 แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนจากพี่น้องอย่าง MT-07 และ XSR700 โดยเฉพาะด้านหน้าที่โดดเด่นสุดๆ จากการผสมผสานการออกแบบที่นำมาจากซูเปอร์สปอร์ตอย่าง YZF-R1 และสปอร์ตบิ๊กไบค์ YZF-R6, ไฟหน้าเหมือนคิ้วอันโฉบเฉี่ยว + กับไฟโปรเจคเตอร์คู่แบบ LED นับเป็นการออกแบบที่แยกไฟออกมาอย่างชัดเจน ส่วนพาร์ตหลักอื่นๆ ที่เป็นพื้นฐานนับว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนไปมาก แต่ด้านหน้าต้องยกให้ว่าสวยสปอร์ต แตกต่างอย่างแท้จริง 

ในส่วนของเครื่องยนต์ที่ต้องปรับให้ผ่าน Euro 5 ทำให้เครื่องยนต์มีการปรับรายละเอียดไปบ้างเล็กน้อยในส่วนของช่องไอดีไอเสียทำให้กำลังอยู่ที่ 73.4 แรงม้า ที่ 8,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดยังคงแยู่ที่ 68 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที ส่วนน้ำหนักตัวคงเดิม 196 กก. มีค่าตัวเลขที่เปลี่ยนแปลงสำคัญอีกจุดคือ ระยะฐานล้อหน้า-หลัง เพิ่มขึ้น 10 มม. ท่านั่งก็ปรับเปลี่ยนไปด้วยโดยความกว้างของแฮนด์บาร์เพิ่มขึ้นมา 34 มม. ส่วนเบาะหนังปรับกว้างและสูงขึ้น 5 มม. เพื่อความสะดวกสบายเวลานั่งนานๆ หน้าจอแสดงข้อมูลสามารถเอื้อมมือข้างเดียวปรับได้ การแสดงข้อมูลบนจอ LCD แบบเนกาทีฟ ตัวเลขและรูปแบบได้ออกแบบใหม่หมด



จนถึงวันนี้ยังไม่มีสัญญาณว่าทาง ยามาฮ่า เมืองไทยจะนำเข้ามาเสริมเติมเต็มทัพไลน์อัพให้ครบถ้วน เพราะรุ่นพี่อย่าง Tracer 900 ก็มีอยู่ และในคลาส 700 ซีซี ก็มีทั้ง MT-07 และ XSR700 บางทียามาฮ่าอาจเตรียมนำเข้ามาในปีนี้ เป็นคิวต่อจากการเปิดตัว Tenere 700 และ TMAX560 ก็เป็นได้ แต่การระบาดของไวรัสโควิด-19 อาจทำให้การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในช่วงครึ่งปีหลังต้องหยุดชะงักไปก่อน ใครที่สนใจอยากชมและจับจองก็ต้องลุ้นกันต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ 2020 รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า 2020 มอเตอร์ไซค์ใหม่ 2020 bigbike 2020 yamaha 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)