ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดจอง BOBBER TFC ผลิตเพียง 750 คันทั่วโลก 25 คันในไทย

ข่าว icon 10 ม.ค. 63 icon 4,373
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัว BOBBER TFC ผลิตเพียง 750 คันทั่วโลก 25 คันในไทย

  
Triumph Bobber TFC เป็นรถ TFC รุ่นที่ 3 ที่ไทรอัมพ์เปิดตัวพร้อมจอง โดย Bobber TFC เคาะราคาที่ 869,000 บาท และพร้อมส่งมอบชาวไทยเดือนเมษายนนี้ Bobber TFC นั้นรายละเอียดสุดพรีเมียม และมีประสิทธิภาพสูงกว่าเดิม รวมถึงแรงบิดของเครื่องยนต์ขนาด 1200 ซีซี มีน้ำหนักเบากว่าเดิม รวมไปถึงอุปกรณ์และเทคโนโลยีเฉพาะรุ่นตามแบบฉบับ TFC

ความหายากสุดลิมิเต็ด
  • ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 750 คันทั่วโลก
  • แต่ละคันจะมีป้ายและหมายเลขกำกับเฉพาะตัว
  • ชุดส่งมอบ Bobber TFC สุดพิเศษ 
ความพิเศษ
  • กำลังสูงสุดที่เพิ่มขึ้นจากเดิม 10 แรงม้า และแรงบิดเพิ่มขึ้น 4 นิวตันเมตร เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่น Bobber และBobber Black
  • แรงบิดและกำลังสูงตลอดรอบเครื่องยนต์ทั้งหมด
  • แรงเฉื่อยเครื่องยนต์ที่ต่ำกว่าเดิม 39% ส่งผลให้มีรอบเครื่องยนต์ที่สูงขึ้น 500 รอบต่อนาที
  • น้ำหนักเบากว่ารุ่น Bobber Black 5 กิโลกรัม 
อุปกรณ์คุณลักษณะเฉพาะสูงสุดพรีเมียมและโดดเด่น ยังรวมไปถึง
  • โช๊คคู่หน้าปรับได้เต็มระบบของ Ohlins และระบบกันการสั่นสะเทือนหลังแบบปรับได้
  • ท่อเก็บเสียงจาก Arrow พร้อมฝาครอบปลายท่อทำจากคาร์บอน
  • คาลิปเปอร์เบรกคู่แบบโมโนบล็อกของ Brembo M50 
  • ก้านเบรก Brembo MCS แบบ radial 
  • โหมดการขับขี่ 3 รูปแบบ ได้แก่ road, rain และ sport 
  • ไฟท้าย LED แบบมัลติฟังก์ชัน 
  • ไฟหน้า LED พร้อมไฟท้าย DRL
ความสวยงาม
  • สวยงามโดดเด่นตามแบบฉบับ Bobber แท้ๆ มาพร้อมแฮนด์บังคับเฉพาะ
  • รายละเอียดและการตกแต่งสไตล์คัสตอมสุดพรีเมียม ที่จะรวมถึง
  • โครงรถทำจากเส้นใยคาร์บอนพรีเมียมสุดโดดเด่น
  • แผงคอก้ามปูตัวบนและล่างติดแผ่นโลหะเสดงหมายเลขลำดับรถ
  • เบาะนั่งทำจากหนังแท้
  • หน้าจอแสดงผลและแผ่นตราสัญลักษณ์ TFC สุดโดดเด่น
  • สี พรีเมียม ที่มีเฉพาะรุ่น TFC เท่านั้น
  • บังโคลนหน้าแบบสั้น
  • โครงรถและสวิงอาร์มพ่นสีดำลงรายละเอียดสวยงาม และขอบล้อชุบผิวอะลูมิเนียมสีดำ
ด้วยสไตล์แบบคัสตอม พละกำลัง และประสิทธิภาพที่ก้าวไปอีกขั้นของ Bobber TFC ตัวใหม่นี้ จะช่วยส่งมอบขีดสุดในทุกด้านให้แก่รถตระกูล Bobber ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากได้ โดยรถ TFC รุ่นที่ 3 สุดมหัศจรรย์ ที่หาได้ยาก งดงาม และพิเศษนี้ เป็นการเฉลิมฉลองผลงานชิ้นโบว์แดงทางด้านวิศวกรรมสไตล์อังกฤษ ซึ่งยังรวมไปถึงรายละเอียดและการตกแต่งที่หาได้ยากและไม่มีการผลิตซ้ำขึ้นอีก ซึ่งจะช่วยส่งมอบประสิทธิภาพในทุกมิติ

รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น
มีเพียงแค่ 750 คัน ขายไปทั่วโลก Bobber TFC จะกลายเป็นหนึ่งในรถโมเดิร์นคลาสสิกที่เป็นที่พึงพอใจและพิเศษที่สุดของไทรอัมพ์ อีกทั้งตราสัญลักษณ์ TFC สุดพรีเมียมและอุปกรณ์ต่างๆ ที่ลงผิวรายละเอียดด้วยทอง รวมถึงแผ่นป้ายหมายเลขรถที่อยู่เหนือแผงคอก้ามปูตัวบน โดยแต่ละคันจะมีความโดดเด่นและจะไม่ผลิตขึ้นอีก
Bobber TFC ทุกคันจะได้รับชุดส่งมอบ TFC สุดพิเศษซึ่งเป็นของเฉพาะสำหรับรถแต่ละคัน โดยจะระบุหมายเลข และลงนามโดย Nick Bloor ประธานกรรมการบริหารของไทรอัมพ์ หนังสือการตกแต่งสไตล์คัสตอมโดยเฉพาะ ผ้าคลุมรถ Bobber TFC ที่สวยงาม กระเป๋าเก็บเอกสาร TFC และกระเป๋าเป้หนัง TFC สุดพรีเมียม
พละกำลังและแรงบิดที่มากขึ้นจากการอัปเกรดเครื่องยนต์
Bobber TFC รุ่นใหม่นี้ ให้พละกำลังมากกว่ารุ่นมาตรฐาน Bobber และ Bobber Black 10 แรงม้า (มากกว่า 13%) เนื่องจากการอัปเกรดเครื่องยนต์ รวมไปถึงส่วนประกอบของเครื่องยนต์ถูกทำให้มีน้ำหนักเบาลง อาทิ เพลาข้อเหวี่ยงแรงเฉื่อยต่ำ ระบบคลัตช์ เพลาถ่วงสมดุลเครื่องยนต์ ส่วนประกอบไดชาร์จ ฝาครอบลูกเบี้ยวทำจากแม็กนีเซียม ฝาครอบเครื่องยนต์ และท่อเฮดเดอร์ที่ถูกทำให้น้ำหนักเบาลง นอกจากจะมาพร้อมกับพละกำลังที่มากกว่าเดิมแล้ว Bobber TFC ยังส่งมอบแรงบิดที่มากกว่าตลอดช่วงของรอบเครื่องยนต์ สูงสุดที่ 110 นิวตันเมตร ซึ่งสูงกว่ารุ่นมาตรฐาน Bobber และ Bobber Black ที่ 4 นิวตันเมตร เครื่องยนต์ที่ออกแบบให้มีแรงบิดสูงขึ้นทำให้มีรอบเครื่องยนต์ที่สูงกว่าเดิม 500 รอบต่อนาที โดยรอบเครื่องสูงสุดจะอยู่ที่ 7,500 รอบต่อนาที นอกจากนี้ ยังมีระบบท่อไอเสียสุดพรีเมียมสำหรับรุ่น Bobber TFC เท่านั้น มาพร้อมกับท่อเก็บเสียงทำจากไทเทเนี่ยมจาก Arrow และฝาครอบปลายท่อทำจากคาร์บอน ซึ่งจะช่วยส่งมอบเสียงของเครื่องยนต์ลูกสูบคู่สไตล์อังกฤษที่ดุดันและโดดเด่น
คุณลักษณะเฉพาะที่สูงกว่าเดิมและน้ำหนักที่เบากว่าเดิม 
ด้วยน้ำหนักของรถที่เบากว่าเดิมทำให้ Bobber TFC มีน้ำหนักน้อยกว่ารุ่น Bobber Black 5 กิโลกรัมโดยประมาณ ทำให้การขับขี่คล่องตัวมากกว่าเดิม เป็นผลลัพธ์มาจากการปรับปรุงพัฒนาส่วนประกอบภายในเครื่องยนต์ โครงด้านนอกของรถทำจากเส้นใยคาร์บอน โครงรองรับเครื่องยนต์ทำจากอะลูมิเนียม ชุดเปลี่ยนไฟท้าย แบตเตอรี่เบาลงกว่าเดิม นอกจากน้ำหนักที่เบากว่าเดิม Bobber TFC มีคุณลักษณะเฉพาะและอุปกรณ์ที่มีระดับ มาพร้อมกับโช๊คหน้าหัวกลับของ Ohlins แบบปรับได้ และระบบกันการสั่นสะเทือนหลัง Ohlins แบบปรับได้เช่นกัน 
Bobber TFC มีความโดดเด่นเฉพาะ ด้วยคุณลักษณะเฉพาะขั้นสูงของคาลิปเปอร์สูบเดี่ยว Brembo M50 radial 4 สูบ และจานเบรกคู่หน้า Brembo ที่จะทำให้ความสามารถในการหยุดรถดีเยี่ยม คุณลักษณะเฉพาะสุดพรีเมียมยังรวมถึงก้านเบรก Brembo แบบ radial MCS span แบบปรับระยะได้ และคันบังคับคลัตช์เข้าคู่

ระดับขีดความสามารถสูงสุด
เพิ่มระดับของเทคโนโลยีขึ้นไปอีกขั้นโดยคำนึงถึงผู้ขับขี่เป็นหลัก ซึ่งจะมีโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต (Sport) เพิ่มเติมจากรูปแบบการขับขี่เดิมที่มีอยู่แล้วเป็นทั้งหมด 3 โหมด คือ Rain, Road และ Sport ซึ่งตอนนี้ได้มีการปรับปรุงการตอบสนองของลิ้นปีกผีเสื้อ ระบบเบรก ABS และการตั้งค่าการควบคุมการยึดเกาะถนน (Traction Control) ให้เหมาะกับสภาพการขับขี่และความชอบของผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากการใช้คันเร่งไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งช่วยส่งมอบการควบคุม ความปลอดภัย และความสามารถในการขับขี่ที่ดีขึ้น
และเพื่อทัศนวิสัยที่ดีขึ้น อัตราการใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ที่ต่ำลง และความทนทานที่มากขึ้น Bobber TFC ยังได้ติดตั้งระบบส่องสว่างโดยใช้หลอด LED ทั้งหมด ซึ่งรวมไปถึงไฟหน้าคู่ซึ่งเป็นแบบ LED ทั้งหมด มาพร้อมกับไฟ DRL อันเป็นเอกลักษณ์ ไฟท้ายแบบมัลติฟังก์ชัน ไฟหน้า และไฟส่องป้ายทะเบียน
Bobber Triumph Factory Custom มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์สไตล์ใหม่ พร้อมหน้าปัดคู่ตราสัญลักษณ์ TFC ที่โดดเด่นและสวยงาม รวมไปถึงตัวแผ่นป้ายสัญลักษณ์ไทรอัมพ์แบบใหม่ด้วย นอกจากนี้ชุดอุปกรณ์ยังเชื่อมต่อกับระบบเมนูดิจิทัล ที่จะแสดงข้อมูลสำคัญให้แก่ผู้ขับขี่และสามารถเข้าถึงได้โดยใช้เกียร์บังคับ
นอกจากนี้ ยังมีระบบเบรก ABS และระบบควบคุมการยึดเกาะถนน เพื่อความปลอดภัยและการควบคุมรถขั้นสูงสุด โดยทั้ง 2 ระบบนี้ถูกออกแบบอย่างกะทัดรัดไม่รบกวนสายตา ตอบสนองอย่างดีเยี่ยม ระบบคลัตช์แบบ Torque Assist ของไทรอัมพ์ที่ปรับแต่งเพื่อช่วยลดแรงในการเปลี่ยนเกียร์ของผู้ขับขี่ จะทำให้รถมอเตอร์ไซค์ขับขี่ได้อย่างสบายมากยิ่งขึ้นในการเดินทางระยะยาว รวมถึงขณะออกตัวและหยุดนิ่ง ในขณะที่ระบบป้องกันการโจรกรรมเครื่องยนต์ พร้อมด้วยระบบติดตามรถรวมกันอยู่ในกุญแจป้ายทองอันทรงคุณค่า ซึ่งเป็นชุดอุปกรณ์มาตรฐาน



แท็กที่เกี่ยวข้อง

triumph bobber bobber tfc ไทรอัพม์ มอเตอร์ไซเคิลส์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)