ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าใหม่ น่ามองในปี 2020

ข่าว icon 14 ก.ย. 63 icon 15,234
มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้าใหม่ น่ามองในปี 2020

 
จากงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019 ทาง ฮอนด้า ได้เผยรถใหม่ในงานสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากในปีนี้ โดยส่วนของรถยนต์มีฮอนด้าฟิตหรือแจ๊สใหม่เผยโฉมคันจริงพร้อมให้ดูทั้งคันอย่างละเอียด แต่ยังไม่จำหน่ายหรือทำตลาดในปีนี้ ด้านมอเตอร์ไซค์ ก็นับว่าคึกคักสุดๆ เช่นกัน ด้วยการเปิดตัว ฮอนด้า แอฟริกา ทวิน [CRF1100L] ใหม่ ที่มาโชว์ตัวครบ 2 รุ่นย่อย เป็นครั้งแรกในโลก สร้างความตื่นเต้นให้กับไบค์เกอร์สายแอดเวนเจอร์ที่รอคอยโมเดลใหม่ตัวนี้มาตลอด นอกจากนี้ก็มี CT125 มอเตอร์ไซค์พรีเมียมจากตระกูลซูเปอร์คับแนวเทรคกิ้งที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกเช่นกัน ต่อเนื่องกันหลังงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ผ่านไปไม่กี่วัน ก็เข้าสู่งานใหญ่ของโลกมอเตอร์ไซค์กับงาน EICMA 2019 ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในส่วนของพื้นที่จัดแสดงฮอนด้า จัดว่าใหญ่มากครอบคลุมรถหลากหลายแนว และพระเอกในงานครั้งนี้คือ การเปิดตัวของ CBR1000RR-R FIREBLADE และ FIREBLADE SP ครั้งแรกในโลก เป็นซูเปอร์สปอร์ตไบค์ระดับธงใหม่ของฮอนด้า เน้นไปที่การขี่ในสนามแข่งจริง โดยมาโชว์ครบครัน 2 สี นอกจากนี้ก็ยังนำเอา ฮอนด้า แอฟริกา ทวิน ใหม่ มาโชว์ตัวในงานนี้ด้วย เอาเป็นว่าเราไปดูรายละเอียดที่น่าสนใจของรถใหม่จากฮอนด้ากัน เชื่อว่าทั้งหมดจะมีบทบาทกับตลาดมอเตอร์ไซค์ปี 2020







ฮอนด้า แอฟริกา ทวิน [CRF1100L] ใหม่ กับความจุที่เพิ่มขึ้นเป็น 1,084 ซีซี กับพลังระดับ 100 แรงม้า ใน 2 รุ่นย่อยธรรมดากับ Adventure Sports ต่างกันหลักๆ ที่ถังน้ำมัน 18.8 กับ 24.8 ลิตร และยางทูปเลสในรุ่น AS ส่วนความแตกต่างด้านเครื่องยนต์ จากการสอบถาม มร. โมริตะ เคนจิ โปรเจค ลีดเดอร์ ของรุ่น แอฟริกา ทวิน ใหม่ บอกว่า ต้องการให้ CRF1100L ตอบสนองการขี่บนถนนทั่วไป (on road) ดีขึ้นด้วย จึงได้ปรับปรุงเครื่องยนต์ให้มีความจุมากขึ้น






ฮอนด้า CT125 มอเตอร์ไซค์พรีเมียมขนาดเล็ก แนวเทรคกิ้งยังคงรูปแบบเค้าโครงเดิมไว้จากรุ่น CT ยุคเก่า โดยใช้พื้นฐานของรถตระกูลซูเปอร์คับ ออกแบบให้วิ่งลุยบนเส้นทางออฟโรดเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยแบบเบาๆ ปี 2020 เราน่าจะได้ต้อนรับ CT125 ตัวจริงกันที่ Cub House 




สุดท้ายกับ CBR1000RR-R FIREBLADE ซูเปอร์ไบค์ระดับตัวแข่ง ที่เสมือนพี่น้องกับรุ่น RC213V-S ตัวแรงแบบลิมิเต็ด โดยแชร์เทคโนโลยีหลายจุดมาใช้ร่วมกัน ขุมพลังขับเคลื่อนเป็นเครื่องยนต์แถวเรียงสี่สูบขนาด 1,000 ซีซี DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้พละกำลังสูง พร้อมรอบการทำงานที่สูงขึ้น ทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยความทันสมัยมากมายเช่น IMU แบบ 6 แกน, HSTC (Honda Selectable Torque Control) 9 ระดับ, Launch Control แบบปรับได้, จอแสดงผล TFT 5 นิ้ว, กุญแจสมาร์ทคีย์, แชสซีส์อะลูมิเนียมใหม่เฟรมแบบไดมอนด์, สวิงอาร์มเดียวกับ RC213V-S, ช่วงล่างจาก Showa ฯลฯ และแตกต่างไปในรุ่น SP ที่ใช้เบรกทั้งชุดจาก Brembo และช่วงล่างหน้า-หลังจาก Ohlins โดยรวมทางทีมออกแบบได้ใช้ประสบการณ์จากโมโตจีพีมาพัฒนาตัวบอดี้รถ โดยเฉพาะค่าแดรกขณะทำความเร็วก็มีวิงก์เล็ตช่วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฮอนด้า แอฟริกา ทวิน มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020 รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)