ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Repsol Honda ยืนยันแล้วคนที่จะมาแทน Lorenzo คือ Alex Marquez

ข่าว icon 19 พ.ย. 62 icon 3,241
Repsol Honda ยืนยันแล้วคนที่จะมาแทน Lorenzo คือ Alex Marquez 

หลังจากปล่อยให้เดากันมาสักระยะว่าใครจะได้สิทธิเป็นทีมเมทของ Marc Marquez ในปีหน้าเพื่อแทนที่ Jorge Lorenzo ที่ประกาศรีไทร์ไป หลายคนก็คิดไปถึง Cal Crutchlow และJohann Zarco ที่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ..ในตอนแรก แต่จากข่าวที่ลือกันหนาหูก็คาดหวังว่าหวยน่าจะออกไปที่ Zarco 


จนในที่สุด Repsol Honda ออกมายืนยันแล้วว่า Zarco เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ แต่ทางทีมได้เลือกทำสัญญากับ Alex Marquez สำหรับ MotoGP ในปี 2020 โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 1 ปี หลายคนสงสัยว่าทำไม Repsol Honda ถึงได้เลือก Alex Marquez แทนที่ตัวเลือกอื่นๆ ที่ทางทีมมีคำตอบก็คือนั่นก็เพราะ เขาคือแชมป์โลก Moto2 นั่นเอง แล้วทางทีมก็ไม่ได้เลือกเพราะเค้าเป็น Marquez ก็ต้องติดตามดูผลงานในปี 2020 ว่า Alex จะทำได้ดีแค่ไหน

ด้าน Zarco หลังมีข่าวว่า Repsol Honda เลือก Alex Marquez ไปแล้วนั้น ก็ได้มีการไปคุยกับทีม Ducati ส่วนผลอย่างเป็นทางการของการเจรจานี้จะเป็นอย่างไรต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการออกมาอีกที ก็ได้แต่คาดหวังว่าเค้าจะยังได้วาดลวดลายในรุ่นพรีเมียร์คลาสต่อในปีหน้า
*ขอบคุณข้อมูลจาก โมโตจีพี.คอม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motogp motorsport มอเตอร์สปอร์ต โมโตจีพี marquez repsol honda motogp 2019 โมโตจีพี 2019 hrc

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)