ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha ฟอร์มร้อนแรง การ์ตาราโร่ แท็กทีม บีญาเลส ทะยานขึ้นโพเดี้ยม ThaiGP 2019

ข่าว icon 7 ต.ค. 62 icon 2,766
Yamaha ฟอร์มร้อนแรง การ์ตาราโร่ แท็กทีม บีญาเลส ทะยานขึ้นโพเดี้ยม ThaiGP 2019

การแข่งขันในสนามที่ 15 ศึกโมโตจีพี 2019 ลงทำการชิงชัยในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ระยะทางต่อรอบ 4.554 กิโลเมตร ซึ่งเป็นปีที่ 2 ของประเทศไทย ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันเกมความเร็ว 2 ล้อทางเรียบหมายเลขหนึ่งของโลก ในรายการพีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์  

โดยตำแหน่งโพลโพซิชั่นในเรซนี้ตกเป็นของ ฟาบิโอ การ์ตาราโร่ หมายเลข 20 รุ๊กกี้เฟรนช์แมน สังกัดปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซิ่งคว้าหัวขบวนพร้อมทั้งตอกสถิติใหม่บนสังเวียนช้างฯ เซอร์กิต 

รวมถึง มาเวริค บีญาเลส หมายเลข 12 ดาวบิดสแปนิชสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ที่ประจำการณ์ในกริดที่ 2 สร้างโอกาสคว้าชัยให้กับตนเองและต้นสังกัดในเกมรอบชิงชนะเลิศ


ขณะที่ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ หมายเลข 21 จาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 4 ส่วน วาเลนติโน่ รอสซี่ หมายเลข 46 สตาร์นักบิดสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ออกสตาร์ทจากกริดที่ 9 






โดย ขุนพลนักบิดยามาฮ่า ไล่ขับเคี่ยวกับคู่แข่งอยู่ในกลุ่มหัวขบวน และเป็นทางด้าน ฟาบิโอ การ์ตาราโร่ ที่ทะยานขึ้นโพเดี้ยมอันดับ 2 โดยมี มาเวริค บีญาเลส ตามขึ้นโพเดี้ยมอันดับ 3 ส่วน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ บิดจบการแข่งขันในอันดับ 6 ด้าน วาเลนติโน่ รอสซี่ ซิ่งเข้าเส้นชัยในอันดับ 8 หลังผ่าน 26 รอบสนาม ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ศึกโมโตจีพี 2019 สนามถัดไป มีคิวดวลความเร็วในวันที่ 20 ตุลาคม นี้ ณ ทวินริง โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น





และภายในงาน พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ หรือ ThaiGP ยามาฮ่า ยังได้พา รอสซี่ - บีญาเลส 2 นักแข่งชั้นนำ ของโลกร่วมมีทแอนด์กรี๊ดสุดใกล้ชิด แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต โดย มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร, นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับนายเนวิน ชิดชอบ นางกรุณา ชิดชอบ และ วาเลนติโน รอสซี่ แชมป์โลก 9 สมัย หมายเลข 46 นักบิดซูเปอร์สตาร์ขวัญใจมหาชนสังกัด มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี, มร.ลิน จาร์วิส ผู้อำนวยการทีม มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี บิ๊กบอสยามาฮ่าแฟคตอรี่เรซซิ่งทีม พร้อมกันนี้ยามาฮ่ายังมี ท๊อปกัน มาเวริค บีญาเลส ดาวรุ่งที่ฟอร์มร้อนแรง หมายเลข 12 มากระทบไหล่สาวกมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยที่มาร่วมชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก MotoGP 2019 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

โดยมีแฟนความเร็วชาวไทยและชาวต่างชาติให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม พร้อมกันนี้ ยามาฮ่ายังนำ 2 นักแข่งชั้นนำของไทยที่ได้เข้าร่วมทีม VR46 Master Camp ของวาเลนติโน่ รอสซี่ และทัพนักแข่งในสังกัด YAMAHA THAILAND RACING TEAM มาร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย สำหรับกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด 2 นักแข่งชั้นนำของโลกในสังกัด มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ในครั้งนี้มีขึ้น ณ YamahaGP Booth 


ซึ่งงานนี้ ยามาฮ่า ยังได้พาสื่อมวลชนและสมาชิกยามาฮ่าคลับเข้าร่วมชมและเชียร์ศึกชิงแชมป์โลก ThaiGP 2019 โดย นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติกและตราสินค้า บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำคณะสื่อมวลชนระดับแนวหน้าของเมืองไทยและสมาชิกยามาฮ่าคลับ เดินทางสู่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เพื่อเข้าร่วมชมและเชียร์การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก พร้อมร่วมส่งแรงใจเชียร์ 4 นักแข่งชั้นนำของโลกภายใต้สังกัดของ Yamaha

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha motogp motorsport มอเตอร์สปอร์ต โมโตจีพี thaigp thaigp 2019

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)