ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้า จัดโปรแรงทั้งมอเตอร์ไซค์ Big Bike และสายคลาสสิก Monkey & C125 ในงาน BMS2019

ข่าว icon 19 ส.ค. 62 icon 4,025
ฮอนด้า จัดโปรแรงทั้งมอเตอร์ไซค์ Big Bike และสายคลาสสิก Monkey & C125 ในงาน BMS2019

 
เอ.พี. ฮอนด้า ร่วมกับ ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ ศูนย์จำหน่ายและบริการมาตรฐาน ฮอนด้าบิ๊กวิง พระราม 3 กรุงเทพ จัดโปรโดนใจในงาน BMS2019 โดยมีบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่นให้เลือกจอง พร้อมทั้งจำลองบรรยากาศร้าน CUB House The First Moto Lifestyle Cafe & Showroom สาขา ศรีนครินทร์ มาเปิดรับจอง Monkey และ C125 รถคลาสสิกในตำนาน กับคอนเซ็ปต์ Start by Us Finish by You ก่อนเปิดร้านจริงในเดือนกันยายน 2562 นี้



โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่จองบิ๊กไบค์ทุกรุ่น เช่น ดาวน์เริ่มต้นเพียง 0 บาท ดอกเบี้ยเพียง 3.29% ต่อปี พร้อมรับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท, ประกันภัยชั้น 1, ทะเบียน, พรบ. ฟรี ผ้าคลุมรถ, เสื้ออินเนอร์ คูปองส่วนลดของแต่ง 15% ส่วนลดอะไหล่ 10% ตลอดชีพ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน นานสูงสุดถึง 2 ปี 
ส่วน Big Bike สไตล์สปอร์ตอย่าง CBR500R ก็มีโปรโมชั่นดาวน์เริ่มต้นเพียง 0 บาท พร้อมของสมนาคุณรวมมูลค่ากว่า 35,000 บาท เช่น Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท คูปองน้ำมัน มูลค่า 10,000 บาท ประกันภัยชั้น 1 ทะเบียน/ พรบ. ผ้าคลุมรถ เสื้ออินเนอร์ คูปองส่วนลดของแต่ง 15% และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 1 ปี และรวมถึงคอร์สเรียนขี่ปลอดภัย 3 หลักสูตร Basic Course, Skill Riding และ Advance Course ตลอดชีพให้ด้วย เพื่อสนับสนุนการขี่อย่างปลอดภัย

สนใจชมรถจักรยานยนต์ฮอนด้า Big Bike และ Cub House ได้ใน งาน Big Motor Sale 2019 ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ap honda honda bigbike honda monkey honda bigwing honda c125

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)