ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

น้องใหม่ 2 สูบ ค่าย GPX ราคา 79,500.-

ข่าว icon 19 ส.ค. 62 icon 27,460


NEW LEGEND 250 TWIN น้องใหม่ 2 สูบ ค่าย GPX ราคา 79,500.-
บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ GPX โดย คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ "GPX LEGEND 250 TWIN" น้องใหม่ในตระกูล Legend สไตล์ คลาสสิกในยุค 80's ซึ่งบรรยากาศภายในงานเปิดตัวครั้งแรกของรุ่น LEGEND 250 TWIN ถือเป็นการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่เอาใจสายเก๋า รักความคลาสสิก


คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงการเปิดตัวน้องใหม่ในตระกูล LEGEND รุ่น LEGEND 250 TWIN ครั้งนี้ว่า "ขอย้อนกลับไปถึงที่มาของรถรุ่น LEGEND รุ่นแรกของ GPX เราได้ทำการเปิดตัวเมื่อช่วงปลายปี 2015 ซึ่งนับเป็นเวลากว่า 4 ปีที่เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับรถรุ่นนี้มาโดยตลอด ตั้งแต่รุ่น LEGEND 200, LEGEND 150, LEGEND 150S ซึ่งยังมีรุ่น Minor Change อีกหลากหลายรุ่น มาวันนี้เราได้เปิดตัว LEGEND 250 TWIN ที่เรียกได้ว่าเป็น All New LEGEND

All New LEGEND มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่เทคโนโลยีหัวฉีด GPX FI แบบ 2 สูบเรียง เป็นครั้งแรกของทางค่าย ขนาดเครื่องยนต์ 234 ซีซี 4 จังหวะ SOHC เกียร์ 6 สปีด พร้อมกับการปรับดีไซน์เริ่มตั้งแต่ไฟหน้าแบบทรงกลมตามสไตล์สายคลาสสิก ที่แฝงความทันสมัยด้วยระบบส่องสว่างแบบ Full LED รอบคัน เรือนไมล์ดิจิตอล 




ปรับดีไซน์เบาะนั่งใหม่แบบตอนเดียว เพิ่มความสะดวกสบายสำหรับผู้ขับขี่และผู้ซ้อนมากยิ่งขึ้น ซึ่ง LEGEND 250 TWIN คันนี้ เราจะเริ่มวางจำหน่ายภายในเดือนสิงหาคมนี้! ในราคาค่าตัว 79,500 บาท โดยกลุ่มเป้าหมายของ GPX LEGEND 250 TWIN จะเป็นกลุ่ม New GEN ที่ชื่นชอบการขับขี่มอเตอร์ไซค์ในแนวคลาสสิก หรือผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการแบบคลาสสิกในยุค 80's



ปัจจุบัน GPX มีตัวแทนจำหน่ายกว่า 300 สาขาตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย และตลาดส่งออกต่างประเทศ ณ ปัจจุบันมีทั้ง กัมพูชา, เวียดนาม, เนปาล, บังคลาเทศ, มาเลเซีย, ฮ่องกง และ ญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากที่เราได้เริ่มทำตลาด ก็ได้รับการตอบรับจากตลาดต่างประเทศเป็นอย่างดี


ข้อมูลรถรุ่น LEGEND 250 TWIN
เครื่องยนต์
เครื่องยนต์ : 2 สูบ 4 จังหวะ SOHC
ขนาด : 234 ซีซี
ระบายความร้อน : อากาศ และ oil-cooled
กระบอกสูบxช่วงชัก : 53 x 53 ม.ม.
ระบบสตาร์ท : มอเตอร์สตาร์ท
ระบบจุดระเบิด : อิเล็กทรอนิกส์
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง : หัวฉีด GPX-FI
คลัตช์ : แบบเปียกหลายแผ่น
เกียร์ : 6 ระดับ
มิติรถและน้ำหนัก
ยาวxกว้างxสูง : 2,040 x 800 x 1.040 ม.ม.
ความสูงจากพื้นถึงเบาะ : 790 ม.ม. 
ระยะห่างล้อ : 1,330 ม.ม.
ความสูงจากพื้นถึงเครื่อง : 180 มม. 
น้ำหนักรถ : 154 กก. 
น้ำหนักบรรทุก : 160 กก.



อื่นๆ
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง : 14.5 ลิตร
แบตเตอรี่ : 12V-9Ah
ไฟหน้า/ไฟท้าย : Full LED
ยางหน้า : 110/90-17 ไม่มียางใน
ยางหลัง : 130/90-17 ไม่มียางใน
สี :  แดง, ดำด้าน, ดำเงา 
ราคา : 79,500 บาท 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx มอเตอร์ไซค์ gpx new legend 250 twin รีเจ้นท์ 250 จีพีเอ๊กซ์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)