ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

KTM 790 Adventure 2019 ขายแล้วในมาเลเซีย

ข่าว icon 28 พ.ค. 62 icon 5,804
KTM 790 Adventure 2019 ขายแล้วในมาเลเซีย 


ออกโรงเปิดตัวแล้วหลังจากให้รอกันนานกับ KTM 790 Adventure 2019 แต่เปิดวางจำหน่ายกันที่ประเทศเพื่อนบ้านอย่าง มาเลเซีย โดย Eurotech Wheel Distribution เป็นตัวแทนจำหน่าย 

KTM 790 ADVENTURE เป็นสายลุยได้ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น โดยมาพร้อมเครื่องยนต์บล็อกใหม่ 2 สูบ 799 ซีซี 6 สปีด 94 แรงม้า โดยเพิ่มแรงบิดเป็น 88 นิวตันเมตร ระบายความร้อนด้วยน้ำ และขยายถังน้ำมันให้ใหญ่ขึ้นจากเดิมเพิ่มเป็น 20 ลิตร 


รูปลักษณ์จุดเด่นที่ได้ต้นแบบจาก 1290 Duke ก็เห็นจะเป็นไฟหน้าคู่แบบ LED ตาตั๊กแตน และหน้าจอแสดงผล 5 นิ้ว แบบ TFT ระบบสีแบบเต็มรูปแบบ พร้อมบอกข้อมูลค่าต่างๆ ทั้งมาตรความเร็ว ถังน้ำมัน ปรับโหมดการขับขี่ และการตั้งค่าระบบ ABS มาพร้อมชิลล์หน้าที่สามารถปรับขึ้นลงได้ เบาะนั่ง 2 ตอนเป็นชิ้นเดียว 




ระบบดิสก์เบรกจานคู่หน้าขนาด 320 มม. แบบคาลิปเปอร์ 4 พอทต์ ส่วนด้านหลังดิสก์เดี่ยวขนาด 210 มม.แบบคลิปเปอร์ 2 พอทต์ ระบบกันสะเทือนโช๊คหน้าแบบหัวกลับ Upside-Down ขนาด 43 มิลลิเมตร จากแบรนด์ WP ห่อด้วยการ์ดสีส้มเพิ่มลุคให้ดูเท่ ส่วนด้านหลัง monoshock ที่ปรับขนาดได้ จาก WP เช่นเดียวกัน 


ขนาดยาง 21 นิ้วและล้อหลัง 18 นิ้ว และเป็นวงล้อแบบซี่ลวด พร้อมติดตั้งแกน IMU (Internal Measurement Unit) เพื่อช่วยในการทำงานของระบบ Traction Control รวมไปถึง Cornering ABS และสามารถเปิด/ปิดการทำงานของระบบ ABS ได้และสามารถเลือกปิดระบบ ABS เฉพาะล้อหลังได้อีกด้วย 



สำหรับราคา KTM 790 Adventure มาเลเซียเปิดตัวและวางจำหน่ายแล้วในราคา RM78,800 หรือเป็นเงินไทยอยู่ที่ 598,165 บาท ส่วนบ้านเราจะมีโอกาสได้สัมผัสหรือไม่คงต้องติดตาม เพราะปัจจุบันตัวแทนจำหน่ายค่ายส้ม ยังไม่มีวี่แวว 
ข้อมูลและรูปภาพจาก : paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ktm เคทีเอ็ม ktm 790 adventure 2019 ktm 790 adventure 2019 ขายแล้วในมาเลเซีย 790 adventure

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)