ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่องสเปครถ Yamaha Freego 125 ก่อนเปิดตัวในไทย 8 ก.พ. นี้

ข่าว icon 25 ม.ค. 62 icon 8,792
ส่องสเปครถ Yamaha Freego 125 ก่อนเปิดตัวในไทย 8 ก.พ. นี้

Yamaha Freego 125 รถสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็ก 125 ซีซี รุ่นใหม่ล่าสุดที่เตรียมเปิดตัวในไทยช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยนับเป็นครั้งแรกที่ใช้ชื่อรุ่นใหม่ที่ยังไม่เคยมีจำหน่ายในประเทศไทย แต่คงรูปทรงอาจดูคุ้นๆ ตา คล้ายกับ GT125 

ยามาฮ่า ฟรีโก รถครอบครัวแบบ AT มาพร้อมความสวยงามและดูหรูหรา นับเป็นรถเล็กที่ดูดีเทียบเทียบ Yamaha Lexi 125 ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้าในปี 2018 






Yamaha Freego 125 มาพร้อมเทคโนโลยีล้นคันตั้งแต่หน้าปัดดิจิทัล, ไฟหน้า Full LED, ไฟฉุกเฉิน, ระบบสมาร์ทคีย์, ช่องจ่ายไฟ DC12V และจุดเด่นไม่เเหมือนใครนั่นคือ เบรกมือหรือ Smart Lock

ยามาฮ่า ฟรีโก 125 ใช้เครื่องยนต์ Blue Core ระบบมอเตอร์ไฟฟ้าและสตาร์ทในตัวเดียว SMG ระบบขับเคลื่อนด้วยสายพาน กำลังสูงสุด 9.3 แรงม้า (7.0 กิโลวัตต์) ที่ 8,000 รอบต่อนาที แรงบิด 9.5 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอยต่อนาที ยางแบบ Tubeless 12 นิ้ว

รอลุ้นว่าราคาเปิดตัวในวันที่ 8 ก.พ.62 นี้จะว้าวสักแค่ไหน ซึ่งเจ้า GT125 ก็มีราคาที่จับต้องได้ ณ วันเปิดตัว 46,500 บาทเท่านั้น คาดว่า Freego 125 จะมีค่าตัวเริ่มต้นใกล้เคียงกัน  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า yamaha freego125 ยามาฮ่า ฟรีโก้

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)