ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GPX จัดหนัก! เปิดตัวรถใหม่ 3 รุ่น ถล่มงาน Motor Expo 2018

ข่าว icon 3 ธ.ค. 61 icon 4,751
GPX จัดหนัก! เปิดตัวรถใหม่ 3 รุ่น ถล่มงาน Motor Expo 2018


GPX เปิดตัว รถมอเตอร์ไซค์ใหม่ล่าสุดถึง 3 รุ่น ในรหัส MAD 300, Gentleman Racer 200 และ New Demon 150 GR ภายในงาน Motor Expo 2018 จัดหนักเซอร์ไพรส์ให้เหล่าสาวก GPX และลูกค้าได้หลงใหลในดีไซน์สุดเท่ พร้อมมิติแห่งความคล่องตัว แถมยังได้เฮกับราคาที่สามารถจับต้องได้! 

คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "GPX ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนี้ แม้จะยังไม่ได้สรุปยอดขายปลายปี แต่ปัจจุบันยอดขายก็เกินเป้าหมายที่เราตั้งไว้เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เรายังมีโอกาสร่วมงานแสดงรถมอเตอร์ไซค์ครั้งใหญ่ปลายปีอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ถึง 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่น MAD 300, Gentleman Racer 200  และ New Demon 150 GR 

ภายในงาน Motor Expo 2018 โดย รุ่น New Demon 150 GR ก็เป็นการปรับโฉมใหม่ในสีสัน และลวดลายที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายของเรามากขึ้น  ส่วนรุ่น Gentleman Racer 200 โมเดลนี้ถือว่าเป็นการพัฒนาไปในขั้นสูงสุดของความเป็น Cafe' Racer ในรูปแบบโม่ง ออกแบบตัวรถมาในอารมณ์ของคาเฟ่เรเซอร์อย่างแท้จริง และรุ่น MAD 300 ถูกสร้างมาเพื่อตอบโจทย์ตลาดกลุ่มผู้เล่นที่ต้องการกำลังของเครื่องยนต์ที่ซีซีอยู่ในระดับสูงขึ้น และราคาที่เอื้อมถึงได้ ซึ่งจะมาเจาะกลุ่มผู้เล่นรถสปอร์ตที่ชื่นชอบการตกแต่งในสไตล์โดดเด่นเป็นตัวเอง

MAD 300
มอเตอร์ไซค์สไตล์ Sport Naked Custom รถรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย GPX มาพร้อมกับเครื่องยนต์เทคโนโลยีหัวฉีด EFI ในขุมกำลังพิกัด 300 ซีซี 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ให้เต็มสูบ บิดมันส์ติดมือกับเกียร์ 6 สปีด ดิสก์เบรกหน้าแบบคู่ โช๊คหน้าหัวกลับ Up Side Down นอกจากนี้ในเรื่องของดีไซน์ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับคนไทย ซึ่งถือเป็นการพัฒนาก้าวสำคัญของค่ายที่ได้ออกแบบพัฒนารถรุ่นนี้ขึ้นมา และถือเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ต้นแบบโมเดลนี้ และสามารถส่งออกโมเดลไปขายได้ทั่วโลก 


สำหรับรถรุ่น MAD 300 เปิดตัวมาด้วยกัน 4 เฉดสีพิเศษ ได้แก่ สีเงิน (Silver Matt), สีแดง (Red Gloss), สีดำ (Black Gloss) และสีเหลือง (Yellow Gloss) สนนราคาพิเศษ เพียง 89,800 บาท (***ราคานี้เฉพาะช่วงงาน Motor Expo 2018 เท่านั้น) 


Gentleman Racer 200
มาต่อกันที่รุ่น Gentleman Racer 200 รถมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ต คาเฟ่เรเซอร์ เครื่องยนต์พิกัด 200 ซีซี 4 จังหวะ ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่นพี่อย่าง Gentleman 200 โดยปรับโฉมดีไซน์ใหม่รอบคัน โดดเด่นด้วยดีไซน์ชุดหน้า ถอดแบบสไตล์สาย Cafe Racer ในลุคใหม่ที่มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED RING LIGHT 

นอกจากนี้ยังคงฟังก์ชันแบบฉบับของ Gentleman ไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งโช๊คอัพหน้าแบบหัวกลับ Up Side Down โช๊คอัพหลังจากแบรนด์ดัง YSS ซึ่งมีมาให้เลือกด้วยกัน 2 เฉดสีบนเนื้อผิวพิเศษแบบด้าน ได้แก่ สีแดง (Red Matt) และ สีดำ (Black Matt) ในราคาค่าตัวที่ 72,500 บาท


New Demon 150 GR
สำหรับรุ่น New Demon 150 GR รถมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตฟูลแฟริ่ง มาพร้อมกับล้อแม็ก 14 นิ้ว กับการปรับโฉมใหม่ในสีสันที่เร้าใจ และลวดลายเอาใจวัยรุ่นกับ 3 เฉดสีใหม่ ได้แก่ สีเหลือง (Yellow Matt), สีแดง (Red Gloss) และสีดำ(Black Gloss)

ซึ่งหลังจากที่ Demon 150 GR ได้ถือกำเนิดครั้งแรกในไทยไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และเข้าสู่ตลาดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้ผลการตอบรับอย่างอย่างดีเยี่ยมจนคว้ายอดขายไปได้อย่างถล่มทลาย และสำหรับคอลเลคชั่นใหม่ New Demon 150 GR ที่ออกมานี้ สนนราคาที่ 64,500 บาท เท่านั้น  



ทั้งนี้ภายในงาน Motor Expo 2018 มีการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ภายใต้แบรนด์ GPX ทุกรุ่นที่กำลังทำตลาดอยู่ในขณะนี้ ทั้งสไตล์สปอร์ต และคลาสสิก รวมทั้งสิ้นภายในบูธ 8 รุ่นด้วยกัน โดยจะเปิดรับจองในงาน พร้อมขนโปรโมชั่นสุดพิเศษจัดเต็มส่งท้ายปีมาให้อีกมากมาย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx mad 300 gentleman racer 200 new demon 150 gr gpx จัดหนัก! เปิดตัวรถใหม่ 3 รุ่น gpx motor expo 2018

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)