ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สรยท. ร่วมกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรม BMW Motorrad Product Training

ข่าว icon 20 ก.ย. 61 icon 1,808
สรยท. ร่วมกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรม BMW Motorrad Product Training

 
สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ร่วมกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จัดกิจกรรม อบรมเรียนรู้ ผลิตภัณฑ์ BMW Motorrad เมื่อวันอังคารที่ 18 กันยายน 2561 ณ ศูนย์ฝึกอบรมบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เพื่อส่งเสริมทักษะความรู้ให้กับสมาชิกฯ โดยได้รับเกียรติจาก มร.มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และตัวแทนคณะกรรมบริหารสมาคมฯ ร่วมกิจกรรมด้วยความพร้อมเพรียง

กิจกรรมครั้งนี้มี คุณเกรียงศักดิ์ เสนาวรประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายอบรม มอเตอร์ราด และคุณปฏิมา ทองเพชร ผู้เชี่ยวชาญ มอเตอร์ราด ร่วมกันเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ สร้างความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงแก่นแท้ของจักรยานยนต์บิ๊กไบค์หรือบีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราด เริ่มต้นตั้งแต่ประวัติความเป็นมาที่ยาวนานกว่า 95 ปีนับจากกำเนิดของบีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราดที่ถือกำเนิดบนโลกยนตรกรรม ตลอดจนวิวัฒนาการจากอดีตถึงปัจจุบันที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่ไบค์เกอร์ทั่วโลกร่วมถึงประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันมีบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดหลายรุ่น ที่ประกอบจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย จังหวัดระยอง ได้แก่ BMW F 800 R , F 800 GS, F 700 GS , R 1200 GS , R 1200 GS Adventure , S 1000 R , S 1000 RR และ BMW S 1000 XR นอกจากนี้ยังมีอีกหลายรุ่นที่นำเข้าจากต่างประเทศ เช่น ทัวริ่งสุดหรู K 1600 GRAND AMERICA
 
ช่วงสายเรียนรู้การแบ่งประเภทของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มมอเตอร์ราดหรือบิ๊กไบค์ของบีเอ็มดับเบิลยู กลุ่ม SPORT ได้แก่ S 1000RR สปอร์ตไบค์ตัวแรงที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีสำหรับขี่บนถนนรวมถึงสนามแข่ง ในกลุ่ม Touring ได้แก่ K Series รวมถึง R 1200 RT กลุ่ม ROADSTER เริ่มจาก 310 R  กลุ่ม HERITAGE  ได้แก่ ตระกูล R nineT กลุ่ม ADVENTURE ตั้งแต่ 310 GS / R 1200 GS และกลุ่มบิ๊กสกู๊ตเตอร์ คือ C 650 GT / SPORT รวมถึงบุคลิกภาพของกลุ่มผู้ชื่นชอบบีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราดแต่ละประเภทที่แตกต่างกันไป รวมถึงข้อมูลเฉพาะทางเทคนิค และเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยที่มีอยู่ในจักรยานยนต์แต่ละรุ่น เช่น รูปแบบของเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง ระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ ระบบรองรับการสั่นสะเทือน โหมดการขับขี่ต่างๆ เช่น Rain, Road, Dynamic, Dynamic Pro, Race และ Slick ที่สามารถสั่งได้เพียงปลายนิ้ว



ช่วงบ่ายบรรดาสื่อมวลชนเหล่าสมาชิกของสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ยังได้สัมผัสกับบีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราดครบทุกซีรีส์อย่างใกล้ชิด พร้อมคำอธิบายและตอบข้อซักถามด้วยความเป็นกันเอง ทำให้เราได้รับทราบคุณสมบัติ อุปกรณ์มาตรฐาน ของมอเตอร์ราดแต่ละรุ่นแต่ละแบบ และยังแนะนำอุปกรณ์ตกแต่ง ระบบสื่อสารไร้สาย รวมถึงชุดแต่งกายตั้งแต่หมวกกันน็อค ถุงมือรองเท้าที่มีความจำเป็นและเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร 

ผ่านไปด้วยดีสำหรับกิจกรรมที่ (สรยท.) ร่วมกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมความรู้ให้กับสมาชิกสื่อมวลชนสายยานยนต์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกันในกิจกรรมดีๆ ที่จะจัดให้มีขึ้นให้โอกาสต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw bmw motorrad product training taja

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)