ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สายพันธุ์สปอร์ต 125 ซีซี

ข่าว icon 30 ต.ค. 58 icon 117,701

Kawasaki เปิดโฉม Super Naked สายพันธ์สปอร์ตขนาด 125 CC.
"คาวาซากิ" ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดโฉมรถจักรยานยนต์ Kawasaki Z125 ซุปเปอร์เนคเก็ตขนาด 125 ซีซี หัวฉีด ตระกูล "Z" ในรูปแบบ Auto และ  Manual ให้บรรดาผู้หลงใหลและชื่นชอบความสปอร์ตได้ยลโฉมและสัมผัสเป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วประเทศ ในสไตล์ Super Naked ทำให้รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่คันนี้มีฟังก์ชั่นที่ครบครันเริ่มตั้งแต่โช้กหัวกลับแบบสปอร์ต โช้กหลังเดี่ยวออฟเซ็ตแนวนอนปรับระดับได้ รวมถึงการออกแบบรูปลักษณ์ที่มีความโดดเด่นเรือนไมค์วัดรอบอนาล็อกเช่นเดียวกับรถแข่ง รวมถึงจอ LED ดิจิตอลที่รวมฟังก์ชั่นครบครันแสดงผลชัดเจน ทั้งหมดนี้คือรถจักรยานยนต์สไตล์ซุปเปอร์เนคเก็ตที่คล่องตัวที่สุดของคาวาซากิ ที่จะพาท่านท่องไปในเมืองได้อย่างใจนึก นี่คือความใส่ใจที่คาวาซากิที่มอบให้แก่ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อทุกความรู้สึกการขับขี่อย่างมีสไตล์ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของคาวาซากิอย่างแท้จริง 


มร. ยาสุชิ คาวาคามิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งของคาวาซากิ เรามีทีมวิจัยเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับคนไทยโดยเฉพาะ มีหน้าที่เก็บรวบรวมข้อมูลจากผู้ใช้รถในเมืองไทย ทำการวิเคราะห์จนทราบถึงความต้องการของผู้ขับขี่ และเกิดเป็นการผลิตรถเพื่อตอบสนองการใช้งานแก่คนไทยอย่างแท้จริง ทั้งนี้คาวาซากิมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะพาทุกท่านเปิดประตูสู่โลกแห่งเทคโนโลยีของ "คาวาซากิ" ที่มีให้เลือกสรรหลากหลายสไตล์ สมกับสโลแกน "Feel Kawasaki" และภายในงานเราได้มีการแนะนำรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ รุ่นใหม่ล่าสุด "Z125" เป็นแห่งแรกของโลก นั่นย่อมแสดงให้เห็นว่าตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยมีความสำคัญอย่างยิ่ง ด้วยรูปลักษณ์ที่ดุดัน สะท้อนถึงสมรรถนะที่เฉียบคม และมีความเป็นสปอร์ตเต็มตัว พร้อมจะพาทุกท่านไปพบกับรสชาติความตื่นเต้นแห่งโลก "Z" และผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า "Z 125" จะตอบโจทย์ของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในประเทศไทยได้อย่างดีที่สุด"



สำหรับรถจักรยานยนต์ Kawasaki Z125 (Auto Clutch) เหมาะสำหรับผู้ต้องการความสะดวกสบายและเรียบง่ายในการขับขี่ ควบคุมรถ แค่สตาร์ทแล้วบิดก็สามารถสนุกไปกับการขับขี่ได้ดั่งใจ ด้วยระบบเกียร์วนแบบ 1-2-3-4 

ส่วนอีกรุ่น Kawasaki Z125 PRO (Manual Clutch) มาพร้อมกับระบบคลัตช์สำหรับผู้ต้องการเพิ่มความสนุกในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้น สมกับเป็นเนคเก็ตรุ่นเล็กที่ไม่แพ้ตัวใหญ่ของคาวาซากิเลยทีเดียว ด้วยระบบเกียร์แบบ 1/ตบลง-N/ว่าง-2-3-4 ตบขึ้นทั้งหมด
ทั้งรุ่น Z125 หรือ  Z125 PRO คุณก็สามารถขับขี่ได้อย่างสนุกสนานด้วยน้ำหนักที่เบาเหมาะสำหรับการขับขี่ City style บิดคันเร่งได้ดั่งใจฝ่าอุปสรรคการจราจรของเมืองไทย ตอบโจทย์การใช้งานสมกับที่คาวาซากิออกแบบเพื่อการขับขี่โดยแท้จริง ด้วยสมรรถนะรถจักรยานยนต์คาวาซากิที่ได้รับการพัฒนาและใส่ใจในรายละเอียด จึงทำให้รถรุ่นนี้ถือเป็นรถซุปเปอร์เนคเก็ตที่คล่องตัวที่สุดของคาวาซากิ 

เครื่องยนต์ 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ สูบเดียว ระบบหัวฉีด ให้พละกำลังเต็มพลังตอบสนองฉับไวเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ โช้กหน้าหัวกลับรับแรงกระแทกทุกการขับขี่ โช้กหลังเป็นแบบโช้กเดี่ยวออฟเซ็ตแนวนอนสามารถปรับพรีโหลดได้ถึง 4 ระดับ รูปโฉมภายนอกเป็นแบบ Super Naked ดุดัน สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ตระกูล "Z" อย่างลง พร้อมดีไซน์เรือนไมล์สไตล์สปอร์ต วัดรอบอนาล็อกเหมือนรถแข่ง พร้อมจอ LCD ดิจิตอล ไฟหน้าเดี่ยวมัลติรีเฟลกเตอร์แบบสปอร์ต ให้อิมเมจความเพรียวแก่ตัวรถและให้แสงสว่างที่ชัดเจนเพื่อการมองเห็นในยามค่ำคืน รวมถึงไฟท้าย LED  ดีไซน์เฉียบเป็นรูปตัว "Z" เช่นเดียวกับ "Z800" พร้อมเบาะใหม่สไตล์สปอร์ต สวิตช์กุญแจตรงหน้าถังน้ำมัน เพิ่มอิมเมจความสปอร์ตให้กับตัวรถ อีกทั้งท่อไอเสียออกล่างให้ความคอมแพคกับตัวรถ ตำแหน่งพักเท้า และเกียร์โยงสำหรับผู้ขับขี่สไตล์บิ๊กไบค์ แล้วคุณจะพบว่า คาวาซากิ "Z125" เป็นรถสไตล์สปอร์ต ที่ดุดัน เหมือนกันกับรุ่นอื่น ๆ ในตระกูล Z ของคาวาซากิ โดดเด่น สะดุดตา พร้อมทะยานไปกับคุณทุกที่ แม้เพียงนั่งคร่อม โดยคาวาซากิ Z125 และ Z125 Pro วางจำหน่าย 3 สีด้วยกันคือ สีเขียวมะนาว (Candy Lime Green), สีเทาเมทัลลิคกราไฟต์ (Metallic Graphite Gray) และสีส้มแคนดี้ไหม้ (Candy Burnt Orange)



คาวาซากิยังคงผลิตรถจักรยานยนต์เพื่อการขับขี่ทุกรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการทุกระดับชั้นและความพอใจในการขับขี่ทุกสไตล์ ทั้งนี้คาวาซากิยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ในเมืองไทยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ในรูปแบบที่สร้างความสนุกสนาน ซึ่งในวันนี้ถือเป็นการเปิดตัวพร้อมแสดงศักยภาพความเป็นผู้นำของเทคโนโลยีโดยแท้จริงและหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารถทุกรุ่นทุกซีซีภายในงานวันนี้ คือผลผลิตที่สำคัญที่คาวาซากิมอบให้แก่ทุกท่านจากใจจริง ราคา ณ วันเปิดตัวเพียง 74,990 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นกับดีลเลอร์)
ติดตามรายละเอียดข่าวสารคาวาซากิได้ที่เว็บไซต์ www.kawasaki.co.th และ www.facebook.com/KawasakiMotorsThailand 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)