ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Speed Festival 2017 งานโชว์รถแต่งสุดแนวที่มาเลเซีย

ข่าว icon 3 ส.ค. 60 icon 8,001
Speed Festival 2017 งานโชว์รถแต่งสุดแนวที่มาเลเซีย

พาชมบรรยากาศงาน Speed Festival 2017 ในงาน Malaysia Agricultural Exposition Park (MAEPS) เซปัง มาเลเซียครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของรถมอเตอร์ไซค์ทุกรูปแบบที่ตกแต่งในสไตล์ของตัวเองแบบสุดโต่งจริงๆ



งานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 - 30 กรกฎาคม 2560 โดยมีผู้เข้าชมงานภายในแค่ 2 วันมากกว่า 40,000 คน โดยผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์มีโอกาสได้พบปะกับกลุ่มผู้ปรับแต่งระดับนานาชาติระดับภูมิภาคและมาเลเซีย




ภายในงานนี้ยังมีแขกรับเชิญจากสื่อมวลชนต่างๆ มากมาย เช่น โคลฟอสเตอร์จาก Salinas Boys Custom Cars & Bikes USA, Jeff Holt จากนิตยสาร Hot Bike USA, David "Chopperdave" Freston จาก USA, Shige Suganuma & Wildman จาก MOONEYES Japan, Dino Dalle Carbonare จาก Speedhunters.com Japan, Kaichiroh Kurosu จาก บริษัท Cherry's Japan, Yuichi Yoshizawa จาก Custom Works Zon จากประเทศญี่ปุ่น



และจากสารพัดสื่อมากมาย เช่น Makonabe จากนิตยสาร Chopper Journal ประเทศญี่ปุ่น, Tetsu จาก Hopping Shower Japan, Sugihara Ken จาก Fusty Works จากประเทศญี่ปุ่น Toshiyuki Osawa จาก 4th Dimension จากประเทศญี่ปุ่น Shigeo จาก 420 Kustom จากประเทศญี่ปุ่น Chicarockabilly Shima & Theresa Tay จาก Cherry Bomb Singapore, Irvine Jasta & Fahmi Freeflow จากประเทศอินโดนีเซีย
หรือสำนักดังต่างๆ เช่น Nodie Azmil Abd Wahab จาก Nodie Cycle, Beautiful Machines, Kenstomoto Kustom และ Shawn Seelan Creations D-Street Customs ของสิงคโปร์ได้รับรางวัล Art of Speed


สำหรับรางวัล AOS Invitational Bike Build Off ได้แก่ Muhammad Khalid Musa ด้วยรถ Honda CX500 ของเขา รางวัล Chopper ที่ดีที่สุดเป็นของ Bear Brothers Cycle Co ของสิงคโปร์ และรถของ Nodie Azmil, Beautiful Machines และ Kicap ของ KKMG ได้รับรางวัล Bobber ที่ดีที่สุด




ส่วนมาเลเซียได้รับรางวัลประเภท Jap-style ของ Muhd Izwan Jelani รางวัลสกู๊ตเตอร์คลาสสิกของ Muhd Razlan Isman รางวัล Best Street Cub เป็นของ Amirul Hakimi รางวัล Best Radical Ruckus ของ Muhd Amirul รางวัล ย้อนยุคสไตล์ญี่ปุ่น Best restored retro Japanese เป็นของ Sundares Nadarajan และรางวัล Best Restored Classic Continental and American ตกเป็นของ Meer Al-Rashid และ Keeny Yeoh จากสำนัก Kenstomoto Kustom ได้รางวัล Best custom street bike 



ภาพและข้อมูลจาก paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ งานโชว์รถแต่ง speed festival 2017

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)