ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

KTM รักษ์โลกจับ 390 DUKE ยัดมอเตอร์ไฟฟ้า!

ข่าว icon 30 พ.ค. 60 icon 7,118
KTM รักษ์โลกจับ 390 DUKE ยัดมอเตอร์ไฟฟ้า!   

ภาพแอบถ่ายเผยให้เห็นว่า KTM มอเตอร์ไซค์ที่โด่งดังในเรื่องสมรรถนะดิบๆ เครื่องยนต์ทรงพลังและเสียงดังสนั่นกำลังหมดไป เมื่อบริษัทฯ เตรียมทดสอบเจ้า 390 Duke ที่ถูกถอดเครื่องยนต์ 1 สูบออกแทนที่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 

KTM ตั้งใจว่าจะเป็นผู้บุคเบิกในการสร้างรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในอนาคต ตั้งแต่การออกแบบรูปทรง ตัวรถ ราคา โดยเน้นไปที่รถแบบครอบครัวก่อน เช่น E-Ride family ซึ่ง KTM มีความก้าวหน้าไปมากในการซุ่มทำรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านี้

โดยรถต้นแบบนั้น ใช้พื้นฐานจาก 390 Duke เกือบทั้งหมด ซึ่งจะสามารถขับขี่ไปและชาร์จไฟได้ด้วยระบบ plug-in ที่จุดชาร์จหรือ Wall-Charge เจาะกลุ่มผู้ขี่ที่จำเป็นต้องขึ้นรถจอดรถอยู่บ่อยๆ แต่ไม่ได้เดินทางระยะไกลนัก นับเป็นการเปิดกว้างในตลาดรถบิ๊กไบค์ระบบไฟฟ้า ที่ยังคงการขับขี่สนุกเช่นเดิม และ Duke-E น่าจะสร้างชื่อเสียงให้กับบริษัทฯ  

ภาพและข้อมูลจาก www.motorcyclenews.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ktm เคทีเอ็ม 390 duke มอเตอร์ไซค์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)