ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Norton Dominator บิ๊กไบค์สุดคลาสสิก

ข่าว icon 22 มี.ค. 60 icon 17,809
Norton Dominator บิ๊กไบค์สุดคลาสสิก

Norton Dominator รถมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิกของค่าย Norton Motorcycle ประเทศอังกฤษ ที่จัดเต็มทั้งรูปทรงแนวคัสตอม อุปกรณ์และชิ้นส่วนต่างๆ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด 

Norton Dominator โดดเด่นด้วยไฟหน้าทรงกลม พร้อมชิลกันลมแบบคาร์บอน แฮนด์บาร์ต่ำลง โช้กหน้าแบบหัวกลับสีดำ ถังน้ำมันขนาดใหญ่ เพิ่มความคลาสสิกด้วยมาตรวัดทรงกลม 2 ชุด


ส่วนโครงเบาะและฝาบิดด้านข้างใช้วัสดุไฟเบอร์ เครื่องยนต์ 2 สูบ ระบบวาล์วก้านกระทุ้ง 961 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศพร้อมระบบ Oil Cooler 80 แรงม้าที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงบิด 90 นิวตันเมตรที่ 5,200 รอบต่อนาที เกียร์ 5 จังหวะ โช้กหน้าหัวกลับ 43 มิลลิเมตร โช้กหลังเดี่ยวของ Ohlins TTX 36 ปรับระดับได้ เบรกหน้าจาก Brembo คู่ 4 port จาน 320 มิลลิเมตร เบรกหลัง Brembo 2 ลูกสูบ จานเดี่ยวขนาด 220 มิลลิเมตร 


Norton Dominator รถมอเตอร์ไซค์จากเมืองผู้ดีอังกฤษ สไตล์คลาสสิก โดดเด่นไม่แพ้แบรนด์ดังๆ ในประเทศเดียวกัน และมีความสวยบาดใจ น่าเสียดายที่คนไทยคงได้ดูแค่รูปเท่านั้น   
ภาพและข้อมูลจาก www.nortonmotorcycles.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bigbike บิ๊กไบค์ norton dominator บิ๊กไบค์ที่คลาสสิกที่สุด

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)