ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW R1200GS ต้นแบบแห่งอนาคต รถไม่มีล้อ

ข่าว icon 28 ก.พ. 60 icon 21,652
BMW R1200GS ต้นแบบแห่งอนาคต รถไม่มีล้อ

เมื่อมอเตอร์ไซค์ BMW จับมือกับ Lego Technic คิดรถมอเตอร์ไซค์ต้นแบบให้ลอยได้ และไม่มีล้อ! เพื่อตอบสนองแนวทางการออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ในอนาคต โดยเริ่มจากการใช้ตัวต่อของเล่น "เลโก้" ในการทำเป็นแบบขึ้นมา และอิงจากหนังแฟนตาซีของ Hollywood 



ก่อนหน้านี้ทาง Lego ได้สร้างตัวต่อรถมอเตอร์ไซค์ BMW R1200GS Adventure มาแล้วแบบทั้งคัน มาคราวนี้ได้ออกแบบแนวคิดที่ล้ำหน้าไปไกล โดยยังคงใช้ BMW รุ่นเดิมมาจัดการตกแต่ง ดัดแปลงออกจนกลายเป็นมอเตอร์ไซค์ยานบินไม่มีล้อ 


ตัวโครงสร้างยังคงใช้พื้นฐานเดิมที่ใช้เครื่องยนต์แบบ BOXER 2 สูบนอนยัน ท่อไอเสียถูกยกให้สูงขึ้นไป ติดตั้งปีกและพัดลมด้านท้าย พร้อมโช้กอัพที่ยึดกับปีก ซึ่งน่าจะเป็นการรับแรงกระแทกจากปีกสู่ตัวถัง เพื่อความนิ่มนวลยามบินผาดโผน



BMW เผยมาว่าเจ้ารถ BMW R1200GS concept คันนี้ อาจมีความเป็นไปได้ที่จะผลิตออกมาจริงๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเมื่อไรเหมือนกันครับ
ภาพและข้อมูลจาก www.advpulse.comwww.financialexpress.comhiconsumption.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw บิ๊กไบค์ บีเอ็มดับเบิ้ลยู bmw motorrad

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)