ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LAVERDA 3CL หมาป่าย้อนยุคสไตล์ CAFE จาก CUSTOM WOLF

ข่าว icon 25 ม.ค. 60 icon 13,230
LAVERDA 3CL หมาป่าย้อนยุคสไตล์ CAFE จาก CUSTOM WOLF


LAVERDA 3CL มอเตอร์ไซค์ยุค 80 จากอิตาลี ถูกสำนักแต่ง CUSTOM WOLF จัดเต็มเนรมิตรให้เป็น CAFE RACER ดุดัน ดูทันสมัยขึ้นมาในทันใด

LAVERDA 3CL มาพร้อมเครื่องยนต์ 3 สูบเรียง 1,172 ซีซี พลัง 80 แรงม้า เพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ มากมาย ได้แก่ กรองอากาศจาก Custom-Wolf Hopper ท่อไอเสีย Lafranconi ตัวถังโดย Rough / Custom Wolf สวิงอาร์ม Benelli TNT 1130 / Custom Wolf โช้กจาก Ducati และ MV Agusta F4 แฮนด์บาร์จาก Benelli TNT 1130, ล้อหน้าเป็นของ Ducati Paul Smart 3.5 x 17 ล้อหลังขนาด  5,5 x 17 จาก Ducati Paul Smart เช่นกัน เบรกหน้า 4-piston จาก MV Agusta เบรกหลัง Benelli TNT ไฟหน้า Custom-Wolf ถังน้ำมันอลูมิเนียมออกแบบโดย Custom Aluminum Wolf และอุปกรณ์ตกแต่งจากสำนัก Moto Classic Gadget 



LAVERDA 3CL BY CUSTOM WOLF นั้นใช้พื้นฐานจากรุ่น LAVERDA 3CL ที่ผลิตในปี 1980 
ภาพจาก www.2wheelsmiklos.com






LAVERDA 3CL คันนี้ผ่านการปรับแต่งจากสำนัก CUSTOM WOLF จนทิ้งคราบความเป็นรถคลาสสิกรุ่นเก่า กลายเป็น CAFE RACER ยุคใหม่อย่างลงตัว น่าเสียดายที่ไม่บอกราคาในการปรุงแต่งเจ้า LAVERDA 3CL ว่ามากน้อยเพียงใด 
ขัอมูลและภาพจาก www.motorcycletuned.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ laverda 3cl

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)