ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่อง Can-Am Spyder F3 และ RT 2017

ข่าว icon 11 ก.ค. 59 icon 48,161
ส่อง Can-Am Spyder F3 และ RT 2017 


ค่าย BRP ประกาศรุ่นที่จะวางจำหน่ายในปี 2017 ของตระกูล Can-Am Spyder ช่วงเดือนสิงหาคม ได้แก่ Sporty RS, Sport-touring ST, Touring RT และ Cruiser F3 
รุ่นเด่น Can-Am Spyder F3-S ตัวใหม่ มี Sport mode เมื่อโหมดเปิดใช้งาน  ระบบ TCS (Traction Control System) จะถูกปิด แต่ระบบควบคุมการทรงตัว หรือ SCS (Stability Control System) ยังทำงานอยู่ ปกติถ้าระบบ TCS เปิดอยู่ ต้องใช้ความเร็วช้าลง ผู้ขับสามารถใช้ศักยภาพของเครื่องยนต์ขนาด 1300 cc Rotax ACE (Advanced Combustion Efficiency) in-line triple ให้กำลังสูงสุด 115 แรงม้า และมีแรงบิด 96 ปอนด์-ฟุต ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด ทั้งระบบเกียร์ธรรมดา (SM6 หรือ 6-Speed Manual Transmission ) และเกียร์กึ่งอัตโนมัติ (SE6 หรือ 6-Speed Semi-Automatic Transmission) โดยมีสีให้เลือกคือ Pure Magnesium Metallic / Circuit Yellow frame หรือ Oxford Blue Metallic ราคาเริ่มต้น $21,249 (ประมาณ 748,370 บาท)  
นอกจากนี้ Spyder F3-S ยังมีโมเดลพิเศษอีกหนึ่งรุ่นคือ "Daytona 500 Edition" มาพร้อมลายกราฟิกพิเศษ black stripes และโลโก้ Daytona 500, สปอยเลอร์มาตรฐาน, กระจังหน้าสไตล์สปอร์ต, เบาะเดียว, มือจับแบบลาก และล้ออัลลอยด์ลาย 6 ก้านที่ล้อหลัง ส่วนด้านหน้าเป็น Deep Black High Gloss ราคาเริ่มต้น $22,249 (ประมาณ 783,810 บาท) 

Spyder F3-T โมเดลทั่วริ่ง พิเศษกับเบาะเสริม, คอนโซลและกระจกหน้ารถ, ระบบเครื่องเสียง และช่องใส่ของในรถ, พร้อมออปชั่นตัวลากรถ โดยมีสี Pure Magnesium เมทัลลิก, แดงเข้ม, ดำซาติน หรือ ขาวมุก ราคาเริ่มต้นที่ $24,099 (ประมาณ 848,417 บาท) ส่วนโมเดล F3, F3 Limited และ F3 Special Series ยังไม่มีรายละเอียด

ตัวท็อปในโมเดลทัวริ่งคือ RT, RT-S และ RT Limited โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ Rotax 1330 ACE triple ตัว RT จะเพิ่มพนักพิงของผู้โดยสาร, กระจกปรับไฟฟ้า, ถุงลมคู่หลัง และอื่นๆ RT จะวางจำหน่ายเฉพาะสีขาวมุกเท่านั้น ราคาเริ่มต้น $23,449 (ประมาณ 827,141 บาท - ข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนจากธนาคารแห่งประเทศไทย ณ วันที่ 6 กรกฎาคม 2559)

RT-S ส่งถ่ายพลังผ่านเกียร์กึ่งอัตโนมัติ 6 สปีด มีสีให้เลือก คือ Champagne Metallic, Orbital Blue Metallic หรือ Pearl White ราคาเริ่มต้นที่ $28,499 (ประมาณ 1,003,834 บาท - ข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนจากธนาคารแห่งประเทศไทย ณ วันที่ 6 กรกฎาคม 2559)
รุ่นพิเศษ RT คือ ราชาของทัวริ่งสุดหรูที่มีจีพีเอส Garmin zumo 590 พร้อมเอกลักษณ์สุดพิเศษ เช่น ล้อโครเมียม, ช่องใส่ของด้านหน้า มีสีให้เลือก คือ Champagne Metallic, Orbital Blue Metallic หรือ Pearl White ราคาเริ่มต้นที่ $31,049 (ประมาณ 1,093,825 บาท - ข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนจากธนาคารแห่งประเทศไทย ณ วันที่ 6 กรกฎาคม 2559)
ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก Ridermagazine.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

can-am 2017 can-am spyder can-am spyder f3 can-am rt

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)