ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AP Honda เผยยอดขายปี 58 ลด 1% พร้อมเปิดตัว MSX 125 SF ใหม่ 70,500 บาท!

ข่าว icon 18 ก.พ. 59 icon 21,639
AP Honda เผยยอดขายปี 58 ลด 1% พร้อมเปิดตัว MSX 125 SF ใหม่ ราคาแนะนำ 70,500 บาท!


เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทยตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ไทยต่อเนื่องสู่ปีที่ 27 ด้วยยอดขาย 1.35 ล้านคัน จากตลาดรวม 1.68 ล้านคัน พร้อมกลยุทธ์ส่งโมเดลใหม่ 10 รุ่นภายใน 2 ปี คาดเป้าปี 2016 ที่ 1.35 ล้านคัน จากตลาดรวม 1.7 ล้านคัน








ในปีที่ผ่านมาตลาดรถจักรยานยนต์ทรงตัว โดยยอดขายรวมทั้งหมดอยู่ที่ 1.68 ล้านคัน ลดลง 1% จากปีก่อนหน้า ขณะที่เอพีฮอนด้ามียอดขายอยู่ที่ 1.35 ล้านคัน ซึ่งเป็นผู้นำตลาดต่อเนื่องเป็นปีที่ 27 ส่วนตลาดบิ๊กไบค์โตสวนกระแส 20% อยู่ที่ 19,000 คัน เฉพาะฮอนด้าอยู่ที่ 6,900 คัน โตขึ้น 26% ซึ่งการเติบโตนี้รวมถึงรถรุ่นราคาสูงประเภทอื่นๆ และรถประเภท "Hobby" ที่ตอบสนองความต้องการในแต่ละกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น
พร้อมกันนี้ มร.โนบุฮิเดะ นางาตะ (คนที่สามจากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ได้แต่งตั้งตำแหน่งของ "ซูปเปอร์ บอร์ด" หรือการประกาศตั้งแต่ผู้บริหารคนไทยขึ้นดำรงตำแหน่งล่าสุด ที่จะมีผล 1 เมษายน 2559 ได้แก่
  • ดร.อรรณพ พรประภา ประธานบริษัท (คนที่สองจากขวา)
  • คุณอารักษ์ พรประภา เป็นรองประธานกรรมการบริหาร
  • คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ เป็นรองประธานกรรมการบริการ (ขวาสุด)

คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์
เอพีฮอนด้าสร้างประสบการณ์แรกด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าใหม่ (New Valued Products) และมูลค่าเพิ่ม (Valued-Added Products) ด้วย 10 รุ่นใหม่ภายใน 2 ปีนี้ โดยจะมี 5 รุ่นที่เป็นโมเดลใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทยหรือ  Brand New และอีก 5 รุ่น เป็นการปรับโฉมใหม่หรือ ALL-NEW 
ประสบการณ์ที่สองคือ พัฒนาเครือข่ายด้วยการขยายสาขา Honda Big Wing เพิ่มอีก 8 แห่ง รวมเป็น 21 แห่งทั่วประเทศภายใน ปี 2559 และจะเริ่มต้นพัฒนาขึ้นเพิ่มอีกขั้นภายใต้คอนเซปต์ New Valued Network ในปี 2017

ส่วนประสบการณ์ที่สามคือ การนำเสนอศูนย์ Active Riding Center จากการพัฒนาศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย โดยรวมทุกรูปแบบการขับขี่ทั้งท่องเที่ยว, แบบสปอร์ต และออฟโรด ซึ่งจะเปิดเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม 2559 เป็นต้นไปที่จังหวัดเชียงใหม่ และภูเก็ต  
   

ภายในงานฯ เอพีฮอนด้าได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ Honda MSX 125 SF (Street Fighter) นับเป็นการเพิ่มรุ่นเพื่อเสริมทัพให้ตรงความต้องการของลูกค้ามากขึ้น โดยจะขายควบคู่กับรุ่น MSX เดิม 




Honda MSX 125 SF ใหม่ มาพร้อมความโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ LED ทั้งสูง-ต่ำ สว่างทุกสภาพถนน มาตรวัด Full Digital ฝาถังน้ำมันแบบเปิดพับติดตัวรถสะดวกขึ้น เครื่องยนต์ 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ เกียร์ 4 จังหวะ สวิชต์ดับเครื่องยนต์สไตล์บิ๊กไบค์ ท่อไอเสียทรงดุดันแบบ Street Naked Sport  กุญแจแบบพับได้ ยางหน้ากว้างพร้อมล้อแม็ก 12 นิ้ว และดิสก์เบรกหน้า-หลังพร้อมคาลิปเปอร์สีแดงสะดุดตา 

Honda MSX 125 SF มีให้เลือก 4 สี คือ เหลือง-เทา, แดง-เทา, ขาว-เทา และดำ-เทา พร้อมราคาแนะนำเพียง 70,500 บาท (ราคา ณ วันเปิดตัว 18 ก.พ.59)
ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และติดตามกิจกรรมต่างๆ ของเอ.พี. ฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)