ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"MV Agusta" เปิดตัวรุ่นใหม่ "F3 800 AGO" รถซูเปอร์สปอร์ตสุดเจ๋ง รุ่น Limited ผลิตเพียง 300 คัน ทั่วโลก

ข่าว icon 7 ก.ค. 57 icon 4,262
"MV Agusta" เปิดตัวรุ่นใหม่ "F3 800 AGO" รถซูเปอร์สปอร์ตสุดเจ๋ง รุ่น Limited ผลิตเพียง 300 คัน ทั่วโลก


บริษัท โมโต วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ระดับพรีเมียม เอ็มวี ออกุสต้า (MV Agusta) จากประเทศอิตาลี อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัทในเครือ "บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด" โดยคุณพิสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยฌอง ปิแอร์ เบนเวนิสต์ (Mr. Jean-Pierre BENVENISTE) General Manager เปิดตัวรถ MV Agusta รุ่นใหม่ "F3 800 AGO" (เอฟ 3 800 อะโก) รถซูเปอร์สปอร์ต รุ่น Limited รถตำนานของแชมป์โลก ที่ผลิตเพียง 300 คัน ทั่วโลกเท่านั้น สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าสาวกบิ๊กไบค์อย่างมากหลังจากที่รอคอยมานาน

โดยรถ MV Agusta F3 800 AGO เป็นรถ Supersport รุ่น Limited และเป็นตำนานการแข่ง ผลิตออกมาเพียง 300 คัน ทั่วโลก ซึ่งเป็นรถที่ถูกสร้างขี้นเพื่อฉลองชัยชนะของ Giacomo Agostini (เจียโคโม อะโกสตินี่) ตำนานนักแข่งรถของ MV Agusta ในอดีต ได้แชมป์โลก 15 สนาม โดยมีไฮไลท์เป็นคู่สีของแชมป์ ชุดสีแบบไทรคัลเลอร์ แดง เขียว และขาว กับเฟรมสีทอง ตามลักษณะธงชาติของอิตาลี ที่มาพร้อมหมายเลขหนึ่งเสมอบนแฟริ่งของ MV Agusta โดยสีแดง หมายถึงความน่าหลงใหล พร้อมมีลายเซ็นของแชมป์โลก Giacomo Agostini อยู่บริเวณถังน้ำมันทุกคัน สีเขียว คือ ประสิทธิภาพเครื่องยนต์อันน่าทึ่งด้วยแรงม้า 148 แรงม้า สีขาว สื่อถึงความสมบูรณ์แบบของเทคโนโลยีในการขับขี่ และสีทอง คือ คำพูดและตำนานแห่งชัยชนะ ที่มาพร้อมกับวัสดุอะลูมิเนียมฟอร์สและอุปกรณ์คาร์บอน ทำให้รถรุ่นนี้มีน้ำหนักเบา มีสมรรถนะที่เร้าใจมากขึ้นประดุจจากสนามแข่งตัวจริง มีเครื่องยนต์ 3 สูบ ชุดเบรกหน้ามาพร้อมปั๊มแบบ 4 พอท พร้อมจานเบรก 320 มม. ส่วนด้านหลังใช้จานเบรก 220 มม. นอกจากประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบเท่าและหาตัวจับได้ยากแล้วรถรุ่นนี้ ยังใส่รายละเอียดในเรื่องความปลอดภัยมากขึ้นด้วย กับระบบป้องกันล้อล็อคที่ไม่เหมือนใคร ด้วยระบบ Bosch MP9 ใหม่ที่มาพร้อมโหมดแข่งขัน ความเร็วสูงสุด 269 กม./ชม. สนนราคาอยู่ที่ 1,499,000 บาท

ทั้งนี้ คุณพิสิทธิ์ คุณานันทกุล ได้นำรถ MV Agusta รุ่น F3 800 AGO จำนวน 5 คัน มาให้แฟนๆ สาวกบิ๊กไบค์คนไทยที่ชื่นชอบความเร็ว และสมถรรนะประดุจจากสนามแข่ง ได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ภายในงาน "Bangkok Motorbike Festival 2014 (BMF 2014)" ตั้งแต่วันนี้ - 6 กรกฎาคม 2557 ณ ศูนย์การค้า Central World และสัมผัสรถกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งวันแรกของการเปิดให้เข้าชมงานก็ได้รับกระแสความสนใจอย่างมาก F3 800 AGO ถูกจองไปเกินกว่าครึ่ง สร้างปรากฏการณ์ยอดจองสูงสุด รุ่น Limited ครั้งแรกที่ให้เปิดจองเลยทีเดียว
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสัมผัสรถบิ๊กไบค์ MV Agusta F3 800 AGO อย่างใกล้ชิด และจับจอง MV Agusta เป็นเจ้าของก่อนใครในเงื่อนไขสุดพิเศษได้แล้ว ในงาน "Bangkok Motorbike Festival 2014 (BMF 2014)" ระหว่างวันที่ 2-6 กรกฎาคม นี้ ณ ศูนย์การค้า Central World

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)