ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อินเดียน-วิคตอรี่ อวดโฉม "2014 Indian Chief" สุดยอดบิ๊กไบค์ระดับตำนาน

ข่าว icon 7 ก.ค. 57 icon 4,366
อินเดียน-วิคตอรี่ อวดโฉม "2014 Indian Chief" สุดยอดบิ๊กไบค์ระดับตำนาน


บริษัท อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน  Indian Motorcycle และ Victory Motorcycles อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการเติบโตของตลาดรถบิ๊กไบค์ของเมืองไทยที่มีมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับมีความชื่นชอบและรักในการขับขี่รถบิ๊กไบค์เป็นการส่วนตัว บริษัทมีความพร้อมในการทำตลาดรถบิ๊กไบค์ทั้ง 2 แบรนด์อย่างจริงจัง
ล่าสุดปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานประเทศสหรัฐอเมริกา บนพื้นที่ 1 ไร่เศษ ถนนพัฒนาการ (ซ.พัฒนาการ 76) ครอบคลุมการบริการต่างๆ อาทิ คาเฟ่-ร้านอาหาร การสต็อกรถ อะไหล่-อุปกรณ์ตกแต่ง คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายและกิจกรรมการขับขี่ทุกรูปแบบ เพื่อรองรับและตอบสนองทุกความต้องการของผู้มีรสนิยมในการขับขี่แบบเดียวกัน รวมทั้งนำเข้ารถบิ๊กไบค์  "2014 Indian Chief" จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นรถบิ๊กไบค์ที่มีความเก่าแก่ระดับตำนาน เป็นที่รู้จักและนิยมอย่างแพร่หลายในกลุ่มผู้หลงใหลสองล้อทั่วโลก นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ.1901

ซึ่งวันนี้ บริษัท อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล จำกัด จะใช้เวทีของงาน "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัลหรือ BMF 2014" เทศกาลเพื่อคนที่หลงใหลรถจักรยานยนต์ จัดในรูปแบบ "Mid Year Sale เทศกาลลดราคาพิเศษแห่งปี" ระหว่างวันที่ 2-6 กรกฎาคม 2557 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) เพื่อสานต่อความยิ่งใหญ่ของสุดยอดรถบิ๊กไบค์คลาสสิกระดับตำนาน ด้วยการเปิดตัว "2014 Indian Chief" ที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา จำนวน 3 รุ่น อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทยต่อหน้าสาธารณชน ภายในบูธ A3 และ A4 โซน Eden

รถบิ๊กไบค์คลาสสิกระดับตำนาน "2014 Indian Chief" ทั้ง 3 รุ่น มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด Thunder Stroke 111 ขนาด 1,811 ซี.ซี. ผลิตแรงบิดสูงสุดที่ 102.4 ฟุต-ปอนด์ ส่งถ่ายกำลังผ่านระบบเกียร์ 6 สปีด ให้กำลังดีแม้จะขับขี่ในรอบความเร็วเครื่องต่ำ เพียงแค่บิดสามารถกระชากความเร็วได้ดังใจ และให้ความมั่นใจได้ในประสิทธิภาพความทนทานแข็งแกร่ง โดยเครื่องยนต์รุ่นนี้ได้รับการทดสอบเพื่อพิสูจน์สมรรถนะผ่านการวิ่งระยะทางกว่า 2 ล้านไมล์ ทั้งบนถนนจริงและในห้องทดสอบ พร้อมทั้งรับประกันตัวรถนานถึง 2 ปี หรือระยะทาง 20,000 กิโลเมตร (ขึ้นอยู่กับระยะใดถึงกำหนดก่อน) เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้ขับขี่ "2014 Indian Chief" ทั้ง 3 รุ่น ประกอบด้วย
Indian Chief Classic สุดยอดครุยเซอร์ทรงพลัง เกิดจากการผสมผสานอย่างลงตัวของเทคโนโลยีแห่งการขับขี่สมัยใหม่ ผนวกเข้ากับจิตวิญญาณอันเป็นตำนานของ INDIAN ก่อให้เป็นรูปลักษณ์สวยงาม โดดเด่นด้วยบังโคลนแบบคลุมล้อ เบาะหนังแท้ แผงคอนโซลขนาดใหญ่ติดตั้งเข้ากับถังน้ำมันทรงหยดน้ำ (Tear-Drop) และอัตลักษณ์อันทรงคุณค่าเครื่องหมายการค้าหัวหน้าชนเผ่าอินเดียนแดง (War Bonnet) บนบังโคลนหน้าของตัวรถ และยังมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานคุณภาพสูงครบครัน เพื่อสุนทรียภาพและความมั่นใจในการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบสตาร์ตเครื่องแบบไม่ใช้กุญแจ ระบบเบรก ABS ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบ Cruise Control คันเร่งไฟฟ้า ท่อไอเสีย True Dual ฝาครอบคาลิปเปอร์ และอีกหลายรายการ มีราคาจำหน่าย 1,475,000 บาท
Indian Chief Vintage รถสไตล์ Soft Bagger เกิดจากพัฒนาดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ INDIAN มารวมเป็นหนึ่งเดียวกับอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนังและกระเป๋าหนังด้านข้างสำหรับใส่สัมภาระ และสามารถถอดประกอบได้อย่างง่ายดายในเวลาไม่กี่วินาที ปลายบังโคลนตกแต่งโครเมียม นอกจากนี้ยังติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงานเช่นเดียวกับ Indian Chief Classic อาทิ บังโคลนแบบคลุมล้อ ล้อซี่ลวด ยางขอบขาว แผงคอนโซลสีโครเมียมที่ติดตั้งเข้ากับตัวถังน้ำมัน โดย Indian Chief Vintage มีราคาจำหน่าย 1,585,000 บาท
Indian Chieftain รถสไตล์ ฮาร์ด แบ็กเกอร์รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของอินเดียน มาพร้อมความทันสมัย และสามารถมอบความสะดวกสบายเพื่อการขับขี่ที่เหนือระดับไปอีกขั้น โดยติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานสำคัญคือ กระเป๋าสัมภาระแบบสามารถเปิด-ปิดได้ด้วยรีโมทคอนโทรล ระบบเครื่องเสียงคุณภาพสูง พร้อมระบบบลูทูธไว้รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ราคาจำหน่าย 1,695,000 บาท

ขณะที่รถบิ๊กไบค์ Victory Motorcycles ที่นำเข้ามาจากสหรัฐอเมริกาเช่นกันจำนวน 12 รุ่น โดยราคาจำหน่ายเริ่มตั้งแต่ 1.015-1.995 ล้านบาท นับเป็นรถที่เกิดจากการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและดีไซน์สวยหรูสุดคลาสสิก ระดับเวิลด์คลาส แบ่งเป็น 3 ตระกูล ประกอบด้วยตระกูล Cruisers, ตระกูล Baggers, และตระกูล Touring

พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการขานรับในการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ของ "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล" หรือ "BMF 2014" เทศกาลเพื่อคนที่หลงใหลรถจักรยานยนต์ ในรูปแบบ "Mid Year Sale เทศกาลลดราคาพิเศษแห่งปี" บริษัท อินเดียน วิคตอรี่ ประเทศไทย จำกัด มอบข้อเสนอพิเศษให้กับคนรักมอเตอร์ไซค์ทุกท่านด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ต้องการจะเป็นเจ้าของรถบิ๊กไบค์ที่มีความเก่าแก่ระดับตำนาน Indian Motorcycle และรถบิ๊กไบค์ดีไซน์คลาสสิก Victory Motorcycles มากมาย ดังต่อไปนี้
Indian Motorcycle มอบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้ที่จองหรือซื้อรถ (ภายในงานนี้เท่านั้น)
- ซื้อรถบิ๊กไบค์ Indian Motorcycle ทุกรุ่น วางเงินจองเพียง 50,000 บาท
รับทันที Gift Voucher 20,000 บาท เพื่อนำไปแลกซื้อสินค้าในเครือและรับส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าเป็นเวลา 1 ปี
Victory Motorcycles จัดโปรโมชั่นร้อนแรง  HOT4 เพื่อคนรักมอเตอร์ไซค์ (ภายในงานนี้เท่านั้น)
HOT 1 - ราคาลดพิเศษสุด!!! (เฉพาะในงานเท่านั้น)
"Victory Motorcycles" ตระกูล Cruisers ประกอบด้วย
- Vegas 8-Ball          ราคา 899,000 บาท
- High Ball               ราคา 1,029,000 บาท
- Hammer 8-Ball      ราคา 1,039,000 บาท
- Hammer S            ราคา 1,169,000 บาท
- Judge                   ราคา 1,099,000 บาท
- Jackpot                ราคา 1,149,000 บาท
"Victory Motorcycles" ตระกูล Baggers ประกอบด้วย
- Cross Country      ราคา 1,299,000 บาท
"Victory Motorcycles' ตระกูล Touring ประกอบด้วย
- Vision Tour            ราคา 1,489,000 บาท
HOT 2 - ซื้อเงินสดลดอีก 5% ทันที!
HOT 3 - ดาวน์เริ่มต้นที่ 15%
HOT 4 - รับสิทธิ์ผ่อน  0%  หรือนาน  2 ปี  หรือดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.99% นาน 3 ปี หรือดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.99% นาน 4 ปี
ร่วมสัมผัสประสบการณ์อันยิ่งใหญ่และจับจองเป็นเจ้าของรถบิ๊กไบค์ระดับตำนานทั้ง 3 รุ่นของ Indian Motorcycle โมเดล "2014 Indian Chief" และรถบิ๊กไบค์ Victory Motorcycles ที่เกิดจากผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและดีไซน์สวยหรูสุดคลาสิก ระดับเวิลด์คลาสหลากรุ่น และเลือกช็อปสินค้าเสื้อผ้าของแต่งรถทั้ง 2 แบรนด์ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษครั้งแรกในรอบรอบปี (เฉพาะในงานเท่านั้น) ณ บริเวณชั้น 1 โซน Eden บูธ Indian Motorcycle (A3) และบูธ Victory Motorcycles (A4) ภายในงาน "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล" หรือ "BMF 2014" เทศกาลเพื่อคนที่หลงใหลรถจักรยานยนต์ จัดระหว่าง 2-6 กรกฎาคม 2557 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)