ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Benelli & Keeway เปิดตัวรถรุ่นใหม่ในงาน Motor Expo 2013

ข่าว icon 9 ธ.ค. 56 icon 44,836
Benelli & Keeway มอเตอร์ไซค์สายพันธุ์อิตาลี และจีน เปิดตัวรถรุ่นใหม่ในงาน Motor Expo 2013


บริษัท เบเนลลี่ คีเวย์(ประเทศไทย) จำกัด เปิดบูทใหญ่ในงาน Motor Expo 2013 นำ Benelli สัญชาติอิตาลีมาโชว์ถึงสามรุ่นได้แก่ TNT 899, BN 600i รุ่นใหม่ปรับดีไซน์ให้เหมาะกับคนไทย และใหม่ล่าสุด BN 302 เปิดตัวครั้งแรกที่เมืองไทยให้ได้ยลโฉมและสัมผัสอย่างใกล้ชิดพร้อมทั้งนำ Keeway รถจักรยานยนต์ที่มีดีไซน์โดดเด่น สง่างาม เท่อย่างลงตัว ภายใต้ Concept ของบูท Italy Passion สำหรับคนที่ชื่นชอบและหลงใหลความเป็นอิตาลี ด้านเทคโนโลยียานยนต์ที่มีมายาวนานกว่า 100 ปี
นายธนชาต ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เบเนลลี่ คีเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "กระแสรถ Big Bike ที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์เมืองไทย ทั้งภาษีนำเข้าก็ลดลง ตัวเลือกของรถก็มีมากขึ้น Benelli จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ผู้ใช้รถรู้จักกันเป็นอย่างดี เราได้มีการเปิด Showroom มาตรฐานของ Benelli ที่เกษตร-นวมินทร์ พร้อมทั้งขยายไปเปิดสาขาที่จังหวัดเชียงใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อรองรับความต้องการของผู้ชื่นชอบรถ Benelli ในเขตภาคเหนือ และมีโครงการที่จะขยายในเขตหัวเมืองสำคัญๆ เช่น อุดรธานี โคราช ลพบุรี สุราษฎร์ธานี และสงขลา ภายในปีหน้า"
ทั้งนี้ในงาน Motor Expo 2013 บริษัทฯ นำรถ TNT 899 Sport Naked ที่มาพร้อมพลังที่จัดจ้าน ดุดัน สมชื่อจ้าวพายุทอร์นาโด เครื่องยนต์ 3 สูบ 4 จังหวะ 12 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ และ Oil Cooler เฟรมของรถเป็นการ Design ที่ผสมผสานระหว่างท่อเหล็กคู่ยึดติดกับอลูมิเนียมอัลลอยด์ Option ที่ติดรถมาหรูหราระดับโลก ใส่โช้กอัพหน้า Upside Down ขนาดใหญ่ 50 มม.ของ Marzocchi โช้กหลังเดี่ยวของ Sachs ชุดเบรก คาลิเปอร์คู่ Brembo ทั้งหน้าและหลังใช้ยางของ Michelin Benellitnt 899 คันนี้โดดเด่นเหนือใคร ในราคา 569,000 บาท พร้อม Promotion ที่เร้าใจดอกเบี้ย 0% 36 เดือน ทำให้ท่านเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น อีกรุ่นที่ขอนำเสนอ Benelli BN 600i รุ่นใหม่ ที่ได้มีการปรับปรุงเรื่อง Design เช่น มี Fairing ที่โดดเด่นและสวยงามปรับสีชิ้นงานบางส่วนให้ดูแข็งแรงขึ้น จะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมของชาวไทยเป็นอย่างดีราคา 295,000 บาท โดยมีเงื่อนไขพิเศษสุดเฉพาะในงาน ดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือนและ 36 เดือน

พร้อมทั้งนำน้องใหม่ล่าสุด BN 302 ขนาดเครื่องยนต์ 2 สูบ 4 จังหวะ 300 cc มาเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย เชื่อว่ารุ่นนี้จะทำให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ที่กำลังจะขยับขึ้นไปขี่รถที่ใหญ่กว่าหันมาสนใจอย่างแน่นอน คาดว่าจะเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยกลางปีหน้า ขนาด 250 cc เครื่องยนต์แบบ V-Twin 2 สูบ 4 จังหวะ ระบบหัวฉีดอัตโนมัติ ดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง ท่อไอเสียดีไซน์คู่ชุบโครเมี่ยม ถังน้ำมันขนาดใหญ่จุถึง 13.5 ลิตร ราคา 92,000 บาท พร้อมจะพาคุณเท่ได้ในทุกเส้นทาง
 
Superlight 200 SportCruiser ที่ไม่เหมือนใคร เท่ เสน่ห์แรงด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว สีดำด้าน และสีใหม่น้ำตาลด้าน เครื่องยนต์ 200 cc 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วย Oil Cooler เป็นรุ่นที่ขายดีรุ่นหนึ่งของ Keeway ยืนยันโดยสมาชิกที่ใช้อยู่ทั่วประเทศไทย ราคาคนไทย 59,900 บาท

TX 200 EN รถจักรยานยนต์อีกรุ่นหนึ่งซึ่งมีผู้นิยมใช้ทั่วทุกภูมิภาค เป็นรถวิบากที่แข็งแกร่ง ทนทาน ลุยได้ทุกสภาพถนน ขนาดเครื่องยนต์ 200 cc 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วย Oil Cooler ที่ดูแลรักษาง่ายในราคาที่ถูกสุดในรุ่นเพียง 59,900 บาท พร้อมจะพาคุณโลดแล่นในเส้นทางที่ท้าทาย
KXM 200 Motard ชั้นดีจาก Keeway ด้วยโครงสร้างที่แข็งแกร่ง เครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ระบายความร้อนด้วยน้ำ ใส่ล้อแม็กซ์และใส่ยางทางเรียบ ทำให้รถรุ่นนี้ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลและลุยได้ทุกเส้นทาง
จุดเด่นของรถจักรยานยนต์ Keeway คือการออกแบบโดยวิศวกรของอิตาลีที่ปรับรูปลักษณ์ให้เหมาะกับสรีระของคนไทย เครื่องยนต์ดูแลรักษาง่าย ที่สำคัญราคาไม่แพง จึงทำให้รถจักรยานยนต์ Keeway เริ่มเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตคนไทย
ปรัชญาของบริษัทฯ "แตกต่างอย่างสร้างสรรค์ เพื่อสร้างมิติใหม่แห่งแนวทางการคิดที่ไม่เหมือนใคร และพร้อมที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ"
ทางด้านกลยุทธ์ของบริษัท เบเนลลี่ คีเวย์(ประเทศไทย) จำกัด จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยการเอาเทคโนโลยีบวกกับความต้องการของ User แล้ว ยังคงระดับราคาที่สัมผัสได้ บริษัทฯ เชื่อว่าในปี 2014 จะมียอดขายในส่วนของ Benelli และ Keeway รวมกันกว่า 15,000 คัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)