ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda Bigwing เปิดตัวพร้อมรับจองโมเดลใหม่ CTX700N, CBR650F และ CB650F

ข่าว icon 3 ธ.ค. 56 icon 21,020
Honda Bigwing บุกตลาดบิ๊กไบค์ เปิดตัวพร้อมรับจองโมเดลใหม่ CTX700N, CBR650F และ CB650F


ฮอนด้าบิ๊กวิง ศูนย์จำหน่ายและบริการรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย เดินเกมรุกตลาดรถบิ๊กไบค์ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ประกาศเปิดตัวรถใหม่ 3 รุ่นพร้อมกันในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ได้แก่ Honda CTX700N รถครุยเซอร์นำเข้าจากญี่ปุ่น ดีไซน์หรูหรา สะดวกสบายด้วยเทคโนโลยี DCT ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 349,000 บาท, Honda CBR650F รถสปอร์ตเครื่องยนต์ 650 ซีซี 4 สูบเรียงแบบฟูลแฟริ่ง ราคาแนะนำ 300,000 บาท, และ Honda CB650F สปอร์ตแบบเนคเกด ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 285,000 บาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้สนใจรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ทุกรุ่นภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นรถนำเข้าราคาพิเศษ อัตราดอกเบี้ยต่ำ รับฟรีทะเบียนและพรบ.

มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า "ตลอดปี 2013 แม้เศรษฐกิจในประเทศไทยจะอยู่ในสภาวะชะลอตัว แต่ตลาดรถบิ๊กไบค์กลับมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง คาดว่ายอดจำหน่ายรวมในไทยเมื่อถึงสิ้นปีนี้น่าจะสูงกว่า 13,000 คัน หรือเติบโตขึ้นมากกว่า 2 เท่าเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยฮอนด้าบิ๊กวิงน่าจะมียอดจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 3,000 คัน"
"แม้ว่าฮอนด้าจะเข้ามาทำตลาดรถบิ๊กไบค์ในเมืองไทยได้เพียงปีเศษ แต่เราก็ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ความสำเร็จดังกล่าวมาจากการที่ฮอนด้านำเสนอผลิตภัณฑ์แบบฟูลไลน์อัพ พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ก้าวล้ำ อาทิระบบ DCT หรือ Dual Clutch Transmission ระบบแทรคชั่นคอนโทรลเพื่อการควบคุมรถที่แม่นยำ เช่นเดียวกับการให้บริการตามมาตรฐาน 6S อันประกอบไปด้วย Sales, Service, Spare Parts, Safety Riding, Second Hand และ Society จึงสามารถสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของเราได้อย่างเต็มที่ ล่าสุดถึงขณะนี้ฮอนด้าบิ๊กวิงได้ขยายเครือข่ายของศูนย์จำหน่ายและบริการไปทั่วประเทศรวมแล้วถึง 7 แห่ง ได้แก่ กรุงเทพฯ, พัทยา, เชียงใหม่, ภูเก็ต, อุดรธานี, โคราช และสุราษฏร์ธานี"

"ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 นี้ ฮอนด้าพร้อมที่จะต่อยอดความเร้าใจให้กับลูกค้าด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่พร้อมกันถึง 3 รุ่น ประกอบด้วยรถนำเข้าจากญี่ปุ่น Honda CTX700N ซึ่งเป็นรถครุยเซอร์ดีไซน่ทันสมัย หรูหรา ขับขี่สบายด้วยเทคโนโลยี DCT และอีก 2 รุ่นในตระกูล 650 Series ซึ่งผลิตในประเทศไทย ได้แก่ CBR650F รถสปอร์ตแบบฟูลแฟริ่ง และ CB650F รถสปอร์ตแบบเนคเกด ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 650 ซีซี 4 สูบเรียง และรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวเร้าใจ โดยฮอนด้าได้เปิดรับจองรถทั้ง 3 รุ่นสำหรับผู้ที่สนใจด้วยราคาพิเศษในงานนี้"

สำหรับ Honda CTX700N เป็นรถครุยเซอร์จากประเทศญี่ปุ่นที่ฮอนด้าบิ๊กวิงเลือกนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ตัวรถได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Comfort Technology Experience ดีไซน์หรูหราแต่แฝงไว้ด้วยความดุดัน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 700 ซีซี 2 สูบมาพร้อมกับเทคโนโลยี DCT (Dual Clutch Transmission) เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างนุ่มนวลไม่สะดุด ขับขี่สบายด้วยท่านั่งแบบตัวตรง เบาะต่ำเพียง 72 เซนติเมตร จึงสามารถเหยียดขาหรือเหยียบพื้นได้อย่างง่ายดาย พร้อมระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Link เพื่อความมั่นใจในการเดินทางไกล
ในส่วนของบิ๊กไบค์ตระกูล 650 Series ฮอนด้าได้เปิดตัว Honda CBR650F รถสปอร์ตแบบฟูลแฟริ่งดีไซน์บึกบึนโฉบเฉี่ยว และ Honda CB650F รถสปอร์ตแบบเนคเกดรูปทรงดุดัน ทะมัดทะแมง โดดเด่นแต่ไกลในทุกองศา ทั้งสองรุ่นใช้ขุมพลังจากเครื่องยนต์ขนาด 650ซีซี 4 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบเบรกแบบ ABS ทำงานร่วมกับดิสก์เบรกหน้าจานคู่เพื่อความปลอดภัยในทุกอัตราความเร็ว เสริมความคล่องตัวด้วยสวิงอาร์มอะลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่งทนทาน
ฮอนด้าบิ๊กวิงพร้อมเปิดรับจองบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่นด้วยราคาดังต่อไปนี้ Honda CTX700N มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำด้าน และสีขาว แบบเกียร์ธรรมดาราคาช่วงแนะนำ 349,000 บาท, แบบเกียร์อัตโนมัติ DCT ราคาช่วงแนะนำ 406,000 บาท, Honda CBR650F มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง และสีดำราคาช่วงแนะนำ 300,000 บาท, และ Honda CB650F มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาวกราฟิกไตรคัลเลอร์ล้อทองราคาช่วงแนะนำ 288,000 บาท, สีดำและสีเหลืองราคาช่วงแนะนำ 285,000 บาท
นอกจากรถรุ่นใหม่ทั้งสามรุ่นแล้ว ฮอนด้าบิ๊กวิงยังได้นำฮอนด้าบิ๊กไบค์รุ่นอื่นๆ มาจัดแสดงอย่างครบครันรวมทั้งสิ้น 20 คัน ไม่ว่าจะเป็นรถนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ Goldwing, NC700X, Integra, CBR1000RR, VFR1200F และรถที่ผลิตในประเทศไทยในกลุ่ม 500 Series รวมไปถึงรถแต่ง 650 Series จากค่ายแต่งรถชื่อดังอย่าง Mugen, Moriwaki, และ H2C
พบกับข้อเสนอโดนใจสำหรับรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นรถนำเข้าราคาพิเศษ อัตราดอกเบี้ยต่ำ รับฟรีทะเบียนและพรบ. พร้อมเลือกชมอุปกรณ์ตกแต่งรถ รวมไปถึงเครื่องแต่งกายคอลเลคชั่นใหม่ที่บูธฮอนด้าบิ๊กไบค์ หมายเลข G04 ภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2556

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)