ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 จุดเด่น Yamaha YZF-R3 ใหม่มีอะไรบ้าง

icon 17 เม.ย. 64 icon 6,487
10 จุดเด่น Yamaha YZF-R3 ใหม่มีอะไรบ้าง

10 จุดเด่น Yamaha YZF-R3 ใหม่มีอะไรบ้าง

NEW YAMAHA YZF-R3 รถมอเตอร์ไซค์สายพันธุ์ตัวแข่ง คอนเซ็ปต์ "RIDE THE R ANYTIME" เปิดตัวใหม่ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2020 ที่ผ่านมาขยับความสปอร์ตเพิ่มขึ้น ในหลายจุดมาพร้อมสมรรถนะอันโดดเด่นสุดในคลาสจากเครื่องยนต์ 2 สูบ 321 ซีซี. รอยจัดแรง บิดเร็วทันใจ และยังมีการปรับเปลี่ยนในหลายจุด มาดูว่า 10 จุดเด่นของ R3 ใหม่ มีอะไรเด่นกันบ้าง

1. แฟริ่งใหม่หมด
แฟริ่งใหม่ในหลายส่วนที่ด้านข้างเพิ่มครีบรีดอากาศ ให้เต็มอารมณ์รถสปอร์ตด้วย AIR MANAGEMENT ยกระดับด้วยการออกแบบแฟริ่งใหม่ทั้งหมด ตามหลักอากาศพลศาสตร์ เพื่อให้ได้ความเร็วสูงสุดที่เพิ่มขึ้น  

2. FULL LED HEADLIGHT
ไฟหน้า FULL LED HEADLIGHT ดีไซน์ใหม่ พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยตามสไตล์รถสายพันธุ์ R-Series อารมณ์ซูเปอร์สปอร์ต R-Series สายพันธุ์เรซซิ่งสปอร์ตแท้ สว่างชัดทุกเส้นทาง
3. เบรก ABS
มาพร้อมระบบเบรก ABS (ANTI-LOCK BRAKE SYSTEM) ช่วยหยุดรถได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น ป้องกันการลื่นไถลในทุกสถานการณ์คับขัน ทำงานแม่นยำช่วยให้ความมั่นใจทุกการเดินทาง

4. Full LCD Meter
หน้าปัดแบบ Full LCD Meter แสดงข้อมูลการขับขี่ครบถ้วน ที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน พร้อมไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ (Shift Light) 
5. ปุ่มสตาร์ทบิ๊กไบค์
ระบบสวิตซ์สตาร์ทเครื่องยนต์ ดีไซน์เท่ล้ำ บ่งบอกความเป็นบิ๊กไบค์อย่างแท้จริง 

6. Handle Crown
ถอดแบบจากสายพันธุ์ตัวแข่งด้วย Handle Crown ดีไซน์ลุคซูเปอร์สปอร์ตสไตล์ลิ่ง ให้ความแข็งแรง และยังช่วยลดน้ำหนักได้มากขึ้น

7. เครื่องยนต์ 321 ซีซี แรงสั่งได้
YZF-R3 ใช้ขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 321 ซีซี แบบ 2 สูบเรียง 8 วาล์ว ระบายความร้อน กำลังสูงสุด 42 แรงม้า พร้อมระบบหัวฉีดอัจฉริยะจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยความแม่นยำ เกียร์ 6 สปีด 
8. กระบอกสูบไดอะซิล เอกสิทธิ์เฉพาะยามาฮ่า 
เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีกระบอกสูบไดอะซิล แข็งแกร่ง ทนทาน เอกสิทธิ์เฉพาะยามาฮ่า ลูกสูบอะลูมิเนียมแบบอัดขึ้นรูป ที่มีน้ำหนักเบา พร้อมออกแบบให้มีระยะ Offset ที่ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น

9. โช๊คหัวกลับ
โช๊คหัวกลับ TELESCOPIC UP SIDE DOWN สปอร์ตเต็มขั้น ด้วยโช๊คหัวกลับที่ช่วยดูดซับแรงกระแทกดีเยี่ยม ควบคุมการเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ 
10. เลือกได้ 3 เฉดสีใหม่
NEW YAMAHA YZF-R3 มาพร้อมชุดสีใหม่สปอร์ตเข้มมากขึ้น 3 เฉดสี คือ สีน้ำเงิน-เทา, สีดำ และสีเทา-ดำ เพิ่มความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น 
รายละเอียดตัวรถกว้าง x ยาว x สูง 755 x 2,090 x 1,140 มม. ความสูงจากพื้นถึงเบาะ 780 มม. ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่อง 160 มม. ช่วงศูนย์กลางระหว่างล้อ 1,380 มม. รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 2,900 มม. และน้ำหนัก (รวมน้ำมันเครื่องและน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง) 170 กก.
NEW YAMAHA YZF-R3 รถมอเตอร์ไซค์รถสปอร์ตแท้ สายพันธุ์ R-Series ทั้งสมรรถนะ และความปลอดภัยในราคา 196,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง yamaha รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า ข่าวมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)