ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทำความรู้จัก ASPIRA ยางมอเตอร์ไซค์ "พรีเมี่ยม" สำหรับสองล้อคู่ใจ

icon 17 เม.ย. 64 icon 10,841
ทำความรู้จัก ASPIRA ยางมอเตอร์ไซค์ "พรีเมี่ยม" สำหรับสองล้อคู่ใจ

ทำความรู้จัก ASPIRA ยางมอเตอร์ไซค์ "พรีเมี่ยม" สำหรับสองล้อคู่ใจ

ถ้าเปรียบแบรนด์ Aspira เป็นไรเดอร์ ไรเดอร์คนนี้ก็คงจะขี่เจ้าสองล้อคู่ใจมาเจอเส้นทางที่มีปัญหาเช่นเดียวกับที่ทุกคนกำลังเผชิญ แม้ว่าเส้นทางข้างหน้าในตอนนี้จะไม่ได้งดงาม ขรุขระ ไม่ราบเรียบอย่างที่มันเคยเป็น แต่เชื่อเถอะว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งบททดสอบชั้นดี ที่มาพร้อมกับคำถามที่ว่า ชีวิตเราแข็งแกร่งแค่ไหน? เราอึดพอไหมที่จะไปต่อ? เพราะเมื่อชีวิตต้องดำเนินต่อไป หากเรารู้จักเส้นทาง ศึกษามันอย่าง "รู้เท่าทัน" หลุมบ่อก็จะไม่สำคัญอีกต่อไป เพราะจุดหมายอาจไม่ได้อยู่ตรงที่เราเอาชนะไวรัส, แต่อาจไปถึงจุดที่เรา เอาชนะ "ข้อจำกัดในการใช้ชีวิต" อยู่ที่ว่า เราจะ "เลือก" อะไร...ให้กับชีวิตเรา
นี่คือคำนิยามที่ใครๆ ต่างรู้ดีว่าชีวิตเรามักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป เช่นเดียวกับไบค์เกอร์ทั้งหลาย ก่อนที่คุณจะค้นพบความสุขที่แท้จริงคุณต้องผ่านอะไรมามากมาย เช่นเดียวกับเส้นทางที่เราต้องออกเดินทาง หรือแม้กระทั่งการเลือกยาง ก่อนคุณจะเจอของดีที่ถูกใจ ก็มักจะผ่านการทดลองใส่ ทดลองใช้มาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง แต่ครั้งนี้ทีมงาน เช็คราคา.คอม ได้มีโอกาสทำความรู้จักกับยางพรีเมี่ยมสำหรับมอเตอร์ไซค์ น้องใหม่ล่าสุดในวงการซึ่งที่มาที่ไปไม่ธรรมดา และการนำเสนอของเขาก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

ต้นกำเนิด ยางพรีเมี่ยม Aspira 

ก่อนที่เราจะรู้ว่ายางพรีเมี่ยมตัวนี้มีคุณสมบัติอย่างไร เรามาทำความรู้จักกับ "Aspira" (แอสพิร่า) ยางเกรดพรีเมี่ยมที่ได้รับการออกแบบจากผู้ผลิตรายเดียวกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากอิตาลี โดยยางนี้จัดจำหน่ายโดย Astra Otoparts และผลิตโดยบริษัทร่วมทุนระหว่าง แบรนด์ยางชั้นนำสัญชาติอิตาลี และ Astra Otopart, PT Evoluzione Tyres ซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานในอินโดนีเซีย ด้านความช่วยเหลือทางด้านเทคนิคของยางรถจักรยานยนต์ทั้งหมดที่ผลิตโดย บริษัท PT Evoluzione Tyres ได้ดำเนินการโดยแบรนด์ยางชั้นนำสัญชาติอิตาลี, จึงไม่น่าแปลกใจถ้าคุณลักษณะบางอย่างของลักษณะยางของยุโรปถูกติดอยู่ในยาง Aspira

Aspira ได้ออกแบบเนื้อยางให้มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ ตอบโจทย์การใช้งานได้หลายประเภท เช่น การขับขี่ในเมือง ขนสัมภาระแนวทัวร์ริ่ง ที่ต้องการความทนทานของยางสูง หรือจะใช้กับในสภาพถนนแบบทางโค้ง หรือทางตรงขี่แบบ On Road ก็ตอบโจทย์ไบค์เกอร์ได้ทุกแนว และด้วยรูปลักษณ์โดดเด่น ดูดี ดูแน่น กับการออกแบบลายยางที่สวยงานพรีเมี่ยม ทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจไบค์เกอร์ที่ต้องการความท้าทาย และความแตกต่างได้ไม่น้อย 

3 รุ่น 3 แบบของ ยาง "แอสพิร่า"
สำหรับ ยาง Aspira ได้ออกแบบยางพรีเมี่ยมมาถึง 3 รุ่นนั่นคือ Sportivo, Terreno และ Urbano ซึ่งโปรดักส์ทั้งหมดจะถูกออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การขี่ของไบค์เกอร์ ที่โดดเด่นและแตกต่างกันออกไปตามลักษณะการใช้งาน

1. Aspira Sportivo (แอสพิร่า สปอร์ตติโว่) - พร้อมเทคโนโลยี PRO DG (Progressive Groove Design) ที่ออกแบบร่องยางแตกต่างกันและยางสำหรับยางหน้าและหลังตามลักษณะการใช้งาน Sportivo พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมด้วยยางสปอร์ต เพิ่มคุณสมบัติการเข้าโค้ง และการยึดเกาะถนนที่ยอดเยี่ยม มั่นใจในความปลอดภัยสามารถใช้ได้ดีทุกสภาพถนนทั้งถนนแห้ง ลุยได้ทั้งถนนเปียก อายุการใช้งานที่ยาวนาน
สำหรับรุ่นนี้เป็นมาพร้อมกับลายดอกยางที่เป็นเอกลักษณ์ Flagship Product  ยางสายพันธุ์ "อึด" เพราะได้ผ่านการทดสอบมาแล้วในทุกสภาพถนน กับอายุการใช้งานที่ "ยาวนานกว่า" ซึ่งพิสูจน์โดยเหล่า Bike Blogger เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยมาแล้ว เป็นยางที่มากด้วยเทคโนโลยี และถูกสร้างสรรค์มาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ ปลอดภัยจนถึงที่หมาย "Sportivo" มีขนาดยางให้เลือกถึง 4 ไซส์ เหมาะสำหรับมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ ในเครื่องยนต์ขุมกำลังขนาด 150 - 400 cc" และเป็นรุ่นเรือธงของแบรนด์อีกด้วย
2. Aspira Terreno (แอสพิร่า เทอรีโน) - ลวดลายถูกออกแบบมาโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้ Terreno มีความทนทานและความปลอดภัย ยางสำหรับแอดเวนเจอร์วิ่งถนนทางเรียบ 70% วิบาก 30% ใช้งานได้ทุกสภาพถนนทั้งทางแห้ง และเปียก ไม่กลัวทางฝุ่น ลุยได้อย่างมั่นใจ เหมาะกับชาวแก๊งค์ที่นิยมการขับขี่แบบทัวร์ริ่ง หรือออฟโรด
3. Aspira Urbano (แอสพิร่า เออร์บาโน) - เป็นรุ่นพิเศษสำหรับรถเล็กยางคูลๆ ของคนคูลๆ ตอบโจทย์สำหรับรถเล็ก เพื่อชีวิตประจำวันในเมือง

โดยคุณสมบัติหลักๆ ของยาง Aspira จะให้ในส่วนอายุการใช้งานที่ยาวนาน เรื่องลวดลายที่แตกต่าง การเข้าโค้งและยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยม ให้ประสิทธิภาพการเบรกสูง ใช้ได้ทั้งถนนแห้งและเปียก และที่สำคัญราคาย่อมเยาว์ เอามากๆ สนใจดูราคาได้ที่ Aspira Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/AspiraTireThailand/

ซึ่งการเลือกยางที่ดีให้เหมาะกับการใช้งานและไลฟ์สไตล์การขับขี่ของเราก็เป็นหนึ่งในเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม นอกจากจะให้เรื่องความปลอดภัย และสมรรถนะการขับขี่ที่ดีแล้ว มันยังทำให้เราอุ่นใจ และเซฟเงินในกระเป๋าเราได้อีกด้วย และหน้าที่ของไบค์เกอร์ทั้งหลาย นั่นคือการดูแลรักษารถสุดรักให้อยู่คู่กายไปอย่างยาวนาน เพราะฉะนั้นก่อนเลือกซื้ออะไหล่ หรือจะเปลี่ยนอะไรให้รถคุณ ก็ควรที่จะศึกษาและเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ จะได้ยืดอายุการใช้งานให้รถและตัวคุณได้ยาวๆ 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ยางมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ยาง aspira ยางบิ๊กไบค์แบรนด์ aspira
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)