ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha FreeGo รถจักรยานยนต์ ออโตสำหรับครอบครัว ที่คุ้มสุด!

icon 10 เม.ย. 63 icon 14,657
Yamaha FreeGo รถจักรยานยนต์ ออโตสำหรับครอบครัว ที่คุ้มสุด!

Yamaha FreeGo รถจักรยานยนต์ ออโตสำหรับครอบครัว ที่คุ้มสุด! 

ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชอบซื้อสินค้าคุ้มค่า ราคาดี และต้องใช้งานได้สมบุกสมบัน ก็ไม่แปลกที่คุณจะพิถีพิถันเลือกสินค้าตามความต้องการนั้นนานสักนิด เช่นเดียวกับรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นสินค้ามีราคาการซื้อค่อนข้างที่จะสูงรองลงมาจากรถยนต์ แต่ถ้าหาก ลองพิจารณาถึงความคุ้ม! แลกกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้มา ก็คงไม่น่าเสียดายหรอกที่จะควักเงินจ่ายไป แลกกับความต้องการนั้นมาจริงๆ 

ยามาฮ่า ฟรีโก (Yamaha FreeGo 125cc) ถือว่าเป็นรถที่จะตอบโจทย์ในเรื่องการให้ที่คุ้มค่า เรียกว่าเป็นรถออโตเมติกสไตล์โมเดิร์นแฟมิลี่ ที่ขับได้ทุกเพศ ทุกวัย แรงและประหยัด เป็นรถที่ทุกบ้านควรมี ถ้าหากสังเกตจากการนำ Feature เด่นๆ เข้ามาใช้ประกอบกับตัวรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก 

ซึ่ง ยามาฮ่า ฟรีโก Yamaha FreeGo เป็นอีก 1 ตัวเลือกที่คัดสรรมาว่าคุณประโยชน์ที่ผู้ผลิตจับยัดมาให้คุ้มเกินราคา 51,200 บาท และมันคือพาหนะคู่ใจ 2 ล้อในยุคประหยัด ขี่สบาย โคตรคุ้ม! เหมาะกับผู้ขี่ตั้งแต่วัยเริ่มเอ๊าะๆ หรือจะวัยก้าวย่างเข้ามหาวิทยาลัย หรือจะวัยทำงานที่ต้องเซฟเงินสุดๆ หรือแม้กระทั่งพ่อบ้าน แม่บ้าน จะขี่ออกไปซื้อกับข้าว เจ้าคันนี้ก็เป็นมากกว่าพาหนะที่ไว้แค่ขี่อย่างเดียว

จุดเด่นของ ยามาฮ่า ฟรีโก มีมากกว่ารุ่นเดียวกัน

- ไฟหน้าให้มาเป็น LED สว่างไสว ไกลเว่อร์ 

- เรือนไมล์ LCD สวยงามแบ่งค่าต่างๆ ชัดเจน 

- ที่สำคัญมีช่องชาร์จไฟสำรอง กำลังจ่ายไฟที่ 12V / 1A / 12W เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นโซเชียลตลอดเวลา หมดกังวลว่าแบตจะหมดหาที่ชาร์จไม่ได้

- เบาะนั่งคนขี่ ที่ขยายให้กว้างนั่งได้เต็มตูดสบายๆ

- พื้นที่วางเท้าก็กว้างสามารถวางเท้าเต็มๆ ได้สบาย ไม่เมื่อย

- ใต้เบาะมีช่องเก็บของที่จุได้ 25 ลิตร ใส่หมวกกันน็อกได้ 2 ใบ สบายๆ

- ย้ายช่องเติมน้ำมันไปด้านหน้าสะดวก ไม่ต้องลุกจากรถมาเปิดใต้เบาะ 

- ล้อแม๊กและยางหลังที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เพิ่มความนิ่มนวลและยึดเกาะถนน เพิ่มความปลอดภัยให้คนขี่ได้มั่นใจมากขึ้น

สำหรับเจ้า Yamaha FreeGo เครื่องยนต์ Blue Core 125 ซีซี เกียร์ออโต้ ที่ประหยัดขึ้นและแรงขึ้น แถมยังระบายความร้อนได้ดี อีกทั้งยังรักสิ่งแวดล้อมช่วยลดมลพิษ ด้วยขนาดของรถที่เหมาะกับการขี่ซอกแซกในเมืองช่วงรถติด และประหยัดน้ำมันสุดๆ แม้การเดินทางในวันนั้นจะต้องซิ่งแบบสุดพลัง หรือหากเจอเหตุต้องจอดฉุกเฉิน ก็ยังมีระบบไฟ Hazard คอยอำนวยความสะดวกเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย
แท็กที่เกี่ยวข้อง yamaha freego 125 จักรยานยนต์ยามาฮ่า รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า 2020 ยามาฮ่าเกียร์ออโต้ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า 2020
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)